HIGHLIGHT CONTENT

คลิปล่าสุดเฉลยที่มาชุดใหม่ Spider-Man แถมด้วยความลับจากแว่นของสตาร์ก

  • 52,325
  • 05 มิ.ย. 2019

 

หลังจากสิ้นสุดมหาภัยพิบัติไปใน Avengers: Endgame ในที่สุดจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ก็ได้เวลาเดินหน้าต่อ เริ่มต้นกันด้วย Spider-Man: Far From Home กับเรื่องราวที่จะพูดถึงผลกระทบของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หรือ Spider-Man ถูกคาดหวังให้ทำหน้าที่แทนโทนี สตาร์ก แต่ที่มากกว่านั้นก็คือการที่ตัวอย่างภาพยนตร์มีการแง้มเรื่องราวจากมิติความเป็นจริงอื่น ชวนให้คิดว่าหรือสไปเดอร์แมนในชุดใหม่ที่เราเห็นนี้จะมาจากมิติอื่นหรือไม่? ล่าสุดคลิปโปรโมทใหม่ดูเหมือนจะมีคำตอบแล้ว

 

 

                จากคลิปโปรโมทของประเทศจีน เราจะได้เห็นห้องแลปลับที่ตั้งอยู่ภายในยาน Stark Jet ที่โชว์ให้เห็นการสร้างชุดสไปเดอร์แมนชุดใหม่ ในโทนสีแดง - ดำ นอกจากนี้แล้วยังมีการโชว์ความสามารถเล็ก ๆ น้อย ๆ ของแว่นตาของโทนี สตาร์คที่ตกเป็นของปีเตอร์ด้วย กับการมองเห็นแชทข้อความของเพื่อน ๆ แต่ใครจะรู้แว่นตาอันนี้อาจจะซ่อนความลับเอาไว้อีกมากมายก็เป็นได้

 

 

                ต้องมารอดูกันว่าการที่ปีเตอร์ พาร์คเกอร์จะต้องปกป้องโลกภายใต้เงาของ Iron Man นั้นจะทำให้ตัวละครนี้พัฒนาไปอย่างไร เขาจะสามารถกลายเป็นหนึ่งในเสาหลักของทีม Avengers ในอนาคตได้หรือไม่ หรือเขาจะอยากเป็นแค่สไปเดอร์แมนเพื่อนบ้านที่แสนดี หาคำตอบพร้อมกันใน Spider-Man: Far From Home กำหนดฉาย 3 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง