HIGHLIGHT CONTENT

ติดแล้วติดอีก! ตำนานผีตามติดยังไม่จบ เผยพล็อตเรื่องภาคใหม่ของ Insidious 5

  • 885
  • 08 ส.ค. 2022

 

ติดแล้วติดอีก! ตำนานผีตามติดยังไม่จบ

เผยพล็อตเรื่องภาคใหม่ของ Insidious 5

 

ตามปกติแล้วภาพยนตร์สยองขวัญมักจะจบลงในภาคเดียว แต่ก็มีไม่น้อยที่ประสบความสำเร็จจนมีภาคต่อ บางเรื่องขยายกลายเป็นจักรวาลภาพยนตร์สยองขวัญ แต่หนึ่งในภาพยนตร์ที่แม้จะไม่ได้ยิ่งใหญ่จนเป็นจักรวาลหนัง แต่ก็มีจุดเด่นเป็นของตัวเอง พร้อมกับประสบความสำเร็จจนมีภาคต่อตามมาได้ไม่น้อย กับภาพยนตร์ที่แฟนหนังชาวไทยไม่เคยลืม กับภาพยนตร์เรื่อง วิญญาณตามติด หรือ Insidious

 

ล่าสุด หลังจากมีข่าวคราวมานานเกี่ยวกับภาพยนตร์ Insidious ภาคที่ 5 ตอนนี้พวกเขาก็ได้ปล่อยพล็อตเรื่องของของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว โดยเว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยว่า Insidious 5 จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ...

 

เรื่องราวจะเกิดขึ้นเป็นเวลา 10 ปีหลังจากเหตุการณ์ใน Insidious 2 จอช แลมเบิร์ท (รับบทโดย แพททริก วิลสัน) ได้มุ่งหน้าไปยังตะวันออก เพื่อพา ดัลตัน (รับบทโดย ไท ซิมป์กินส์) ไปยังมหาวิทยาลัยของลูกชาย อย่างไรก็ตามชีวิตมหาวิทยาลัยของดัลตันก็ได้กลายเป็นฝันร้าย เมื่อเขาต้องกลับมาเจอเจ้าปีศาจที่ตามมาหลอกหลอนจากอดีตอีกครั้ง

 

 

ปีศาจตัวนี้จะใช่ Lipstick-Face Demon ที่จะกลับมาหลอกหลอนพ่อลูกคู่นี้หรือไม่ คงต้องมารอติดตามกัน แม้ Insidious 5 จะยังไม่มีกำหนดฉายที่ชัดเจน แต่ตอนนี้ก็ได้เริ่มเดินหน้าการทำงานไปแล้ว คาดว่าอีกไม่นานจะต้องมีความชัดเจนออกมาอย่างแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant