HIGHLIGHT CONTENT

ตกลงยังไง?? ใบปิดใหม่ Spider-Man: Far From Home ทำนิค ฟิวรี่ตาบอดทั้งสองข้าง!!

  • 5,387
  • 25 มิ.ย. 2019

 

หนึ่งในความลับที่คนให้ความสนใจมากที่สุดเรื่องหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: The Winter Solider นั่นคือประโยคที่นิค ฟิวรี่ได้แง้มเผยว่าสาเหตุที่เขาสูญเสียดวงตาข้างซ้ายไปเพราะว่าเขาถูกคนที่เขาไว้ใจหักหลัง แต่ใน Captain Marvel เราก็ได้รู้ความจริงว่า สาเหตุที่ทำให้นิคสูญเสียตาข้างซ้ายไปก็ไม่ใช่ฝีมือของวายร้ายที่ไหน แต่เป็นกรงเล็บเล็ก ๆ ของ กูส เจ้าเหมียวต่างดาว และนิค ฟิวรี่ก็ต้องการให้คนอื่นรู้ว่าเขาเสียมันไปเพราะการต่อสู้กับเอเลี่ยนสครัลล์ แต่นั่นก็เป็นการเสียดวงตาข้างซ้าย ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีคนเข้าใจอะไรผิดไปสักหน่อยแล้ว

 

 

                ล่าสุด นิค ฟิวรี่กำลังจะมีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Marvel Cinematic Universe นั่นคือ Spider-Man: Far From Home กับการเป็นพี่เลี้ยงสุดเฮี้ยบคนใหม่ของเจ้าหนูปีเตอร์ พาร์คเกอร์ แน่นอนว่าดวงตาของนิคก็ไม่ได้กลับมาหลังจากเขารอดจากการดีดนิ้วล้างจักรวาลใน Endgame แต่โปสเตอร์โปรโมทของ Spider-Man ดันกลับทำให้นิค ฟิวรี่เสียดวงตาไปทั้ง 2 ข้าง ภาพหนึ่งเป็นการเสียดวงตาข้างซ้าย ในขณะที่อีกภาพเสียดวงตาข้างขวา ร้อนจนซามูเอล แอล แจ็คสันก็ต้องออกมาเฉลยเองผ่านอินสตาแกรมตัวเองว่า มันต้องตาข้างซ้าย(เว้ย)

จากภาพข้างบนนี้อาจจะเป็นความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ทางการทำกราฟฟิค ที่พลิกสลับด้านของภาพโดยลืมไปว่านี่มันทำให้ดูเหมือนเป็นตาอีกข้างไปเลยชัด ๆ โดยบทบาทของนิค ฟิวรี่ นอกเหนือจากการมาเป็นพี่เลี้ยงสุดโหดให้สไปเดอร์แมนแล้ว เขายังต้องปรับตัวหลังจากที่กลับมาจากการหายไปกว่า 5 ปี โลกที่เขาอยู่มันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ไหนจะการก้าวข้ามมิติมาของตัวละครปริศนา เควนติน เบค ซึ่งจะเป็นจริงตามนั้นหรือไม่ นิค ฟิวรี่จะถูกหลอกหรือเปล่า ก็คงต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์กับ Spider-Man: Far From Home กำหนดฉาย 3 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง