HIGHLIGHT CONTENT

แง้มเนื้อเรื่องภาคต่อของ Warcraft 2 และ 3 ถ้าหนังถูกสร้างต่อจะเกี่ยวกับตัวละครนี้

  • 315,659
  • 07 ม.ค. 2019

อนาคตและความเป็นไปได้ Warcraft
พร้อมเผยพล๊อตสำหรับภาค 2 และ 3  เกี่ยวกับ...?

 

 

หลังจากที่  Warcraft: The Beginning ออกฉายในปี 2016 และไม่ประสบความสำเร็จในการทำรายได้ เพราะหนังเก็บเงินจากตลาดทั่วโลกไปแค่ 433  ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ จนทำให้หลายคนหวั่นใจว่าหนังที่สร้างจากเกมส์เรื่องนี้จะมีโอกาสได้ไปต่อหรือไม่? เพราะภาคแรกได้ถูกทำเพื่อปูเรื่องที่ยังค้างคาอยู่   


เว็บไซต์ เพลย์ลิสต์ รายงานข่าวการให้สัมภาษณ์ของดันแคน โจนส์ ผู้กำกับ Warcraft: The Beginning เกี่ยวกับแนวคิดของการดำเนินเรื่องใน  Warcraft 2และ Warcraft 3 โดยเขาเผยว่า
 
“ในภาคแรกจะเกี่ยวกับการสร้างโลกและตัวละคร ตอนสุดท้ายที่มีลูกชายผู้รอดชีวิต ซึ่งในความคิดของผมคือ ลูกของดูโรทันจะรับรู้ความคิดของพ่อและช่วยกอบกู้บ้านเกิดใหม่ให้กับชาวออร์คส์ ดังนั้นในภาคต่อจะต้องเป็นช่วงชีวิตวัยรุ่นของเด็กผู้รอดชีวิตคนนั้น ซึ่งเรารู้กันดีว่าเขามีนามว่า Thrall  ”
 
เมื่อมีการถามถึงปัญหางานสร้างภาคต่อว่าจะได้รับไฟเขียวให้ทำต่อหรือไม่ ผู้กำกับเผยว่า มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่มันขึ้นอยู่กับ ทางWarner [Bros], Legendary , Blizzard และ Universal แม้จะมีความกังวลเกิดขึ้นแต่สำหรับผมเชื่อว่ามันมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น

 

 

 สำหรับ  Warcraft: The Beginning แม้ไม่ได้ทำเงิน แต่สำหรับแฟนเกมส์แล้วกลับชื่นชมในเรื่องของงานสร้าง เอฟเฟ็กต์ คือการสร้างโลกของเกมส์ให้ออกมาเป็นภาพจริง ซึ่งทีมสร้างก็ทำออกมาได้อย่างสมศักดิ์ศรีของเกมส์ระดับตำนานทั้งฉากเมือง หอคอย ปราสาทและฉากสู้รบ การออกแบบตัวละครที่ทำให้คนดูรู้สึกสัมผัสถึงความคุ้นเคยในสิ่งที่พวกเขารัก ทั้งเสื้อผ้า อาวุธและการสร้างตัวละครออร์คที่ใช้เทคนิค CGเข้าช่วย แต่มันไม่หลอกตาเลย หนังมีการใส่ใจรายละเอียดในด้านนี้อย่างมาก ในหลายฉากก็มีการยึดเอาภาพในเกมส์ออกมาให้ดูสเกลใหญ่ขึ้นเต็มตา ซึ่งเราต้องมาคอยติดตามกันว่า งานสร้างของหนังเรื่องนี้จะถูกสานต่อจากปมที่ถูกทิ้งไว้หรือไม่? 
 

กำเนิดศึกสองพิภพ

  • 26 May 2016
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง