HIGHLIGHT CONTENT

โลกิ = เจมส์ บอนด์ ?!

  • 27,048
  • 07 ต.ค. 2015

โลกิ = เจมส์ บอนด์ ?!

 

เขียนโดย Aye, Ms. You.
ขอบคุณรูปภาพจาก GQ UK โดย Gavin Bond

 


cr. www.celwalls.com (Author: ikra)

 

[อัพเดท] ล่าสุด! พ่อหนุ่ม ทอม ฮิดเดิลสตัน หรือ โลกิ ก็มีข่าวมาให้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง เมื่อ ทอม ฮิดเดิลสตัน บอกกับ BBC ว่า เขามีความคิดที่อยากเป็น เจมส์ บอนด์ ด้วย โดย ทอม ได้ตอบไปอย่างสุภาพว่า แน่นอนว่ามันต้องเป็นประสบการณ์ที่สนุกมากๆสำหรับเขา แม้ตอนนี้เขาจะยังไม่มีใครที่เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ เจมส์ บอนด์ ติดต่อไป แต่เขาก็สนใจในบทบาทนี้เป็นอย่างมาก แม้ว่าตอนนี้จะยังดูเป็นไปไม่ได้และยังดูเป็นเรื่องเพ้อฝันอยู่ก็ตาม ... ดูเหมือนว่า ผู้เข้าแข่งขันชิงบท เจมส์ บอนด์ นี้ดูจะเพิ่มมากขึ้นทุกนาทีแล้ว และแต่ละแคสต์ก็เด็ดสะระตี่ไม่แพ้กันด้วย! 

ก่อนหน้านี้ Esquire UK ได้สัมภาษณ์ แดเนียล เครก หนุ่มบอนด์คนล่าสุดว่าเขาสนใจจะกลับมารับบท “เจมส์ บอนด์” อีกครั้งมั้ย หากมีหนังเรื่องถัดไป คำตอบที่ได้กลับทำเอาแฟน เจมส์ บอนด์ อึ้งตามกัน เมื่อ แดเนียล เครก ประกาศว่า “ณ ตอนนี้เขาไม่สนใจรับบทนั้นแล้ว เขามีสิ่งอื่นที่อยากทำและต้องลงมือทำมันซะหน่อย แต่ไว้ว่ากันอีกที” ซึ่งตรงกับช่วงที่สัญญาของแดเนียล เครกกำลังจะหมดลงพอดีด้วย ทำให้ช่วงนี้เกิดเป็นกระแสฮือฮาไม่เว้นแต่ละวันในหมู่แฟนคลับเจมส์ บอนด์ อย่างรุนแรงว่า ใครจะเข้าข่ายเป็น เจมส์ บอนด์ คนต่อไปกันแน่?!ว่าแล้ว ก็มาดูผู้ท้าชิงที่เป็นข่าวครึกโครมช่วงนี้กันเลย!

 

ทอม ฮาร์ดี้ สวมสูทเป็นเจมส์ บอนด์?
cr. www.1053kissfm.com

 

จากไอ้บ้าแมกซ์ สวมสูทจับปืนเป็น เจมส์ บอนด์?

ผู้ท้าชิงคนแรกไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ ทอม ฮาร์ดี้ นักแสดงชาวอังกฤษที่เคยฝากผลงานสุดคลั่งไว้ใน Mad Max: Fury Road เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดย Digital Spy UK ได้รายงานว่า ทอม ฮาร์ดี้ เป็นนักแสดงอีกคนที่สนใจจะเล่นเป็น เจมส์ บอนด์ อย่างมาก โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเชื่อว่าทุกคนอยากรับบท เจมส์ บอนด์ แน่ๆ ใครบ้างล่ะไม่อยาก?”

แน่นอนว่า ทอม ฮาร์ดี้ เป็นผู้ท้าชิงที่ภาษีค่อนข้างดีทีเดียว ไม่ว่าจะด้วยฝีมือการแสดงที่ผ่านมาอย่าง Inception หรือจะเป็นในอนาคตที่น่าจับตามองอย่าง The Revenant ของผกก.อเลฮานโดร จี. อินาร์ริตู หรือ Legend ที่เขาต้องรับบทเป็นฝาแฝดอาชญากรตัวเทพนั่นเอง ... ต้องลุ้นว่าจะเอาชนะผู้ท้าชิงรุ่นใหญ่ทีเหลือได้หรือไม่?!

 

หรือเดวิด เบ็คแฮมจะเป็นเจมส์ บอนด์?
cr. huffingtonpost.ca

 

แขวนสตั๊ดมาเล่นหนัง หล่อเท่เก๋ครบสูตร!

Mirror UK รายงานว่า ผู้ท้าชิงอีกคนที่กระแสมาแรงไม่แพ้กันก็คือ เดวิด เบ็คแฮม คุณพ่อลูกสี่ อดีตนักฟุตบอลฝีมือดีชื่อดังที่ตอนนี้เริ่มหันมาเอาดีทางด้านการแสดงมากขึ้น ซึ่งสิ่งที่ทำให้ เดวิด เบ็คแฮม สนใจรับบทนี้มากมาจากกระแสของแฟนๆที่สนับสนุนเขานั่นเอง แม้จะยังไม่สันทัดด้านการแสดงมากนัก แต่เขาก็ชอบมันไม่น้อย และเขาก็ยังเคยผ่านการแสดงบนจอเงินมาบ้าง อย่างล่าสุดเขาไปปรากฏตัวในซีนเล็กๆของ The Man from U.N.C.L.E. หนังสายลับสไตล์จัดของผกก. กาย ริทชี่ เพื่อนสนิทไปหมาดๆ และยังเคยแสดงนำในหนังทีวีอย่าง Only Fools and Horses: Beckham in Peckham (2014) รวมไปถึงหนังเรื่องใหม่ของกาย ริทชี่ อย่าง Knights of the Roundtable: King Arthur (2016) ที่เดวิด เบ็คแฮมจะได้ร่วมเล่น โดยมีไลน์ให้พูดถึง 13 ไลน์ด้วย

 

หรือฮิวจ์ แจ็คแมน จะคว้าบทเจมส์ บอนด์ไป?
cr. www.screenrelish.com

 

แขวนกรงเล็บอะดาแมนเทียม เฮียอยากเป็นเจมส์ บอนด์บ้าง!

EW รายงานถึงชื่อของผู้ท้าชิงที่จะมาเขย่าสังเวียน เจมส์ บอนด์ อีกคน และเขาก็คือ ฮิวจ์ แจ็คแมน ผู้เตรียมแขวนกรงเล็บอะดาแมนเทียมแล้วมาสวมสูทแทน เมื่อเฮียประกาศออกตัวใน The Project รายการข่าวของทางออสเตรเลียเลยว่า เขาสนใจเล่นเป็น เจมส์ บอนด์ มากจริงๆ! แต่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะจริงๆแล้ว ฮิวจ์ แจ๊คแมน เคยได้รับการเสนอบท เจมส์ บอนด์ มาก่อนแล้ว ทว่าตอนนั้นเฮียกำลังติดการถ่ายทำ X2 อยู่ พร้อมกับคิดว่ายังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสม ทำให้เฮียตัดสินใจไม่รับบทในตอนนั้นนั่นเอง... ถ้าเฮียเป็นจริง ต้องมีโมเมนต์ที่คิดว่าเฮียจะเอากรงเล็บออกมาสู้แน่ๆ!

 

   

(ซ้าย-ขวา) ไอดริส เอลบา, เดเมียน ลูอิส, เฮนรี่ คาวิลล์, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์
cr. wikipedia.com,www.reddit.com,henrycavill.org,celebitchy

 

นอกจาก 3 รายชื่อข้างต้น ยังมีนักแสดงชายคนอื่นที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น เจมส์ บอนด์ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไอดริส เอลบา นักแสดงผิวสีผู้รับบท เฮมดาล ยามเฝ้าประตูแห่งแอสการ์ดใน Thor หรือจะเป็น เดเมียน ลูอิส นักแสดงสัญชาติอังกฤษ จากทีวีซีรี่ย์ Homeland ก็ติดโผนี้ด้วย โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มีชื่อของ เฮนรี่ คาวิลล์ พ่อหนุ่มล่ำตาฟ้าซูเปอร์แมนจาก Man of Steel และ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ผู้ที่ได้รับคำชื่นชมจากการแสดงเป็น สตีฟ จ็อบส์ อย่างล้นหลามใน Steve Jobs เมื่อเร็วๆนี้ด้วย

แต่ก่อนที่จะไปหาว่าใครจะได้เป็นเจมส์ บอนด์ คนต่อไป อย่าลืมไปสัมผัสการแสดงชั้นยอดของ แดเนียล เครก ในบทบาทสายลับ 007 เจมส์ บอนด์ ที่อาจเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับเขาก็ได้ ใน 007: Spectre มีวางแผนเข้าฉาย 5 พ.ย. 2015 นี้

 


แดเนียล เครก - เจมส์ บอนด์ คนล่าสุด
cr. Rankin

องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 148 นาที
15+