HIGHLIGHT CONTENT

เฮี้ยนในจอ สยองถึงนอกจอ! มิวสิค จาก เทอมสอง สยองขวัญ รับเจอดีกลางกองถ่าย!

  • 1,504
  • 31 มี.ค. 2022

 

 

"เทอมสอง สยองขวัญ" เฮี้ยนจริง หลอกแรง

หลอนในจอ สยองนอกจอ

"มิวสิค BNK 48" รับเจอดีเพราะเรียกวิญญาณกลางกองถ่าย "เชียร์ปีสุดท้าย"

 

 

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ผีสุดหลอน "เทอมสอง สยองขวัญ" โดยเฉพาะตอน "เชียร์ปีสุดท้าย" ที่ถูกกล่าวถึงบรรยากาศและความน่ากลัวของเรื่องจากผู้ชมอย่างมากมาย ซึ่งจริงๆแล้วนักแสดงนำอย่าง "มิวสิค BNK 48 แพรวา สุธรรมพงษ์" ก็ได้สัมผัสกับสิ่งลี้ลับด้วยตัวเองมาแล้ว ในวันที่ทีมงานภ.ได้ถ่ายทำในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่มีประวัติเรื่องราว ตลอดจนเรื่องสุดแปลกที่เล่าต่อกันมา จนมีเหตุการณ์ขนหัวลุกเกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายทำฉากห้องเชียร์ มิวสิคได้เล่าว่า

 

 "สถานที่ที่เราไปถ่ายก็จะมีเรื่องเล่า ประจำตึกอยู่แล้ว ตอนนั้นช่วงตีสามมันเป็นฉากที่เราต้องมองไปตรงกระจกบนประตูแล้วจะเห็นเท้าห้อยตามบทค่ะ ตอนนั้นหนูทำเท่าไหร่ก็ทำไม่ได้สักที ไม่มีสมาธิเลย เข้าบทไม่ได้เลยค่ะ ตอนนั้นเลยเผลอพูดอะไรไม่ดีออกไป คิดในใจว่าเราสัมผัสไม่ได้เลย ถ้ามีก็ช่วยออกมาดูหน่อยนะคะ แล้วตอนนั้นก็ได้เห็นเท้าคนห้อยลงมาจริงๆ เค้าไม่ได้ใส่รองเท้า ไม่ใช่เอ็กซ์ตร้าค่ะ เพราะเท้าเค้าทะลุลงมาจากผนังชั้นสอง ตอนนั้นช็อกเลยค่ะ พอถ่ายเสร็จตอนนั้นไม่ไหว เดินออกมานั่งร้องไห้ ซึ่งแม่ก็เดินเข้ามาบอกว่า ระหว่างที่ถ่ายตัวเองนอนอยู่อีกที่ ก็ได้ยินเสียงกระซิบว่า ไปดูลูกหน่อยนะ แล้วแม่ก็เดินมาเจอหนูร้องไห้ค่ะ"  แต่ความเฮี้ยนในกองนี้ไม่มีแผ่ว เพราะนอกจากสาวมิวสิคแล้ว หนึ่งในนักแสดงที่ร่วมซีนในวันนั้นก็ต้องเจอเหตุการณ์ขนหัวลุกเช่นเดียวกัน ซึ่ง ฟาโรห์-ธำรงค์ คุณพิสุทธิ์ เล่าถึงเรื่องราว ในวันนั้นว่า

 

 

"ตอนนั้นเราถ่ายทำกันยาวนานมีนักแสดงเข้าฉากหลายคน แล้วเป็นฉากที่เราต้องร้องเพลงเชียร์ อยู่ๆก็มีกลิ่นน้ำอบไทยลอยมาสักพักเสียงหมาหอนก็ดัง คือพอถามๆกันหลายคนได้กลิ่น แต่ตอนนั้นน้องมิวสิคเขาเห็นขาคนทะลุลงมา ซึ่งจริงๆที่นั่นก็มีประวัติคนตายที่ชั้นบน จนน้องนั่งร้องไห้หนัก เราเลยเดินไปคุยกับน้องตรงที่พักบันไดหน้าห้อง แต่จู่ๆเราก็รู้สึกว่ามีเงาคนยืนดูเราตรงชั้นสอง เลยหันหน้าไปพร้อมกัน แล้วแก้วน้ำที่ตั้งอยู่ก็ตกลงพื้นเฉยเลย แต่มันแปลกที่แก้วหมุนๆกลับตั้งขึ้นมาเอง ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออก พวกเราวิ่งกันออกมาจากตรงนั้นเลย หลังจากนั้นก็ยังมีทีมงานที่เจอเรื่องราวแปลกๆมาพูด เล่าให้เราฟัง ตอนนั้นกลัวมาก แต่ก็อยากทำงานให้เสร็จถึงแม้บรรยากาศจะหลอนมากก็ตามครับ"

 

ใครอยากชมความผวาแบบเต็มๆตาก็อย่าลืมไปชมภาพยนตร์เรื่อง “เทอมสอง สยองขวัญ” กันได้ในโรงภาพยนตร์วันนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เทอมสองสยองขวัญ

  • 24 March 2022
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง