HIGHLIGHT CONTENT

หนังมาร์เวลใหม่จากโซนี คว้าตัวผู้กำกับหญิงนั่งแท่น เตรียมขยายจักรวาลไอ้แมงมุม

  • 1,748
  • 20 ส.ค. 2020

 

 

หนังมาร์เวลใหม่จากโซนี

คว้าตัวผู้กำกับหญิงนั่งแท่น เตรียมขยายจักรวาลไอ้แมงมุม

 

    ในขณะที่ทุกสายตากำลังมองไปก้าวต่อไปของ MCU หรือ ทิศทางที่แตกต่างออกไปของ DCEU อีกหนึ่งจักรวาลภาพยนตร์ที่กำลังขยายตัวแผ่กว้างราวกับใยแมงมุม นั่นคือ จักรวาลภาพยนตร์ Marvel ของ Sony Pictures ที่แม้ว่าตัวละครหลักของพวกเขาอย่าง Spider-Man จะมีครึ่งตัวอยู่กับ Marvel Studios แต่หลายตัวละครในเครือของสไปเดอร์แมนนั้นยังมีอีกมากมาย และพวกเขากำลังนำเอาตัวละครเหล่านั้นมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น Venom หรือ Morbius ซึ่งในตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีอีกเรื่องที่กำลังจะดำเนินการต่อแล้ว

 

    เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า ตอนนี้ Olivia Wilde ได้เจรจาเพื่อกำกับและพัฒนาโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ลับของตัวละครมาร์เวล ที่มีเรื่องราวของผู้หญิงเป็นจุดศูนย์กลาง ซึ่งโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ผ่านทางทวิตเตอร์ หลังจากนั้น Olivia Wilde ก็ได้มารีทวิตพร้อมกับใส่อิโมติค่อนรูปแมงมุมเข้าไป นี่จึงดูเหมือนการคอนเฟิร์มกลาย ๆ ว่าข่าวนี้เป็นเรื่องจริง และเสริมเชื้อไฟว่าภาพยนตร์ที่เธอจะมาดูแลต่อไปนั้นอาจจะเป็นภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel ของ Sony Pictures หรือจักรวาลไอ้แมงมุมนั่นเอง

 

 

    ซึ่งในจักรวาลไอ้แมงมุมนั้น เนื้อเรื่องที่มีตัวละครหญิงเป็นศูนย์กลางนั้น รายชื่อแรก ๆ ที่ติดโผมาก็มีอยู่หลายตัว ไม่ว่าจะเป็น Spider-Gwen ที่เป็นเรื่องราวในอีกมิติที่คนที่ได้รับพลังแมงมุมคือเกว็น สเตซี่ หรือจะเป็น Silk ผู้ได้รับพลังแมงมุมที่เป็นเหมือนคู่ตามสัญชาตญาณการสืบพันธุ์แมงมุมของสไปเดอร์แมน 

แต่ตัวละครที่แหล่งข่าวคิดว่าน่าจะมีความเป็นไปได้มากที่สุดก็คือตัวละครที่ชื่อ เจสสิก้า ดรูว์ หญิงสาวที่ได้รับพลังแมงมุม และกลายเป็น Spider-Woman ตัวละครที่นำเสนอความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ผสมผสานกับความเป็นแม่ได้อย่างลงตัว หากตัวละครนี้ถูกหยิบนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งรสชาติใหม่จากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ก็ได้ เพราะเรายังไม่มีซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนไหนที่เป็นทั้งผู้ปกป้อง และเป็นแม่คนในเวลาเดียวกัน ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวจะเป็นจริงตามนี้หรือไม่

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง