HIGHLIGHT CONTENT

พักไขคดีผีสิง สู่วิญญาณตามติด แพทริก วิลสันเตรียมกำกับ Insidious 5

  • 1,908
  • 02 พ.ย. 2020

 

 

พักไขคดีผีสิง สู่วิญญาณตามติด

แพทริก วิลสันเตรียมกำกับ Insidious 5

 

    หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับชื่อแพทริก วิลสัน ในฐานะของการเป็นนักแสดงมากฝีมือ ทั้งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Aquaman ในบทโอเชี่ยนมาสเตอร์ หรือในภาพยนตร์สยองขวัญ กับบท เอ็ด วอร์เรน สามีในครอบครัวไขคดีพิศวงจากจักรวาล The Conjuring ซึ่งทั้งสองบทบาทนั้นเขาก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แต่ตอนนี้เขากำลังจะก้าวไปสู่อีกบทบาทหนึ่งที่สำคัญกว่าเดิมแล้ว กับการรับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เฟรนไชส์สยองขวัญที่เก่าแก่ไม่แพ้กันอย่าง Insidious ภาคที่ 5

 

 

    ล่าสุด แพทริก วิลสัน ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Bloody Disgusting เกี่ยวกับความตื่นเต้นที่เข้าได้ก้าวเข้ามารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่อง Insidious 5 เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับที่ได้เข้ามารับไม้ต่อในหนัง Insidious ภาคต่อไป ที่ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้มาแกะกล่องในทุกสิ่งทุกอย่างที่ the Lamberts เคยทำมาตลอดกว่าทศวรรษที่ผ่านมา รวมถึงจัดการกับผลของการกระทำที่พวกเขาเลือกจะทำมาด้วย การกำกับภาพยนตร์เป็นทั้งการแสดงความเป็นมืออาชีพ และตัวตนของผมอย่างครบถ้วนเลยครับ และผมยินดีมากที่จะได้เข้ามาเล่าเรื่องที่แสนสะเทือนขวัญ และหลอกหลอนมากเรื่องนี้ เดินทางสู่ the further ของพวกเรา”

 

 

การออกมาเปิดเผยครั้งนี้ของแพทริก วิลสัน ก็ค่อนข้างขัดแย้งกับสิ่งที่ ลิน เชย์ นักแสดงคู่บุญของเฟรนไชส์ Insidious ผู้รับบทที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อ ป้าเอลิส ที่ก่อนหน้านี้เธอออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเธอไม่รู้เรื่องเลยว่าภาพยนตร์วิญญาณตามติดเรื่องนี้จะมีภาคต่อหรือไม่ และไม่รู้ด้วยว่าเธอจะได้ไปมีส่วนร่วมอีกหรือเปล่า หรือเราจะไม่ได้เห็นตัวละครป้าเอลิสในภาพยนตร์ภาคที่ 5 เรื่องนี้? นั่นอาจจะเป็นเรื่องที่เราคงต้องมาติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง