HIGHLIGHT CONTENT

ฟันธง!! มิสเตอริโอ จริงใจหรือหลอกลวงใน Spider-Man: Far From Home

  • 44,741
  • 28 พฤษภาคม 2019

 

แม้ว่าจะสูญเสียมากแค่ไหนจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame แต่หลายชีวิตก็ยังต้องเดินหน้าต่อไป ยิ่งภารกิจปกป้องโลกด้วยแล้วก็ยังไม่สามารถหยุดพักเบรกได้ โดยเฉพาะเจ้าหนูสไปเดอร์แมน ที่จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนแรกที่จะมีภาพยนตร์หลังจากจบเหตุการณ์เผด็จศึก ที่คราวนี้ปีเตอร์ พาร์คเกอร์จำต้องห่างจากบ้านที่ย่านควีนส์ นิวยอร์ก ไปไกลถึงยุโรป แต่ก็ไม่วายเรื่องราววุ่น ๆ ก็ตามติดเขามา พร้อมกับการเปิดตัว เควนติน เบ็ค ชายผู้อ้างว่าเขามาจากมิติอื่น ด้วยผลจากการดีดนิ้วของธานอส แต่แฟนคอมิกส์แค่เห็นชุดก็รู้แล้วว่าเขาคนนี้เชื่อใจไม่ได้ ล่าสุดมีคำยืนยันความคิดนี้แล้ว

 

 

                We Got This Covered ได้เปิดเผยข้อมูลจากของเล่นที่ขายเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Far From Home หลังกล่องมีอธิบายยืนยันถึงบทบาทของเควนติน เบ็ค หรืออีกชื่อ มิสเตอริโอ เอาไว้ว่า... “มิสเตอริโอคือเจ้าแห่งภาพลวงตา และสาบานว่าจะเป็นศัตรูของสไปเดอร์แมน”

 

 

                จากประโยคสั้น ๆ ประโยคนี้ก็ชวนให้คิดต่อไปได้ 2 ทางว่า มิสเตอริโอ อาจจะร้ายกาจ, หลอกลวงสไปเดอร์แมนและหน่วยชิลด์มาตั้งแต่เริ่มต้น หรือจะมีเหตุการณ์ใด ๆ ที่สไปเดอร์แมนทำผิดพลาด หรือทำให้เข้าใจผิด จนมิสเตอริโอย้ายฝั่งไปเป็นศัตรูกับเจ้าแมงมุม หรือที่มากกว่านั้นคือ มิสเตอริโอ มาจากมิติอื่นจริง ๆ และในมิตินั้นสไปเดอร์แมนทำเรื่องราวให้เขาต้องกลายเป็นวายร้าย และเข้ามาที่มิติหลักนี้เพื่อทำลายสไปเดอร์แมนโดยเฉพาะ ดังนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ คำตอบมีแต่ต้องรอชมในโรงภาพยนตร์กับ Spider-Man: Far From Home กำหนดฉาย 2 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

ข่าวที่เกี่ยวข้อง