HIGHLIGHT CONTENT

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน เผย Dune Part Two จะเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

  • 842
  • 13 ก.พ. 2024

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน เผย Dune Part Two

เป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

 

 

ใกล้ถึงเวลากลับไปเยือนอาร์ราคิสอีกครั้งแล้ว เพราะว่า Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง กำลังจะเข้าฉายในช่วงอีกไม่ถึงหนึ่งเดือนต่อจากนี้ โดยภาคต่อนี้จะสานต่อเรื่องราวที่ เดนิส วิลล์เนิฟ ได้เคยปูทางเอาไว้ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากปี 2021 และในครั้งนี้ภาพรวมของมันจะแตกต่างออกไปจากภาพยนตร์ภาคแรก เห็นได้จากในตัวอย่างที่สองซึ่งเต็มไปด้วยฉากของสงครามและการเดินทางที่เข้มข้นกว่าเดิมของตระกูลอะเทรดีส

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว โคลไลเดอร์ หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน ก็ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่แฟนภาพยนตร์จะคาดหวังจากภาพยนตร์เรื่องนี้

 

“ฉันหุบยิ้มแทบไม่ได้เลยตอนนี้ มันยอดเยี่ยมมาก ๆ แค่พูดถึงมันฉันก็นํ้าตาแทบไหลแล้ว เพราะว่าฉันรัก เดนนี่ และฉันรัก เกร็ก และฉันรักทีมงาน แต่ว่าสิ่งที่สำคัญคือมันเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ แล้วเมื่อคุณมองเข้าไปใกล้ ๆ คุณจะเห็นความสวยงามของภาพและพลังการแสดง ใช่เลย มันยอดเยี่ยมมาก มันไม่มีอะไรจะมาเปรียบเทียบกับภาคสองนี้ได้เลย มันยอดเยี่ยมจนน่าเหลือเชื่อ”

“ฉันยังไม่ได้ดูหนังหรอกนะ แต่ได้อ่านบทแล้ว ได้เห็นฟุตเทจบางส่วนด้วย บางครั้งฉันก็มาที่กองถ่ายในตอนที่ไม่มีคิว ซึ่งปกติเป็นอะไรที่ฉันไม่ทำเพราะว่าบางทีฉันก็ยุ่ง ไม่ก็เหนื่อย หรือบางทีก็เพราะไม่สนใจ แต่ในครั้งนี้ฉันอยากเห็นฉากเบื้องหลัง อยากที่จะเห็น ออสติน บัตเลอร์ ทำในสิ่งที่เขาจะเป็นต้องทำ มันน่าเหลือเชื่อเลย แทบไม่มีคำพูดแทนมันได้ ทั้งเครื่องแต่งกายและสิ่งที่ ออสติน ใส่เข้าไปในตัวละคร สิ่งที่ คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน แสดงออกมา มันเหลือเชื่อจริง ๆ”

 

 

ภาคต่อนี้จะพาผู้ชมไปรู้จักกับหลากหลายตัวละครใหม่ ที่มาพร้อมกับสุดยอดนักแสดงเบื้องหลัง โดย ฟลอเรนซ์ พิวจ์ จะมารับบทเป็น เจ้าหญิงอิรูลาน ลูกสาวขององค์จักรพรรดิผู้ชั่วร้าย ส่วน ออสติน บัตเลอร์ ถูกเลือกตัวมารับบทเป็น เฟยด์-รอยทา ฮาร์คอนแนน หลานชายคนเล็กของ บารอย  ฮาร์คอนแนน ผู้ที่ถูกวางตัวเอาไว้ให้เป็นผู้ครองบัลลังก์แห่งอาร์ราคิสคนต่อไป

เฟอร์กูสัน ยังได้พูดถึงประสบการณ์ของเธอ เมื่อได้ร่วมงานกับทีมนักแสดงชุดใหม่ที่มาเข้าร่วมในเฟรนไชส์นี้

 

“ตัวละครของพวกเขาและเธอมีบทบาทสำคัญมาก และพวกเขาเป็นจักรพรรดิ และพวกเธอเป็นเจ้าหญิง และพวกเขาเป็นมือสังหารสุดโหดเหี้ยม และทุกคนล้วนกระหายเลือด ทุกคนทุ่มเทอยากที่จะทำให้ปรากฏการณ์เกิดขึ้นได้อย่างเต็มตัว และนี่ก็คือสุดยอดแห่งกองทัพนักแสดง”

 

 

ดูน ภาคสอง จะสานต่อเรื่องราวการเดินทางของ พอล อะเทรดีส นักรบหนุ่มที่กลายมาเป็นบุรุษในคำทำนายของเหล่าเฟรเมน โดยหลังจากที่สูญเสียบ้านของเขาไปในภาคที่แล้ว พอล ก็มุ่งมั่นที่จะแข็งแกร่งขึ้นเพื่อที่จะเอาชนะองค์จักรพรรดิให้ได้ และนำพาอิสระภาพมาสู่ดวงดาวแห่งนี้ ในขณะเดียวกันที่เขาก็ต้องค้นหาเหตุผลของความเชื่อมโยงของเขากับ ชานี่ ว่าเพราะเหตุใดเขาจึงมองเห็นเธอในนิมิตรมาโดยตลอด ตั้งแต่ก่อนที่ทั้งสองจะเคยพบกันเสียอีก ความลับเหล่านี้จะถูกเปิดเผยออกมาพร้อมกับชะตาของอาร์ราคิส ในตอนที่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้เข้าฉายในช่วงต้นปีนี้

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง