HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมตัวเตรียมใจ!! 5หนังสยอง-ระทึกขวัญ เรียงคิวฉายติดกันเดือนนี้

  • 2,776
  • 09 มี.ค. 2020

 

The Invisible Man  ฉายแล้ววันนี้

                มนุษย์ล่องหน มักเป็นเรื่องราวที่ถูกเล่าขานและกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์มากมายหลายเรื่อง แต่ตอนนี้เรื่องนี้ได้ถูกนำมาตีความใหม่ให้กลายเป็นเรื่องราวแนวสยองขวัญ ผสมกับความระทึกขวัญ ที่พร้อมสั่นประสาททุกคน แต่คราวนี้พวกเขาเลือกตีความในมุมใหม่ ด้วยการมุ่งไปเล่าเรื่องในมุมของ ซีสิเลีย แฟนสาวของเอเดรียน มหาเศรษฐีอัจฉริยะ ผู้เชี่ยวชาญด้านทัศนศาสตร์ ทั้งสองคบกันด้วยความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ จนซิสิเลียตัดสินใจหนีห่างออกมา

                เวลาผ่านไป เอเดรียนตัดสินใจฆ่าตัวตาย พร้อมยกมรดกเป็นเงินกว่า 5 ล้านดอลลาร์ให้กับเธอ ในช่วงเวลาที่ซิสิเลียคิดว่าทุกอย่างมันสงบลงแล้ว เธอกลับรู้สึกว่ารอบตัวเธอมีอะไรบางอย่างไม่ชอบมาพากล ราวกับเอเดรียนวนเวียนอยู่รอบตัวเธอ โดยที่เธอมองไม่เห็น แน่นอนว่าไม่มีใครเชื่อ เธอจึงต้องหาทางพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้เสียสติ ไปพร้อม ๆ กับเอาตัวรอดจากภัยที่เธอมองไม่เห็น  

 

 

Brahms The Boy 2
ตุ๊กตาซ่อนผี 2 กำหนดฉาย 12 มีนาคมนี้

ตุ๊กตาซ่อนผีกลับมาสร้างความสยองอีกครั้งโดยทีมสร้างชุดเดิม หลังจากภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ครั้งนี้จะมอบความหลอนครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่า เมื่อคู่รัก ลิซ่า (เคที่ โฮส์มส์) และ ฌอน (โอเวน เยโอแมน) พร้อมด้วยลูกชาย จู๊ด (คริสโตเฟอร์ คอนเวอรี่) ได้ย้ายมาอาศัยในคฤหาสน์ฮีลเชียร์โดยพวกเขายังไม่รู้ปูมหลังอันน่าขนลุกของที่แห่งนั้น และแล้วความสยองก็บังเกิดเมื่อจู๊ดได้พบกับเพื่อนใหม่เป็นตุ๊กตาขนาดเท่าคนจริงนามว่า “บรามส์”


 

Check In Shock
เกมเซ่นผี กำหนดฉาย 19 มีนาคมนี้

 “เกมเซ่นผี”ถูกนำเสนอผ่านเรื่องราวของรายการเรียลลิตี้เกมส์สุดฮิตติดกระแสที่มี ชื่อว่า “เช็คอินช็อก” จากคนธรรมดาที่มักมากในเงินรางวัล สู่เรื่องสยองขวัญ ที่มาจากนรกภายใน โรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง การเอาตัวรอดจากสถานที่ผีสิงกับพิธีกรหนุ่ม 3คนกองถ่ายทำเรียลลิตี้เกมส์โชว์ใน ครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความเกลียดชัง อาฆาตแค้นการย่างก้าวเข้าสู่พื้นที่แห่งคำสาปที่ขังความอาฆาตของ วิญญาณร้ายเรื่องราวอลหม่านจะเต็มไปด้วย เสียงหัวเราะหรือเสียงร้องไห้กับบทสรุป ที่ลงเอยอย่างไม่ คาดคิด....เผชิญหน้ากับสิ่งลี้ลับ แล้วกลับไปพร้อมเงินรางวัลหรือความตาย?


 

A Quiet Place Part II
ดินแดนไร้เสียง 2 กำหนดฉาย 19 มีนาคมนี้

“เราจะได้เห็นการเดินหน้าเอาชีวิตรอดกันต่อไปของครอบครัวเดิมในภาคแรกและพวกเขาก็จะได้รู้ว่า พวกเขาไม่ใช่คนที่เหลือรอดเพียงกลุ่มเดียว เราจะได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องราวก่อนหน้านี้ที่ที่ทุกอย่างได้เริ่มเกิดขึ้นด้วย คุณกำลังจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของการเอาชีวิตรอดของเหล่ามนุษยชาติจากพวกอสูรกายเหล่านี้ในภาคต่อไป” 

 

 

 

Malevolent กำหนดฉาย 26 มีนาคมนี้

เมื่อสองพี่น้องนักต้มตุ๋น แอนเจล่า และ แจ็คสัน หากินกับความเชื่อของคน ด้วยการหลอกว่าตัวเองติดต่อกับวิญญาณได้ แต่เรื่องราวความสยองของจริงได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเหยื่อรายต่อไปของทั้งสองคือ หญิงชราคนหนึ่งที่จ้างพวกเขามาไล่ผีที่บ้านเด็กกำพร้าร้าง เพราะเธอโดนเสียงปริศนาในบ้านหลังนั้นเล่นงานจนไม่เป็นอันนอน แต่ทว่างานที่เหมือนจะง่าย กลับกลายเป็นฝันร้าย เมื่อสองพี่น้องได้ค้นพบประวัติสุดสยองของบ้านเด็กกำพร้าแห่งนี้พวกเขาจะต้องรับมือกับวิญญาณร้ายอันน่าขนลุกและความอาฆาตที่จ้องจะเอาชีวิต จะเป็นอย่างไรเมื่อสิบแปดมงกุฏ ต้องเผชิญกับความสยองของจริง นำแสดงโดยนักแสดงสาวมากความสามารถ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ดีกรีชิงออสการ์สมทบหญิงยอดเยี่ยมจากปีล่าสุด Little Women รวมถึงยังเป็นเจ้าของผลงานหนังดังอย่าง Midsommar

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง