HIGHLIGHT CONTENT

นะโมพุทธายะ!! คาถามหาอำนาจ ไสยเวทย์ขุนพันธ์ "ให้ราบเหมือนเขียดให้เหยียดเหมือนกบ"

  • 32,374
  • 09 ส.ค. 2018

 

ขุนพันธ์ 2 เป็นเรื่องราว ในยุคที่กฎหมายอ่อนแอ คนชั่วครองเมือง ความยุติธรรมเป็นเพียงคำพูด ทุกพื้นที่ภาคกลางถูกครอบครองด้วยอิทธิพลแห่งเสือฝ้ายและเสือใบที่ลือกันว่า ทั้งแกร่ง ทั้งเดือด และอาคมแรงกล้าที่สุดจนไม่เคยมี “ตำรวจ” คนไหนเฉียดใกล้แม้แต่ปลายเล็บ 

ขณะนั้น “ขุนพันธ์” (อนันดา เอเวอริงแฮม) หมดศรัทธาในกฎหมายและถูกบีบจากทางราชการ คงไม่มีที่ไหนที่จะเหมาะกับเขาเท่าการเป็นหนึ่งในโจรเชิ้ตดำของ “เสือฝ้าย” (ผู้พันเบิร์ด-พันเอก วันชนะ สวัสดี) และ “เสือใบ” (เป้-อารกษ์ อมรศุภศิริ) ขีดสุดแห่งพลังอาคมจะถูกท้าทาย เสือร้ายจะปล้นไม่เลือกหน้า ศรัทธาจะล้มหาย ความดีจะกลับตาลปัตร ขุนพันธ์จะถือคำสัตย์ข้างโจร เสือ 3 ตัวจะท่องอาคมเดียวกัน ดวลด้วยเวทย์ สยบด้วยคาถา ล่าหัวกันด้วยอาคม

เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของ ขุนพันธ์ วันนี้เราขอพาทุกคนมารู้จักกับ คาถามหาอำนาจ หนึ่งในคาถาเด็ดที่ขุนพันธรักษ์ราชเดช ใช้ในการปราบเสือและขุนโจร ข่มขวัญศัตรูให้แพ้ราบคาบ 

"โอมสิทธิการ นะโมพุทธายะ พระครูอาจารย์ เธอจึงให้กูมาสูบจิตมนุษย์ชายหญิง ให้กลัวกูเหมือนเนื้อกลัวเสือ เหมือนงูกลัวครุฑ เหมือนเขียดกลัวงู ให้ราบเหมือนเขียดให้เหยียดเหมือนกบ สิงโห วิยะอิทธิเมจิตตัง ภายันติ สูมากลัวกู เหมือนพระยาราชสีห์ เมื่อแผลงฤทธิ์ แผดร้องก้องพงไพร สรรพมนุษย์สัตว์ใดๆ แพ้แก่กูทุกคน พยัคโฆ วิยะอิทธิเมจิตตังภายันติ มานบนอบยอมส่งอาวุธมาให้กูทั้งสิ้น ยะมังมา กลัวกูเหมือนใจจะขาดตาย โอมสิทธิสวาหะ สวาโหม"

ที่มาแฟนเพจ ศิษย์สายวัดสะพานสูง 

 

 

 

ขุนพันธ์ 2

  • 18 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง