HIGHLIGHT CONTENT

หนังสงครามโลกครั้งที่2 อีกครั้งกับเบื้องหลังระเบิดปรมาณู ของ คริสโตเฟอร์ โนแลน

  • 1,566
  • 13 ก.ย. 2021

คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับชื่อดังของโลกภาพยนตร์กำลังที่เพิ่งผ่านผลงานใหญ่อย่าง TENET กำลังมีแผนสร้างหนังเรื่องใหม่ และมองหาสตูดิโอผู้สร้างใหม่ โดยหนังเรื่องนี้จะเน้นไปที่การสร้างระเบิดปรมาณู ในช่วงสงครามโลกครั้งที่2 โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เจ. โรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์ นักฟิสิกส์ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างระเบิดปรมาณู

โดยหนังยังอยู่ระหว่างการพัฒนาโปรเจค แต่เรื่องนี้จะแตกต่างออกไปเพราะคริสโตเฟอร์ โนแลน ไม่ได้ร่วมงานกับวอร์เนอร์บราเธอส์ ซึ่งเคยร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งขณะนี้มีรายงานว่าสตูดิโอหลายแห่งกำลังได้อ่านบทของหนังเรื่องนี้เพื่อรับข้อเสนอใหม่ๆจากโนแลน

หนังใหม่จะนำแสดงโดย คิลเลียน เมอร์ฟี่ ในขณะที่รายละเอียดนักแสดงอื่นๆยังไม่ได้รับการยืนยัน ซึ่งนี่จะเป็นหนังเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่โนแลน กลับมาสร้างอีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้เคยประสบความสำเร็จกับวีรกรรมของดันเคิร์ก ที่นำแสดงโดย คิลเลียน เช่นเดียวกัน น่าจับตาดูว่าเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไรและใครจะได้เป็นสตูดิโอผู้สร้างผลงานเรื่องถัดไปของคริสโตเฟอร์ โนแลน

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Forbes

ดันเคิร์ก

  • 28 January 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง