HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดต Spider-Man: Far From Home นิค ฟิวรี่กลับเข้าถ่ายทำเพิ่มเติม

  • 6,245
  • 22 เม.ย. 2019

 

ในช่วงเวลาที่ทุกสายตากำลังจับจ้องไปที่ Avengers: Endgame ที่กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เราต้องไม่ลลืมว่าอีก 2 เดือนต่อจากนี้เรากำลังจะได้ชมภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่ Friendly Neighborhood อย่าง Spider-Man: Far From Home กันแล้ว ซึ่งเควิน ไฟกี ประธานบริหารของมาร์เวลก็ได้ออกมายืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ปิดแผน Marvel เฟส 3 อย่างเป็นทางการ เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาอัพเดตกันหน่อยว่าภาพยนตร์ที่สไปดี้ต้องไกลบ้านเรื่องนี้เดินหน้าไปถึงไหนแล้ว

 

 

                ล่าสุด ซามูเอล แอล แจ็คสัน ผู้รับบท นิค ฟิวรี่ ได้อัพเดตภาพล่าสุดของตัวเองลงบน Instagram ส่วนตัว โชว์ภาพของเขาและผ้าปิดตาสัญลักษณ์ของนิค ฟิวรี่ พร้อมกับแคปชั่นว่า “เมื่อคุณคิดว่าคุณกำลังจะได้หยุด...เจ้าสิ่งนี้ก็มา!” พร้อมกับข้อความแฮชแท็กของภาพยนตร์ 2 เรื่องทั้ง Spider-Man: Far From Home และ The Hitman's Wife's Bodyguard และแฮชแท็กสุดท้ายว่า #reshootsorenhancementshots (ถ่ายทำเพิ่มเติมเพื่อการปรับปรุงภาพ)

 

 

                แม้ว่านิค ฟิวรี่จะไม่ได้มีบทบาทใน Avengers: Endgame แต่ใน Spider-Man: Far From Home จากตัวอย่างเราพอจะเห็นกันแล้วว่าเขามีบทบาทพอสมควรเลยทีเดียว ในฐานะของการเป็นหัวหน้าหน่วยชิลด์ ที่ออกปฏิบัติภารกิจในทวีปยุโรป โดยคราวนี้เขาเรียกตัวสไปเดอร์แมนไปช่วยเหลือ ซึ่งวายร้ายที่เขาต้องเผชิญก็คือ มิสเตอริโอ ที่รับบทโดยเจค จิลเลนฮาล เขาจะมีบทบาทอย่างไรคงต้องรอพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ 3 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง