HIGHLIGHT CONTENT

นิโคลัส เคจ เตรียมรับบทฆาตกรต่อเนื่องใน Longlegs ประชันฝีมือตัวเอกจาก It Follows

  • 550
  • 17 ม.ค. 2024

นิโคลัส เคจ เตรียมรับบทฆาตกรต่อเนื่องใน Longlegs

ประชันฝีมือตัวเอกจาก It Follows

 

 

ไมก้า มอนโร นักแสดงสาวผู้รับบทตัวละครนำในภาพยนตร์สยองขวัญ It Follows (2014) หรือ อย่าให้มันตามมา กำลังจะได้ประชันฝืมือกับตำนานนักแสดงอย่าง นิโคลัส เคจ ในภาพยนตร์สืบสวนเขย่าขวัญเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Longlegs

โดยมันจะเป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ ออซ เพอร์กินส์ ร่วมกับการออกแบบงานสร้างโดย นิโคลัส เคจ, คริส เฟอร์กูสัน, แดน เคแกน, ไบรอัน คาวานอ-โจนส์  และ เดฟ แคปแลน

 

 

Longlegs จะเป็นเรื่องราวของ ลี ฮาร์เคอร์ เป็นเจ้าหน้าที่เอฟบีไอฝีมือดีหน้าใหม่ที่ถูกมอบหมายให้ไขคดีของฆาตกรต่อเนื่องคนหนึ่ง ในขณะเดียวกันที่เริ่มค้นพบหลักฐานเกี่ยวกับคดีนี้และสิ่งเร้นลับบางอย่าง ฮาร์เคอร์ ก็ได้ค้นพบความเกี่ยวข้องบางอย่างระหว่างเธอและฆาตกรไร้ปราณี และต้องแข่งขันกับเวลาเพื่อที่จะหยุดยั้งเขา ก่อนที่เขาจะลงมืออีกครั้งให้ได้

หลังจากเริ่มโด่งดังขึ้นมาจาก อย่าให้มันตามมา นักแสดงสาวชาวอเมริกันอย่าง มอนโร ก็ได้มีบทบาทในภาพยนตร์หลายเรื่องทั้ง Independence Day: Resurgence (2016) หรือ สงครามใหม่วันบดโลก และ Honey Boy (2019) หรือ ฮันนีบอย ส่วน นิโคลัส เคจ ก็เพิ่งจะคืนฟอร์มในวงการภาพยนตร์หลังจากต้องไปรับบทในภาพยนตร์เกรดรองเพื่อแก้ปัญหาหนี้สิน โดยเขามีบทบาทในภาพยนตร์อย่าง Pig (2021) หรือ หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต, The Unbearable Weight of Massive Talent (2022) หรือ ข้านี่แหละ นิค ‘ฟักกลิ้ง’ เคจ, Renfield (2023) หรือ เรนฟิลด์ และ Dream Scenario (2023) หรือ คืนนี้จงฝันถึงผม

Longlegs มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

Longlegs

  • 18 July 2024
  • Adventure / อาชญากรรม / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 101 นาที
15+