HIGHLIGHT CONTENT

เจ้าตูบสี่ขาทะยานไกล — หลัง PAW Patrol The Mighty Movie ทำรายได้ผ่านหลัก $100 ล้านเหรียญ

  • 691
  • 16 ต.ค. 2023

เจ้าตูบสี่ขาทะยานไกล — หลัง PAW Patrol The Mighty Movie

ทำรายได้ผ่านหลัก $100 ล้านเหรียญ

 

 

ถึงแม้ว่าช่วงนี้กระแสของสวิฟตี้จะมาแรงกว่าใคร แต่แอนิมเชั่นภาคต่อของขบวนการเจ้าตูบสี่ขาของพาราเมาต์อย่าง PAW Patrol: The Mighty Movie หรือ ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา เดอะ ไมตี้ มูฟวี ก็เพิ่งจะทำรายได้ทั่วโลกผ่านหลัก $100 ล้านเหรียญ ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก็ถือเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจมากทีเดียวสำหรับแอนิเมชั่นภาคต่อของ Paw Patrol The Movie (2021) หรือ ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา เดอะมูฟวี่ ที่เปิดตัวเข้าฉายแข่งขันกับทั้ง Taylor Swift The Eras Tour, Saw X หรือ ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย และ The Creator หรือ เดอะ ครีเอเตอร์

โดยแอนิเมชั่นเรื่องนี้เปิดตัวด้วยรายได้อันดับหนึ่งในการเข้าฉายสัปดาห์แรกในอเมริกาเหนือ ด้วยตัวเลขรายได้ประมาณ $23 ล้านเหรียญ ส่วนตัวเลขรายได้รวมทั้งหมดในตอนนี้อยู่ที่ $106 ล้านเหรียญ โดยส่วนใหญ่มาจากการเข้าฉายในตลาดอื่นทั่วโลกด้วยตัวเลขประมาณ $62 ล้านเหรียญ รวมกับตัวเลขรายได้ในอเมริกาเหนืออีก $42 ล้านเหรียญ ซึ่งก็หมายความว่า ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา เดอะ ไมตี้ มูฟวี ทำรายได้ในอเมริกาเหนือแซงหน้าสถิติของแอนิเมชั่นภาคแรกเป็นไปที่เรียบร้อยแล้ว และในตอนนี้มันก็ตั้งเป้าหมายที่จะทำรายได้แซงหน้าสถิติรายได้รวมทั่วโลกที่ตัวเลข $144 ล้านเหรียญ

 

 

ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา เดอะ ไมตี้ มูฟวี ได้รับคะแนนวิจารณ์ด้านบวกจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ด้วยคะแนนจากฝั่งนักวิจารณ์ที่ 87 เปอร์เซ็นต์ และคะแนนจากฝั่งผู้ชมที่ 94 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งก็ถือว่ามันประสบความสำเร็จทางด้านคำวิจารณ์และทางด้านรายได้ เนื่องจากแอนิเมชั่นเรื่องนี้มีทุนสร้างประมาณ $26 ล้านเหรียญเท่านั้น

แอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ คาล บรังเกอร์ ร่วมกับการให้เสียงตัวละครในเรื่องโดย แม็คเคนนา เกรซ, ทาราจิ พี. เฮนสัน, มาร์ไซ มาร์ติน, คริสเตียน คอนเวรี่, รอน ปาร์โด, ลิล เรล โฮเวอรี่, คิม คาร์แดเชี่ยน, คริส ร็อค, เซเรนา วิลเลียมส์, เจมส์ มาร์สเดน, คริสเทน เบลล์ และ 

PAW Patrol: The Mighty Movie หรือ ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา: เดอะ ไมตี้ มูฟวี่ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา เดอะ ไมตี้ มูฟวี

  • 12 October 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 92 นาที
15+