HIGHLIGHT CONTENT

ดวล ดุ เดือด!! 5 ฉากโคตรมันส์ของหนัง ขุนพันธ์ 2 เปิดศึกอาคมแอ็คชั่น

  • 9,931
  • 22 ส.ค. 2018

 

“ขุนพันธ์ 2” กับ 5 ฉากโคตรมันส์ต้องจับตา

 

            ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งไฮไลท์เด็ดใน ขุนพันธ์ 2 ภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่นเหนือจินตนาการ วีรบุรุษเพียงหนึ่งเดียวที่กำราบเหล่าเสือนับร้อยๆ ในปฐพีที่ผู้ชมต้องจับตาแบบห้ามพลาดสำหรับ 5 ฉากโคตรมันส์ ที่แตกต่างทั้งสถานการณ์และอารมณ์กันไป ไม่ว่าจะเป็น มันส์เดือด, มันส์เสี่ยงตาย, มันส์โรแมนติก, มันส์ขลังจนขนลุก และมันส์สาดอาคม

 

1.ฉากเปิดตัว 3 เสือ

เริ่มต้นเรื่องมาก็มันส์ฉุดไม่อยู่ เมื่อผู้กำกับเลือกเปิดตัว 3 เสือพร้อมอาคมแบบเดือดเท่ห์ให้เห็นคาแรคเตอร์ของตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นด้วยอาวุธ หรืออาคมไม่ว่าจะเป็นท่านขุนที่มาพร้อมคาถากำบังกาย, เสือใบกับลีลาปล้นรถไฟ และการใช้กระสุนคตที่ท่องคาถาแล้วยิงไปทางไหนก็ดับชีวิตศัตรูได้แค่เห็นหน้า , เสือฝ้ายผู้ยิ่งใหญ่ที่คาบไปป์ยิงบาซูก้าถล่มกองทัพญี่ปุ่นแบบไม่ประนีประนอม และขุนพันธ์

 

2.ฉากท่องอาคมฝ่าดงระเบิด

ฉากนี้ ฉากนี้ถือเป็นฉากใหญ่ที่ 3 นักแสดงหลักอย่างอนันดา เป้-อารักษ์ และแม๊กกี้-อาภาต้องวิ่งฝากระเบิดที่ถูกปูพรมไว้ทุกพื้นที่ เบื้องหลังนั้น อนันดา ผู้รับบทขุนพันธ์ โดนสะเก็ดระเบิดไฟเฉียดเข้าหน้าระดับมิลลิเมตรเท่านั้น ทำเอาหัวใจพี่โขมผู้กำกับและทุกคนหน้ามอร์นิเตอร์ตกไปอยู่ตาตุ่มเลยทีเดียว

 

3.ฉากแทงโก้ร้อนแรงสุดโรแมนติก

ระหว่างอนันดา และ ก้อย-รัชวิน ที่ซุ่มซ้อมอย่างหนัก นอกจากการเต้นจะสวยงามตรึงหัวใจคนดูในบรรยากาศคลาสสิกของสถานที่อย่างสุวรรณบุปผาแล้ว ยังเป็นการบอกเล่าความรู้สึกผ่านสายตาของทัั่งคู่ด้วย

 

4.ฉากดื่มน้ำร่วมสาบานของ 3 เสือ

ถึงจะไม่ได้เป็นฉากใหญ่แต่ก็ทำนักแสดงขนลุกกับความเรียลและขลังของเรื่องราวเป็นอย่างมากเมื่อ 3 เสือประกาศคำสัตย์เป็นพี่น้องร่วมสาบานหากมีใครทรยศขอให้ตายตกด้วยกระสุนปืน

 

5.ฉากดวลด้วย คาถาล่าด้วยอาคม

นั่งไม่ติดเก้าอี้เมื่อเสือใบและขุนพันธ์มีเหตุให้ฟาดฟันใส่กันไม่ยั้ง คนหนึ่งมาพร้อมปืนคู่ใจ 3 กระบอกที่ไม่ว่าใครก็ทำร้ายเขาไม่ได้ ส่วนอีกคนมาพร้อมดาบแดงและปื้นแส้พร้อมความคงกระพันที่เจ็บไม่ได้ตายไม่เป็น

 

 

ดวลด้วยศรัทธา ล่าด้วยอาคม

“ขุนพันธ์ 2” : 23 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ขุนพันธ์ 2

  • 18 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง