HIGHLIGHT CONTENT

เผย 3 โปสเตอร์ใหม่จาก บุพเพสันนิวาส ๒ เรื่องราวความรักในชาติภพใหม่

  • 3,200
  • 23 มิ.ย. 2022

 

เผย 3 โปสเตอร์ใหม่จาก บุพเพสันนิวาส ๒
เรื่องราวความรักในชาติภพใหม่

 

 

เหลือเวลาอีกหนึ่งเดือน ก็จะได้ดูกันแล้วกับเรื่อง บุพเพสันนิวาส ๒ เรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ ที่จักนำพาให้เขาและเธอ ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำหรับละครไทยที่นำมาต่อยอดเป็นภาพยนตร์ไทยจากค่ายคุณภาพคับคั่งอย่าง จีดีเอช บอกเลยว่าพร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างความประทับใจให้กับเหล่าออเจ้าอีกครั้งหลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกคนดูถล่มทลายเรตติ้งพุ่งกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่มาแล้วทางโทรทัศน์แล้วครั้งนี้จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบจอภาพยนตร์

 

จากคำเปรยในโปสเตอร์ทั้งสามที่ได้เห็นกันมาแล้วนั้น ไม่ว่าจะเป็น “ชาติก่อนมีเรือสำเภอช่างหวานนัก ชาตินี้เราจักต้องผจญเรือกลไฟ”, “ต้องทำเช่นไร จึงจักได้เป็นบุคคลสำคัญ ที่ออเจ้าอยากศึกษาบ้างหนอ”, หรือ “แม้จะกี่ภพกี่ชาติ บุพเพสันนิวาส จักนำพาเรามาพบกัน” บอกได้เลยว่านอกจากเนื้อเรื่องที่จะเกิดขึ้นในยุคสมัยที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นโทรทัศน์แล้วนั้น ยังมีอีกหลายปริศนาให้ได้ค้นหากันภายในเนื้อเรื่อง

 

 

หากแฟนๆบุพเพสันนิวาสอยากรู้เรื่องราวให้ละเอียดมากขึ้นล่ะก็ อย่าพลาดกับในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้านี้เชียวล่ะ ได้ชมกันแน่นอน ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://entertainment.trueid.net/detail/wDj4gg1jd4gr

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง