HIGHLIGHT CONTENT

Ready or Not 2 มีบทหนังแล้ว ทีมงานพร้อมรับประกันความปังหากมีโอกาสได้สร้าง

  • 90
  • 18 เม.ย. 2024

Ready or Not 2 มีบทหนังแล้ว ทีมงานพร้อมรับประกันความปังหากมีโอกาสได้สร้าง

 

 

ทีมนักสร้างภาพยนตร์ เรดิโอ ไซเลนท์ ที่ประกอบไปด้วยสองผู้กำกับ ไทเลอร์ กิลเล็ตต์ และ แมตต์ เบตติเนลลี-โอลพิน และนักออกแบบงานสร้าง แชด วิลเลลลา ได้วางแผนที่จะสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ Ready or Not (2019) หรือ เกมพร้อมตาย มาตั้งแต่ในปีที่มันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ จนล่าสุดเมื่อเวลาผ่านไปแล้วเกือบสามปี ก็ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า ความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้เดินหน้าจนใกล้เข้ามาสู่กระบวนการสร้างเต็มทีแล้ว

ในการให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ วีคลี่ ทีม เรดิโอ ไซเลนท์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าถ้าหากภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกสร้างขึ้นมาจริง ๆ มันจะเป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

กิลเล็ตต์ ยังได้พูดเสริมต่ออีกด้วยว่า

 

“มันกำลังอยู่ในช่วงการปะติดปะต่อ”

“นั่นคือสิ่งที่เราจะบอก Ready or Not 2 กำลังอยู่ในช่วงของการปะติดปะต่อ สิ่งที่เราสามารถบอกได้ก็คือมันมีบทหนังที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเป็นภาคต่อ และไม่ว่ามันจะถูกสร้างขึ้นมาอย่างไร และเราจะมีส่วนร่วมแค่ไหนในกระบวยการสร้าง เราก็จะตื่นเต้นกับการที่มันจะเกิดขึ้น หนังเรื่องนั้นเป็นรักแท้ในชีวิตในการเป็นนักสร้างสรรค์ของเราในหลาย ๆ ทางเลย”

 

 

“ผมไม่คิดว่าเราจะรู้หลังจากสร้างภาคแรกว่ามันจะมีเรื่องให้เราอีกมาก”

“พวกเราภูมิใจกับสิ่งที่หนังเรื่องแรกเป็นมาก เราภูมิใจกับสิ่งที่ภาคต่อจะเป็นด้วย”

“พวกเราตื่นเต้นกันจริง ๆ และตั้งความหวังว่ามันจะได้สร้าง”

 

 

ส่วน เบตติเนลลี-โอลพิน ก็ได้ออกมาพูดเสริมว่า

 

“และด้วยการทำงานกับ เสิร์ชไลท์ และ ซามาร่า พวกเขาและเธอจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน”

 

เกมพร้อมตาย เป็นเรื่องราวของเจ้าสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า เกรซ ที่รับบทโดย ซามาร่า วีฟวิ่ง โดยในคืนวันแต่งงานของเธอ เธอถูกตามล่าในเกมซ่อนหาสุดโหดที่เป็นธรรมเนียมทางฝั่งครอบครัวของสามี ซึ่งก็น่าสนใจเลยทีเดียวว่า ทีมงานเบื้องหลังจะสานต่อเรื่องราวจากในตอนจบของภาพยนตร์ภาคอย่างไร เพราะว่ามันก็ถือเป็นตอนจบที่ค่อนข้างจะปลายปิดมากเลยทีเดียว

Ready or Not ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Entertainment Weekly

เกมพร้อมตาย

  • 22 August 2019
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 95 นาที
15+