HIGHLIGHT CONTENT

ขบวนการเจ้าตูบสี่ขาอัพพลังสุดแกร่ง พร้อมที่จะมาปราบเหล่าร้ายแล้วใน PAW Patrol: The Mighty Movie

  • 2,920
  • 14 มิ.ย. 2023

ขบวนการเจ้าตูบสี่ขาอัพพลังสุดแกร่ง พร้อมที่จะมาปราบเหล่าร้ายแล้วใน

PAW Patrol: The Mighty Movie

 

 

ขณะที่ขบวนการเจ้าตูบสี่ขากำลังจะฉลองครบรอบสิบปีในเดือนสิงหาคมนี้ นับตั้งแต่ซีรีส์เปิดตัวครั้งแรกบนนิคคาโลเดียน เฟรนไชส์นี้ก็เติบโตขึ้นไปอีกขึ้นหนึ่งด้วยการเตรียมเข้าฉายของภาพยนตร์ PAW Patrol: The Mighty Movie หรือ ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา: เดอะ ไมตี้ มูฟวี่ ภาคต่อของภาพยนตร์จากสองปีก่อนอย่าง PAW Patrol: The Movie (2021) หรือ ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา เดอะมูฟวี่ โดยในครั้งนี้ ขบวนการเจ้าตูบสี่ขาสุดโปรดของเรา จะอัพพลังแรงขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งเพื่อที่จะต่อสู้กับทีมสุดยอดวายร้าย

เหตุผลที่เหล่าเจ้าตูบสี่ขาต้องเปลี่ยนจากตราตำรวจมาเป็นผ้าคลุมนั้นก็เพราะว่า พวกเขาและเธอได้กลายมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่หลังจากที่ได้รับพลังมาจากอุกกาบาตลึกลับ ตามที่เรื่องย่อของภาพยนตร์อย่างเป็นทางการได้บอกเอาไว้ว่า

 

เมื่ออุกกาบาตเวทมนตร์ตกลงใส่ แอดเวนเจอร์ ซิตี้ ก็ทำให้เหล่าสุนัขลาดตระเวนมีพลังพิเศษขึ้นมา สำหรับสมาชิกตัวเล็กจิ๋วที่สุดของทีมอย่าง สกาย พลังพิเศษเหล่านี้เหมือนกับฝันที่เป็นจริง แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตรเมื่อคู่แค้นตลอดกาลของเหล่าสุนัขลาดตระเวนอย่าง ฮัมดิงเกอร์ แหกคุกออกมาร่วมทีมกับ วิคตอเรีย แวนซ์ นักวิทยาศาสตร์ผู้คลั่งไคล้ในอุกกาบาต เพื่อที่จะขโมยพลังพิเศษและเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นสุดยอดวายร้าย เมื่อชะตากรรมของ แอดเวนเจอร์ ซิตี้ แขวนอยู่บนเส้นด้าย เหล่าไมตี้พัพส์จึงต้องหยุดเจ้าจอมวายร้ายก่อนที่มันจะสายเกินไป และ สกาย จะได้เรียนรู้ว่าแม้กระทั่งสุนัขที่ตัวเล็กจ้อยที่สุดก็สร้างความเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ได้

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย แคล บรังเกอร์ และจะมาพร้อมกับเสียงของนักแสดงหลากหลาย ยกตัวอย่างเช่น แม็คเคนนา เกรซ, มาร์ไซ มาร์ติน, คริสเตียน คอนเวรี่ และ รอน ปาร์โด ที่กลับมาให้เสียง กัปตันเทอร์โบ และ นายกเทศมนตรีฮัมดิงเกอร์ ซึ่งปรากฏตัวใน ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา มาตั้งแต่ตอนแรกของซีรีส์ นอกเหนือไปจากนั้นยังมีนักแสดงอย่าง ทาราจิ พี. เฮนสัน, คริสเทน เบลล์, เจมส์ มาร์สเดน, ลิล เรล โฮเวอรี่, คริส ร็อก และ เซเรนา วิลเลียมส์ รวมไปถึง นอร์ท เวสต์ ที่จะเปิดตัวแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เรื่องแรก ร่วมกับน้องชายของเธออย่าง เซนต์ เวสต์ ที่จะมาปรากฏตัวในบทบาทเล็กๆ และแม่ของเธอ คิม คาร์แดเชี่ยน ที่จะกลับมาสานต่อบทบาท โดโลเรส จากภาพยนตร์ภาคแรก

ภาพยนตร์ ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา ในภาคแรกถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ในตอนที่เข้าฉายเมื่อเดือนสิงหาคม 2021 โดยทั้งได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และกวาดรายได้ไปกว่า $144 ล้านเหรียญ จากทุกสร้างเพียงแค่ $26 ล้านเหรียญ ซึ่งแผนการสร้างภาคต่อก็เกิดขึ้นแทบจะทันทีหลังจากความสำเร็จดังกล่าว โดยจะได้ บรังเกอร์ มาเขียนบทร่วมกับ บ็อบ บาร์เลน และออกแบบงานสร้างโดย เจนนิเฟอร์ ดอร์จ, ลอร่า คลูนีย์ และ โทนี่ สตีเว่น พร้อมกับได้ รอนเน็น ฮาแรรี่, อดัม เบเดอร์ และ ปีเตอร์ สเชลเซิล มาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการผลิต

PAW Patrol: The Mighty Movie หรือ ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา: เดอะ ไมตี้ มูฟวี่ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 12 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา เดอะ ไมตี้ มูฟวี

  • 12 October 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 92 นาที
15+