HIGHLIGHT CONTENT

ทายออกไหมว่ามาจากใครบ้าง? เผยชุด Mysterio ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 4 ซูเปอร์ฮีโร่ Avengers

  • 32,375
  • 10 พฤษภาคม 2019

 

ทายออกไหมว่ามาจากใครบ้าง? เผยชุด Mysterio ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 4 ซูเปอร์ฮีโร่ Avengers

 

Mysterio หรือชื่อจริง Quentin Beck ตัวละครตัวใหม่ล่าสุดแห่งจักรวาล Marvel ผู้ที่เรายังไม่รู้ว่าเขาจะมาดีหรือมาร้าย รับบทโดยนักแสดงหนุ่มหล่อมากเซอร์ขวัญใจใครหลายๆคนอย่าง Jake Gyllenhaal ที่กำลังจะปรากฏตัวครั้งแรกในหนังปิดท้ายเฟส 3 Marvel อย่าง Spider-Man: Far From Home ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า การออกแบบชุดของตัวละครตัวนี้ได้มีการผสมผสานระหว่างเหล่าซูเปอร์ฮีโร่หลายๆตัวแห่งจักรวาล Marvel โดยมีทั้ง Doctor Strange, Iron Man, Thor และ Vision แต่จะยังคงได้รับบันดาลใจหลักๆมาจากชุดคลาสสิคในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน และเพิ่มความเป็นเทคโนโลยีให้ดูสมัยใหม่เข้าไปอีกหน่อย

 

 

ในช่วงเยี่ยมชมกองถ่าย Spider-Man: Far From Home ทางสื่อ Screen Rant ได้มีโอกาสพูดคุยกับทางผู้อำนวยการสร้างอย่าง Eric Carroll และ ผู้ออกแบบชุด เกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการสร้างชุดของ Mysterio ตัวละครที่น่าสนใจตัวใหม่แห่งจักรวาล Marvel. โดย Carroll ได้บอกว่ามันเหมือนการผสมผสานระหว่าง Iron Man และ Dr.Strange ส่วนทางผู้ออกแบบชุดก็ได้เพิ่มเติมเข้าไปว่า ชุดนี้ได้รับอิทธิพลมาจาก ชุดเกราะส่วนอกของ Iron Man, ร่างกายของ Vision และผ้าคลุมของ Thor

 

เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวสำหรับการออกแบบตัวละครใหม่อย่าง Mysterio ที่นอกจากจะได้นักแสดงหนุ่มเท่ๆมารับบทแล้ว ชุดของมันยังเจ๋งและเท่ไม่หยอกอีกด้วย ขนาดไหนตัวอย่างตัวละครตัวนี้ยังน่าสนใจขนาดนี้ ในตัวหนังจริงๆจะน่าสนใจขนาดไหน นี่ยังไม่นับฉากการใช้พลังของเขาเลยนะ ไม่แน่ว่าตัวละคร Mysterio หากเขาเป็นคนดีจริงอย่างที่ตัวนักแสดงและผู้สร้างบอก เขาอาจจะขึ้นมากลายเป็น 1 ในซูเปอร์ฮีโร่รุ่นใหม่ของทีม Avengers เลยก็ได้

 

ถึงแม้ชุดของเขาจะลอกมาจากซูเปอร์ฮีโร่หลายๆตัว แต่โหลแก้วครอบหัวอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา รับรองได้ว่ามันไม่เหมือนใครแน่นอน!

 

 

Spider-Man: Far From Home เข้าฉาย 2 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง