HIGHLIGHT CONTENT

มันส์ทะลุโลก สมจริงทุกสถานการณ์กับฮีโร่หลากสี Power Rangers ระบบ True l 4DX

  • 15,416
  • 16 มี.ค. 2017

 

มันส์ทะลุโลก สมจริงทุกสถานการณ์กับฮีโร่หลากสี Power Rangers
ระบบ True l 4DX

 

การรีบูทของภาพยนตร์ดัดแปลงจากซีรี่ส์ขบวนการ 5 สี ชุดดังจากฝั่งอเมริกา หรือ “Power Rangers” ที่เคยออกฉายมาแล้วในปี 1994 ซึ่งสามารถสร้างปรากฏการณ์ความดังไปทั่วโลกจนติดตรึงอยู่ในความทรงจำในวัยเด็กของผู้ใหญ่หลายๆคนมาจนถึงปัจจุบัน ในปีนี้ 2017 ทาง Liongate ได้นำภาพยนตร์เรื่องนี้มารีบูทใหม่โดยปรับบทและนักแสดงให้มีความเหมาะสมกับยุคปัจจุบันและเข้าถึงคนดูกลุ่มต่างๆได้ง่ายขึ้น

 

โดยภาพยนตร์เล่าถึงเด็กวัยรุ่น 5 คนที่ดันได้ไปพบกลับยานอวกาศลึกลับจากนอกโลก และมันก็ได้มอบพลังพิเศษสุดแข็งแกร่งให้กับพวกเขา ทำให้พวกเขากลายเป็นเหล่า “Power Rangers” แต่พลังพิเศษย่อมมาพร้อมกับภาระความรับผิดชอบ  พวกเขาจึงต้องใช้พลังนี้ในการต่อสู้กับศัตรูตัวร้ายจากต่างดาว “ริต้า รีพัลซ่า” เพื่อปกป้องโลกนี้เอาไว้!

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักเขียนบทมือดีอย่าง “Ashley Miller” และ “Zack Stentz” ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง “Thor” และ “X-men: First Class” มาเรียบเรียงบทภาพยนตร์ให้ใหม่ และยังได้ทีม Visual Effect บางส่วนจากภาพยนตร์เรื่อง “Transformers” และ “The Maze Runner” มาช่วยสร้างภาพ CG สุดอลังการงานสร้าง ที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องมันส์อย่างครบรสในทุกๆด้าน แต่ก็ยังมันส์ได้ยิ่งขึ้นไปอีกด้วยระบบเอฟเฟ็คท์พิเศษของโรง 4DX ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของเหล่า Power Rangers เพื่อเติมเต็มความทรงจำในวัยเด็กอย่างสมจริง แต่ว่าจะมีไฮไลท์พิเศษอะไรซ่อนอยู่ในระบบ 4DX บ้าง ต้องไปติดตามกัน

 

มันส์กับการต่อสู้ของเหล่า Power Rangers ผู้มีพลังพิเศษสุดแข็งแกร่ง (Back Tickler, Leg Tickler, Motion, Vibration)

 

 

            พบกับเหล่าวัยรุ่นทั้งห้า ได้แก่ Jason, Billy, Zack, Kimberly, และ Trini ผู้ได้รับพลังของ Power Rangers ทั้ง 5 สี พลังที่มีความแข็งแกร่งระดับเหนือมนุษย์! ซึ่งสเกลพลังในฉบับรีบูทนี้จะถูกยกระดับขึ้นไปมากกว่าที่เราเคยได้สัมผัสมา เพื่อให้เนื้อเรื่องมีความจริงจังและเหมาะสำหรับผู้ใหญ่มากขึ้น จึงรับรองได้ว่ามันส์และสนุกถูกใจคนทุกวัยแน่นอน แต่นอกเหนือไปจากสเกลพลังที่ถูกปรับขึ้นมาแล้ว นี่ยังเป็นครั้งแรกที่คุณจะได้ดูเหล่าขบวนการห้าสีในระบบ 4DX! ที่จะมีเอฟเฟ็คท์มากมายที่ช่วยเสริมความมันส์ให้ฉากต่อสู้และฉากแสดงพลังต่างๆ เช่น เอฟเฟ็คท์สะกิดขาสะกิดหลังที่จำลองแรงกระแทกในจุดต่างๆเมื่อยามต่อสู้ หรือเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกสามทิศทางและการสั่นสะเทือนเมื่อยามพวกเขากระโดดหรือเคลื่อนไหว

 

ตื่นตาไปกับเหล่าศัตรูตัวร้ายจากต่างดาว (Back Shaker, Bottom Shaker, Fog)

 

 

ตื่นตาไปกับเหล่าศัตรูตัวร้ายนำทีมโดยราชินีเอเลี่ยน “ริต้า รีพัลซ่า” คนเดิมแต่โฉมใหม่ที่มีทั้งความแข็งแกร่งและเซ็กซี่ยิ่งกว่า เธอมาพร้อมกับเหล่าลูกสมุน “Putty Patrollers” หรือเหล่าอสูรกายหินที่จะมาทำลายความสงบสุขของโลกมนุษย์และสร้างความลำบากให้กับเหล่า Rangers แต่ยังไม่หมดเท่านี้ ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ “Goldar” อสูรกายทองคำที่ ริต้า รีพัลซ่า ปลุกขึ้นมา มันมีขนาดมหึมาจนพลังของเหล่า Rangers อย่างเดียวไม่สามารถต่อกรได้! ซึ่งศัตรูเหล่านี้จะมีความร้ายกาจขนาดไหน ต้องมาติดตามกันในระบบ 4DX พร้อมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์ที่จะเพิ่มความสมจริงให้กับเหล่าตัวร้าย เช่น เอฟเฟ็คท์สั่นสะเทือนและฝุ่นควันเมื่อเหล่าอสูรกายพวกนี้ออกมา

 

สัมผัสความเท่ของหุ่นรบยักษ์ Megazord (Motion, Back Shaker, Bottom Shaker)

 

 

ไฮไลท์เด็ดที่สำคัญที่สุดที่แฟนๆทั่วโลกต่างเฝ้ารอที่จะดูก็คือหุ่นรบยักษ์ Megazord สุดเท่ ที่ประกอบร่างขึ้นมาจากยานรบประจำตัวของเหล่า Rangers ทั้งห้า ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากสัตว์ดึกดำบรรพ์ เช่น เสือเขี้ยวดาบ ช้างแมมมอธ หรือไดโนเสาร์ ซึ่งในการรีบูทคราวนี้หุ่นรบยักษ์จะถูกสร้างขึ้นมาจากภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิคจากทีมงานผู้อยู่หลังภาพยนตร์ดังอย่าง Transformers รับประกันงานภาพและดีไซน์ใหม่ที่อลังการงานสร้างแน่นอน นอกจากนี้ฉากการเปิดตัวและการต่อสู้ด้วยหุ่นรบยักษ์นี้ในระบบ 4DX ยังมีความน่าตื่นเต้นตรงที่มันจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ไปนั่งอยู่บนหุ่นรบยักษ์และต่อสู้ร่วมไปกับเหล่า Power Rangers เนื่องจากระบบเอฟเฟ็คท์พิเศษของเก้าอี้ 4DX นั่นสามารถสั่นและเคลื่อนไหวได้ถึงสามทิศทาง จึงสามารถจำลองการเคลื่อนไหวทุกรูปแบบได้อย่างสมจริง

 

ภาพยนตร์เรื่อง Power Rangers เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ และ นักเรียน-นักศึกษา ผู้ถือบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มเต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย Kykie

 

พาวเวอร์ เรนเจอร์ ฮีโร่ทีมมหากาฬ

  • 23 March 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง