HIGHLIGHT CONTENT

ทัพซุปตาร์เอเชีย! Mulan สรุปดาราฉบับคนแสดง เพิ่มกงลี่และเจ็ทลีเสริมทัพสุดอลัง

  • 21,534
  • 19 เม.ย. 2018

 

ทัพซุปตาร์เอเชีย! Mulan สรุปดาราฉบับคนแสดง เพิ่มกงลี่และเจ็ทลีเสริมทัพสุดอลัง

 

                หลังจากประสบความสำเร็จแบบถล่มทลายไปแล้วกับการดัดแปลงเทพนิยายดิสนีย์ให้กลายเป็นฉบับคนแสดง ทั้งเจ้าหญิงนิทรา ที่ดัดแปลงเป็น Maleficent ที่เตรียมเริ่มถ่ายทำภาคต่อ และภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกในปี 2017 อย่าง Beauty and the Beast ก็ยังคงความอลังการตราตรึงอยู่ในใจของใครหลายคน เพราะฉะนั้นเรื่องต่อไปที่ดิสนีย์เลือกจะมาดัดแปลงใหม่ก็เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์จากเอเชียผู้แข็งแกร่ง Mulan

 

                Mulan ฉบับคนแสดงนี้ถูกวางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2020 แม้จะเป็นเวลาอีกเกือบ 2 ปี แต่ตอนนี้การดำเนินการสร้างได้รุดหน้าไปอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขาก็ได้ดึงตัวนักแสดงมาร่วมทัพมากมาย ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นเหล่านักแสดงจากเอเชียทั้งสิ้น ไปลองดูกันดีกว่าว่าโฉมหน้าของพวกเขาจะเป็นใครบ้าง

 

หลิว อี้เฟย รับบท มู่หลาน

 

ดอนนี เยน รับบท ผู้บัญชาการกองทัพจีน

 

เจ็ท ลี รับบท จักรพรรดิจีน

 

กงลี่ รับบท แม่มดวายร้ายผู้ทรงพลัง

 

เซนา ทัง รับบท น้องสาวของมู่หลาน

 

                จากรายชื่อเห็นได้ชัดเลยว่าแทบทุกคนล้วนเป็นนักแสดงตัวท็อปของเอเชีย ที่ไปสร้างชื่อเสียงในฮอลลีวูดจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก จุดที่น่าสนใจคือบทบาทที่ดัดแปลงเปลี่ยนไปจากฉบับแอนิเมชั่นของตัววายร้าย ที่เปลี่ยนจากผู้นำทัพที่เป็นผู้ชาย มาเป็นแม่มด และการเพิ่มตัวละครน้องสาวของมู่หลานเข้ามาจะสร้างความมีมิติของเนื้อเรื่องได้มากน้อยแค่ไหนคงต้องมาจับตากัน อย่างไรก็ตามกว่าที่เราจะได้ชม Mulan กันก็เป็นปี 2020 แต่สำหรับดิสนีย์พวกเขายังคงนำเสนอผลงานฉบับคนแสดงที่พร้อมสร้างความประทับใจให้กับทุกคน และในปีนี้ก็มีเรื่อง Christopher Robin การกลับมาของหมีพูห์และคริสโตเฟอร์ โรบินที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ เตรียมพบกับพวกเขาได้ 9 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

 

Source: Screenrant

 

มู่หลาน

  • 04 September 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง