HIGHLIGHT CONTENT

อธิบายชัดๆ Mysterio ตัวละครใหม่มาร์เวล เฟส4 อยู่ฝั่งฮีโร่หรือวายร้าย?

  • 50,645
  • 27 ธ.ค. 2018


 

Jake Gyllenhaal  ผู้รับบท Mysterio ได้ให้สัมภาษณ์ว่า  คุณจะได้เห็นตัวละครของเขาในหนังรวมทีมกับสไปเดอร์แมน

“มันง่ายมากเลยครับ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กๆที่ได้เดินทางไปพักผ่อนในยุโรป เราได้ไปลอนดอน เราได้ไปปราก เราไปในทุกๆที่ มันสนุกมากเลยนะ และมันก็มีหลายสิ่งเกิดขึ้นมากด้วย ทั้งเรื่องของความสัมพันธ์มากมาย เรื่องของความสนุกสนานเฮฮา ทั้งนักแสดงและสตั๊นท์.  และการโฟกัสหลักๆในหนังสำหรับตัวเขาในบทคือการที่ไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปช่วย Spider-Man แต่เขาถูกดึงตัวเข้าไปพัวพัน คุณรู้ไหมเขาไม่เต็มใจสักเท่าไหร่หรอกที่จะช่วยเหลือโลกไว้อีกครั้งในนาม Mysterio. เขาเป็นคนดีนะ

พวกเขารวมทีมกันเพื่อจบเกมส์และเอาชนะเหล่าปีศาจธาตุเหล่านั้น พวกมันเป็นภัยคุกคามกับโลก พวกปีศาจธาตุ และ Mysterio คือชายคนหนึ่งผู้รู้ว่าพวกมันเป็นอะไร และเขาคือผู้ที่ต้องการให้โลกปลอดภัยจากพวกมัน Nick Fury จึงเข้ามาชักชวนให้ช่วยเหลือ เพราะเขาคือคนเพียงคนเดียวที่เข้าใจพวกมันอย่างถ่องแท้ หลังจากนั้นเขาจึงรวมทีมกับ Spider-Man และมันช่างโชคร้าย เพราะเขา(Spidy) ได้ทำให้ Mysterio เป็นมากกว่าเพื่อนบ้านของ Spider-Man ไปแล้ว”

 

จากคำอธิบายดูเหมือนว่าตัวละคร Mysterio ในเวอร์ชั่นหนังจะแตกต่างออกไปจากในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน พอสมควร แต่ในหนังอะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่แน่ว่าในอดีตเขาอาจจะเป็นวายร้ายมาก่อนแต่ก็เลือกที่จะกลับใจ หรือเขาอาจจะเป็นคนเทาๆดีบ้างร้ายบ้าง หรือไม่ก็ในตอนท้ายของหนัง เขาอาจจะกลายเป็นวายร้ายอย่างเต็มตัวเหมือนกับ Mordo ใน Dr.Strange ก็ได้ แต่ถ้าหากเขาเป็นคนดีจริงๆ ไม่แน่ว่าในหนังเราจะได้เห็นคู่หูซูเปอร์ฮีโร่คู่ใหม่ถือกำเนิดขึ้นในจักรวาล MCU เลยก็ได้นะ

 

 

Spider-Man: Far From Home เข้าฉาย 3 กรกฏาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

 

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง