HIGHLIGHT CONTENT

รีวิวแรกจากแฟนหงส์ The End of the Storm นี่คือคำตอบของ 30 ปีที่รอคอย

  • 1,591
  • 21 ม.ค. 2021

 

 

“คำตอบของ 30 ปีที่รอคอย” “THE END OF THE STORM”

จัดทัพแฟนลิเวอร์พูลเมืองไทยพร้อมลุยไปกับทีมรัก

ตั้งตารอฟุตเทจที่ไม่เคยเห็น

ประสบการณ์เดียวที่แฟนลิเวอร์พูลจะอินไปด้วยกันในโรงหนัง

 

 

          แฟนหงส์เตรียมเฮกันอีกครั้ง ต้อนรับภาพยนตร์สารคดีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฝีมือการกำกับของ เจมส์ เออร์สคีนใน “THE END OF THE STORM” ที่เชื่อว่าใครที่หลงรัก และติดตามสโมสรลิเวอร์พูลต้องไม่พลาด! เพราะเป็นเรื่องเดียวที่เจาะลึกทั้งเบิ้องหน้า และเบื้องหลังที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน กับเส้นทางไปสู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019-20  ท่ามกลางวิกฤตที่เกิดขึ้นดั่งมรสุมที่ยาวนานของทีมต้องฝ่าฟัน และทุ่มเทรวมใจเป็นหนึ่งเดียวเพื่อทีม จนสามารถคว้าแชมป์ที่รอคอยครั้งแรกในรอบ 30 ปี  หนึ่งในกำลังใจสำคัญที่ทำให้ทีมลิเวอร์พูลมุ่งมั่นจนคว้าชัยชนะอันยิ่งใหญ่ คือแฟนบอลทั่วโลก ที่ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆของพวกเขาที่มีต่อทีมรัก โดยเฉพาะแฟนหงส์แดงชาวไทยซึ่งมีมากมายหลากหลายวงการต่างรอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้ และได้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์ “THE END OF THE STORM”

 

 

“มันคือคำตอบของ 30 ปีที่รอคอยจริงๆ คุณไม่สามารถไปหาดูที่ไหนได้”   - แจ๊คกี้ อดิสรณ์

“เหมือนหนังเรื่องนี้เกิดมาเพื่อพวกเราเกิดมาเพื่อเดอะ ค๊อปป์”  -  ตังกุย

“มันเป็นการที่ถ่ายทอดพลังมาให้เราเพิ่ม มันน่าจะทำให้เราอินกับลิเวอร์พูลมากขึ้นไปอีก และรักลิเวอร์พูลมากยิ่งขึ้น”  -  เฮียเต็ก

“เป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายมาก ครั้งหนึ่งเจอร์เกน คล็อปป์เคยบอกว่า ถ้าใครมาถ่ายทำในห้องแต่งตัวของเขา เจอเขากับใบลาออกแน่นอน”   -  ต้น วโรดม / แฟนพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล

“นี่คือครั้งแรกที่เราจะได้เห็นเบื้องหลังความสำเร็จจริงๆ ให้เราแฟนหงส์ทั่วโลกได้ชมกันอย่างแน่นอน” - นิว ชัยพล พูพาร์ท

“เป็นหนังที่แฟนลิเวอร์พูลไม่ควรพลาดด้วยประการ ทั้งปวง และควรดื่มด่ำกับเพื่อนที่เชียร์ลิเวอร์พูลมาด้วยกัน” - นิหน่า สุฐิตา



 

นอกจากความพิเศษของภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเบื้องหลังที่ไม่เคยมีใครรับรู้มาก่อนแล้ว ยังมีสัมภาษณ์พิเศษจาก “เจอร์เกน คล็อปป์” ผู้จัดการทีม, “เคนนี่ ดัลกลิช” ตำนานสโมสร ร่วมด้วยนักเตะชุดใหญ่ของทีมไม่ว่าจะเป็น “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน”, “ซาดิโอ มาเน่”, “โรเบอร์โต้ เฟอร์มิโน่”, “เวอร์จิล ฟาน ไดค์” และ “อลิสซอน เบ็คเกอร์” อีกด้วย  

 

28 มกราคมนี้ แฟนหงส์พร้อมร่วมประกาศชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่กันอีกครั้งกับ THE END OF THE STORM ในโรงภาพยนตร์

 

ดิ เอ็น ออฟ เดอะ สตรอม

  • 28 January 2021
  • Adventure / สารคดี /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง