HIGHLIGHT CONTENT

สู่ต้นกำเนิดเด็กนรก! หนังภาคย้อน Orphan กำลังจะเกิดขึ้น ฝีมือผกก.The Boy 2

  • 21,467
  • 21 ก.พ. 2020

 

 

สู่ต้นกำเนิดเด็กนรก! หนังภาคย้อน Orphan กำลังจะเกิดขึ้น!!

 

                หากจะพูดถึง เด็กนรก ในโลกภาพยนตร์ คงไม่มีเด็กนรกคนไหนที่ทุกคนจะลงมติเป็นเอกฉันท์ว่าร้ายกาจที่สุดเท่ากับ เอสเธอร์ จากภาพยนตร์เรื่อง Orphan อีกแล้ว แม้ว่าในภาพยนตร์จะเฉลยว่า แท้จริงแล้วเธอเป็นผู้หญิงโตที่มีภาวะร่างกายไม่เติบโตตามอายุเหมือนคนปกติ พร้อมกับอาการทางจิตทำเอาทุกครอบครัวที่เธอไปอาศัยเป็นลูกบุญธรรมนั้นต้องพบเจอกับความวิบัติ ซึ่งหลังจากภาพยนตร์จบไปแล้วนั้น ชะตากรรมของเอสเธอร์ก็ยังไม่ชัดเจนว่าเธอตายไปแล้วหรือหนีรอดไปได้ แต่สิ่งหนึ่งที่เรายังสงสัยอยู่ก็คือ ต้นกำเนิดของเอสเธอร์มาจากไหน?

 

 

                ล่าสุด The Wraps ได้รายงานว่า William Brent Bell ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Brahms: The Boy 2 ได้เปิดเผยว่า หลังจากจบโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว เขาจะเดินหน้าต่อในการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Esther ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าย้อนกลับไปก่อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Orphan

 

                นอกจากนี้แล้วยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ภาพยนตร์เรื่อง Esther จะได้สตูดิโอ eOne และ Dark Castle มาดูแลงานสร้าง พร้อมกับอิซาเบล เฟอร์แมน ที่จะกลับมารับบทนี้อีกครั้ง แต่ทีมงานจะใช้เทคนิคงานสร้างอย่างไรนั้นต้องรอดู ส่วนบทภาพยนตร์พวกเขาเล็งตัว David Coggeshall ผู้เคยเขียนบทเอาไว้ในเรื่อง The Haunting in Connecticut 2: Ghosts of Georgia มาดูแล ซึ่งแผนงานสร้างถูกวางเอาไว้ในช่วงกลางปีนี้ นั่นหมายความว่าเราอาจจะได้ดูภาพยนตร์กันอย่างเร็วก็ในช่วงปีหน้าเลยทีเดียว

 

 

                ย้อนกลับไปในปี 2009 ที่ภาพยนตร์เรื่อง Orphan เข้าฉาย ในตอนนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ไปราว ๆ $77 ล้าน ในขณะที่มีทุนสร้างเพียง $20 ล้าน เท่านั้น ต้องมารอดูกันว่าภาพยนตร์ภาคย้อนต้นกำเนิดของเอสเธอร์นี้จะถูกสร้างออกมาในรูปแบบไหน หากมีข่าวคราวรายงานเพิ่มเติมเราจะรีบนำมารายงานทุกคนทันที

 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง