HIGHLIGHT CONTENT

Power Rangers ฉบับรีบูตใหม่ จะเป็นหนังย้อนเวลาสู่ยุค 90s คงต้นฉบับเดิมให้มากที่สุด

  • 7,439
  • 16 ธ.ค. 2019

 

 

ย้อนสู่รากกำเนิด Power Rangers ฉบับรีบู๊ต

แว่วมาว่าจะเป็นหนังย้อนเวลาสู่ยุค 90s

 

                หนึ่งในความทรงจำของเด็ก ๆ ที่เติบโตมาในช่วงยุค 1990s ย่อมต้องมีเรื่องราวของเหล่าขบวนการเซนไต หรือในชื่ออังกฤษว่า Power Rangers และเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา นับเป็นครั้งแรกที่ทางฝั่งฮอลลีวู้ดได้ตัดสินใจสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง ด้วยการตีความใหม่และสร้างเรื่องราวของตัวเองขึ้นมา แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จได้มากเท่าที่ตั้งใจเอาไว้  แต่มนต์เสน่ห์ของขบวนการห้าสีก็ยังคงอยู่ และพวกเขาเตรียมรีบู๊ตสร้างขึ้นมาใหม่แล้ว

 

 

                รายงานจาก The Hollywood Reporter ว่าตอนนี้สตูดิโอผู้สร้างอย่าง Paramount Pictures ได้เตรียมสร้าง Power Rangers ของฝั่งฮอลลีวู้ดขึ้นมาใหม่อีกครั้งแล้ว โดยในคราวนี้จะมีเรื่องราวของการเดินทางย้อนเวลาด้วย โดยเหล่าสมาชิกขบวนการนี้จะไปติดอยู่ในช่วงเวลายุคปี 1990s พร้อมทั้งยังมีการเปิดเผยอีกด้วยว่า Patrick Burleigh จะมารับหน้าที่เขียนบท

                โดยคราวนี้ทางสตูดิโอตั้งใจเอาไว้ว่าจะดึงเอาภาพจำและรากกำเนิดของ Power Rangers ให้กลับมามากที่สุด เพื่อสืบทอดความสำเร็จอย่างล้นหลามที่ในอดีตเคยสร้างเอาไว้

 

 

                น่าสนใจทีเดียวว่าคราวนี้พวกเขาทั้ง 5 คนจะกลับมาในรูปแบบไหน และจะสร้างความสำเร็จได้ตามที่ตั้งใจเอาไว้หรือไม่ แม้ว่าในเชิงของรายได้ภาพยนตร์นั้น Power Rangers จะไม่ได้ก้าวข้ามเส้นที่ประสบความสำเร็จได้อย่างน่าพึงพอใจนัก แต่ในแง่ของตัวเลขขายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์นั้นถือได้ว่าประสบความสำเร็จพอสมควร มากพอที่จะทำให้พวกเขาตัดสินใจไปต่อกับโปรเจ็คต์นี้ มารอดูก่อนต่อไปว่า Power Rangers ฉบับรีบู๊ตนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screenr Rant

พาวเวอร์ เรนเจอร์ ฮีโร่ทีมมหากาฬ

  • 23 March 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง