HIGHLIGHT CONTENT

ส่องภาพคอสตูมที่ไม่ได้ใช้ของ Aquaman ตีเกล็ดปลาอลังการ

  • 2,874
  • 22 ม.ค. 2021

 

 

ชุดที่ไม่ได้ใช้ของพี่ปลา!

ส่องภาพคอสตูมที่ไม่ได้ใช้ของ Aquaman 

 

ก่อนหน้านี้เราอาจจะคุ้นชื่อของ Superman, Batman และ Wonder Woman ว่าเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวหลักของทางฝั่ง DCEU แต่เมื่อภาพยนตร์เรื่อง Aquaman เข้าฉาย ความสดใหม่และความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ที่เจมส์ วาน นำมามอบให้ก็ทำเอา ราชาแห่งแอตแลนติส คนนี้ประกาศศักดา กลายเป็นหนึ่งในหัวหอกสำคัญ พิสูจน์ได้จากการเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดใน DCEU ด้วยรายได้ทะลุ 1.14 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งตัวท็อปของจักรวาลภาพยนตร์ชุดนี้

 

ล่าสุด ทวิตเตอร์ Heroic Hollywood ได้โพสต์ภาพของเจสัน โมโมอา ที่สวมชุดของ Aquaman แต่ชุดนี้ไม่ใช่ชุดที่ใช้ในเวอร์ชั่นภาพนยตร์ แต่เป็นชุดที่ได้รับการออกแบบมาในช่วงแรก ก่อนจะถูกเปลี่ยนไปเป็นแบบที่เราเห็น โดยในชุดนี้เราจะเห็นดีเทลของเกล็ดสีทองบนชุดอย่างชัดเจน ส่วนถุงมือนั้นยังมีความราบเรียบ แตกต่างจากที่เห็นในหนังที่จะมีหนามลักษณะคล้ายครีบปลา จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

สำหรับข่าวคราวอัพเดตของ Aquaman 2 นั้น นอกเหนือจากที่ประกาศออกมาก่อนหน้านี้ก็ยังไม่มีข่าวอะไรเพิ่มเติม ซึ่งหลังจากที่ทาง DC ตัดสินใจฉาย Wonder Woman 1984 ไปเมื่อปลายปีก่อน ช่วงเวลาหลังจากนี้ก็อาจจะเป็นช่องเว้นว่าง จนกว่าที่เราจะได้ชมภาพยนตร์จากเฟรนไชส์นี้อีกครั้ง กับ The Suicide Squad ที่จะกำกับโดยเจมส์ กันน์ วางกำหนดฉายไว้สิงหาคมปี 2021 นี้

 

Source: CBR

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+