HIGHLIGHT CONTENT

คะแนนโหด100% Ready or Not เจ้าสาวหนีตาย ระทึกขวัญตั้งแต่ต้นจนจบ

  • 8,313
  • 19 ส.ค. 2019

 

 

ส่องความเห็น Ready or Not

ทำไมนักวิจารณ์ให้คะแนนกันโคตรสูง??

 

                เดือนสิงหาคมนับว่าเป็นเดือนแห่งภาพยนตร์ระทึกขวัญอย่างแท้จริง อีกหนึ่งเรื่องที่จ่อคิวรอเข้าฉายก็คือ Ready or Not เกมพร้อมตาย เมื่อเจ้าสาวคนใหม่ของครอบครัวถูกรับน้องด้วยเกมไล่ล่าสุดพิศดารในครอบครัวของสามี เธอต้องเอาตัวรอด

                อ่านเผิน ๆ แล้ว Ready or Not ดูเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญเอาตัวรอดทั่ว ๆ ไป ที่จับตัวละครสุดใสซื่อไปอยู่ในสถานการณ์บีบคั้นให้ต้องสู้ แต่เมื่อไปส่องคะแนนบน Rotten Tomatoes ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ 100% มะเขือสด จากนักวิจาร์ณ 17 คน พร้อมด้วยคะแนน 7.3/10 คะแนน ไปลองดูกันว่านักวิจารณ์เขาว่าไงกันบ้าง

 

 

David Ehrlich จาก indieWire: มันบันเทิงอย่างร้ายกาจตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเลย และมันได้แต่งแต้มความสดใหม่เข้าไปมากกว่าการหยิบนู่นผสมนี่

 

Peter Debruge จาก Variety: นี่มันเป็นหนังคอมเมดี้ระทึกขวัญ ที่ทั้งบ้าและดาร์ค จัดเต็มกองทัพความสุขที่ถูกทำลายล้าง เสนอความเกินจริงของความวิตกกังวลของเจ้าสาวที่ไม่สงสัยอะไรเลย การแต่งงานพาเธอเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดของครอบครัวแปลกหน้า

 

John DeFore จาก Hollywood Reporter: เตรียมพร้อมที่จะมีเวลาที่ดีกับสิ่งที่พวกเขาเตรียมมาได้เลย (Samara) Weaving เก่งพอที่จะแสดงออกมาให้เราสามารถหัวเราะได้เป็นครั้งคราว

 

 

Alonso Duralde จาก TheWrap: สิ่งที่ดีที่สุดเลยก็คือมันทำให้ผมนึกถึงหนังระทึกขวัญช่วงยุค 1970s มีส่วนของการใช้อุปกรณ์โบราณเหมือนหนังเรื่อง Sleuth ไปจนถึงการเล่นเกมฆาตกรรมใน The Last of Sheila และที่สุดคือการเอาตัวรอดของเด็กผู้หญิงใน The Texas Chainsaw Massacre

 

William Bibbiani จาก Bloody Disgusting: เป็นหนึ่งในหนังระทึกขวัญที่สดใหม่มากที่สุดเท่าที่ผมจำได้เลย มอบลมหายใจใหม่ให้กับหนังแนวเกมอันตรายสุดคลาสสิค และมันได้สร้างการเสียดสีจิกกัดในระดับชนชั้นได้อย่างร่วมสมัย

 

Scott Mendelson จาก Forbes: เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยม รวมเอาความดีเยี่ยมของทีมนักแสดงที่เข้ามายกระดับความสดใหม่ให้กับหนังแนวสยองขวัญคอมเมดี้อันแสนดำมืด

 

Perri Nemiroff: พวกเรารู้กันอยู่แล้วใช่ไหมว่าถ้าหนังแนวซ่อนหากลายมาเป็นจอใหญ่มันจะเปรี้ยงขนาดไหน? Ready or Not เป็นงานสร้างระทึกขวัญที่ยอดเยี่ยมมาก มันมาพร้อมกับเรื่องเล่าที่แสนฉลาด เติมสีสันด้วยนักแสดงมากมาย แต่ที่โดดเด่นมากที่สุดก็คือการแสดงจาก Samara Weaving

 

 

Source: Rotten Tomatoes

เกมพร้อมตาย

  • 22 August 2019
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 95 นาที
15+