HIGHLIGHT CONTENT

“นอร์แมน รีดัส” ตกลงร่วมแสดงในหนังภาคแยกของเฟรนไชส์ John Wick “Ballerina”

  • 0
  • 16 ธ.ค. 2022

ภาพยนตร์ภาคแยกของเฟรนไชส์ John Wick ที่แสดงนำโดนนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ Ana de Armas (No Time to Die) กำลังจะได้นักแสดงหนุ่มเซอร์อย่าง Norman Reedus (The Walking Dead) เข้ามาร่วมเสริมทัพนักแสดงที่ประกอบไปด้วยกลุ่มที่เคยปรากฏตัวในโลกของมือสังหารมาแล้วอย่าง Anjelica Huston, Ian McShane, Lance Reddick และสมทบนักแสดงผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเขาชิงรางวัลออสก้าร์สาขานักแสดงนำหญิงอย่าง Catalina Sandino Moreno (Maria Full of Grace) โดยมี Keanu Reeves ที่คาดว่าก็จะมาปรากฏตัวด้วย โดยตัวภาพยนตร์จะได้ Len Wiseman (Underworld) มานั่งแท่นผู้กำกับ

“พวกเราเป็นแฟนตัวยงของ Norman และเรามั่นใจว่าแฟนคลับของเข้าจะตื่นเต้นเหมือนกับเรา ที่เขาได้มาร่วมในจักรวาลของจอห์น วิค เขาจะเป็นส่วนเติมเต็มที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Ballerina อย่างแน่นอน” ผู้กำกับชาวอเมริกันให้สัมภาษณ์กับ Deadline

Norman Reedus เป็นที่รู้จักกันดีจากการรับบทบาทเป็น Daryl Dixon ในซีรีส์ The Walking Dead มากกว่า 174 แอพพิโซด และในตอนนี้เขาก็กำลังถ่ายทำซีรีส์ภาคแยกของเฟรนไชส์ดังกล่าวที่มีฉากหลังอยู่ที่ฝรั่งเศสอยู่ นอกจากนั้นเขาก็กำลังจะมีผลงานในภาพยนตร์ชื่อ The Bikeriders ของผู้กำกับ Jeff Nichols (Take Shelter) ร่วมกับนักแสดงอย่าง Austin Butler (Elvis), Jodie Comer (The Last Duel), Tom Hardy (Mad Max) และ Michael Shannon (The Shape of Water)

โดย Ballerina มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 สิงหาคม 2023 ในระหว่างที่รอนั้นแฟน ๆ ของจักรวาลมือสังหารก็ยังคงมีภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งของเฟรนไชส์อย่าง John Wick: Chapter 4 ที่จะเข้าฉายในวันที่ 23 มีนาคม 2023 อีกเรื่องหนึ่งด้วย

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline