HIGHLIGHT CONTENT

ดีหรือหลอกลวง?? สไปดี้กับมิสเตอริโอ คู่หูใน Far From Home ประจัญหน้าวายร้ายต่างมิติ!

  • 5,128
  • 06 มิ.ย. 2019

 

โลกของเรามีภัยร้ายและการหลอกลวงเกิดขึ้นมากมาย ยิ่งในโลกของ Marvel Cinematic Universe ด้วยแล้วยิ่งไม่ต้องพูดถึง ดังนั้นใน Spider-Man: Far From Home ที่มีการเปิดเผยอย่างชัดเจนแล้วว่า มิสเตอริโอ วายร้ายที่ขึ้นชื่อในคอมิกส์ว่าเป็นจอมหลอกลวง ดูเหมือนจะมาร่วมทีมกับสไปเดอร์แมน และหน่วยชิลด์ของนิค ฟิวรี่ในหนังเรื่องนี้ แน่นอนว่าผู้ชมอย่างเรา ๆ ไม่ไว้ใจเขาคนนี้ แต่ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์อาจจะไม่ได้คิดเหมือนกับพวกเรา

 

 

                ในงานโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Far From Home ทอม ฮอลแลนด์ก็ไม่ทำให้ชื่อของ Spoiler-Man ต้องด่างพร้อย เพราะเขาได้เผลออธิบายเกี่ยวกับบทบาทที่เกี่ยวข้องกันระหว่างสไปเดอร์แมนและมิสเตอริโอ รวมไปถึงที่มาการปรากฎตัววายร้ายกลุ่ม The Elemental ทอม ฮอลแลนด์เผลอหลุดออกมาดังนี้...

 

                “มิสเตอริโอ ในหนังเรื่องนี้เป็นเพื่อนสนิทคนใหม่จริง ๆ นะครับ พวกเราร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับพวกสิ่งมีชีวิต Elemental พวกนี้ เพราะในตอนที่ธานอสดีดนิ้ว เจ้าสิ่งมีชีวิตพวกนี้ก็ผ่านรอยแยกของมิติออกมา”

 

 

                คำพูดจากฝั่งของทอม ฮอลแลนด์ ก็สามารถคิดได้ 2 แง่มุม แง่มุมแรกคือนี่อาจจะเป็นการสปอยล์จริง ๆ แล้วมิสเตอริโอคือฝ่ายเดียวกับสไปเดอร์แมนจริง ๆ เพื่อต่อสู้กับเหล่าวายร้ายที่มาจากต่างมิติจริง ๆ แต่อีกแง่มุมหนึ่งก็คือ ทอม ฮอลแลนด์ไม่ได้สปอยล์ทั้งหมด เพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น อย่างเช่น ในช่วงแรกมิสเตอริโออาจจะร่วมมือกับสไปเดอร์แมนด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง ก่อนจะเปิดเผยความจริงในตอนหลังว่าทั้งหมดคือการหลอกลวง ไม่ว่าคำตอบจะออกมาในแง่ไหน เราจะได้รู้พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 3 กรกฏาคมนี้กับ Spider-Man: Far From Home ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง