HIGHLIGHT CONTENT

ฉลอง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับ 100 ล้าน ทรานส์ฟอร์ฯเสริฟต่อความสุขตลอดปีด้วยหนัง 4 เรื่อง 4 รส

  • 20,707
  • 16 ก.พ. 2017

ฉลอง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับ 100 ล้าน
ทรานส์ฟอร์ฯเสริฟต่อความสุขตลอดปีด้วยหนัง 4 เรื่อง 4 รส

 

 

    ประเดิมต้นปีไปแบบสวยงามด้วยภาพยนตร์ คอมเมดี้ โรแมนติก มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ของผู้กำกับหน้าใหม่ นิว อิทธิศักดิ์ ที่ได้พระเอกหน้าเป็น อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาประชันบทบาทกับ นางแบบสุดฮอต หลินมชณต  และ มารี เบรินเนอร์ ร่วมด้วยนักแสดงสายฮา เผือกพงศธร สร้างความสนุก  เจ็บ ฮา น้ำตาแตก นำรายได้ทั่วประเทศพุ่งทะลุ 100 ล้าน ขึ้นอันดับหนังทำรายได้สูงสุดของ ค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม 

สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัททรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ไม่รอช้า เตรียมเสิร์ฟต่อความสุขให้กับผู้ชมด้วยภาพยนตร์ หลากรสหลายสไตล์ ถึง 4เรื่องด้วยกัน เปรมิกาป่าราบ ภาพยนตร์แนว :Comedy-Horror ,ร็อคแอนด์ ลำ แคนเนฟเว่อร์ดายภาพยนตร์แนว : Comedy - Music,ผีมือใหม่ภาพยนตร์แนว : Romantic - Comedy , แสงกระสือ ภาพยนตร์แนว : Romantic – Horror"จริงๆแนวทางหนังที่เราทำตอนนี้เน้นไปที่หนังที่ตลาดสนใจมากกว่าวันนี้เราสนใจคนดู เราขยันศึกษาเขาว่าทำหนังอย่างไรให้เขาดูแล้วเป็นหนังที่เขาชอบดูแล้วมีความสุขที่สุดเราจะทำหนังให้มันหลากหลายแนวมากขึ้

 

 

แต่ในมุมของโปรดักชั่นเราก็ไม่ยอมให้อ่อนลงถ้าหนังไม่ได้คุณภาพเราก็ไม่ปล่อย คนดูจะได้มั่นใจว่าจะได้ดูหนังคุณภาพดี ที่เรายึดเป็นจุดแข็งและพยายามทำเต็มที่และด้วยระบบสตูดิโอที่เราเริ่มทำกับ ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (CJ MajorEntertainment)มันทำให้เราสามารถทดสอบจากคนดูได้ก่อนว่าหัวข้อที่เราจะหยิบขึ้นมาทำตอนนี้เขาสนใจหรือไม่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นหนังแนวไหนก็ตาม และพอเกิดการสนใจขึ้นเราก็จะมาดูว่าจะทำให้มันสนุกขึ้นได้อย่างไร เพื่อให้คนดูได้ดูอะไรที่มีความหลากหลาย มันอาจจะเป็นหนังตลกเหมือนกันแต่มันอาจจะเป็นตลกอีกแบบหนึ่ง หนังผีเหมือนกันแต่เป็นผีอีกแบบหนึ่งมันคืออะไรที่ใหม่ขึ้น เราจะเน้นไปในทิศทางนี้มากกว่า

ในปีนี้เรามีอีก 4 เรื่องต่อเนื่อง มีผู้กำกับหน้าใหม่รุ่นใหม่และผู้กำกับโฆษณาเข้ามาช่วยกันทำผมว่าคนทำโฆษณาเขามีคุณภาพระดับหนึ่งแล้ว แต่เราก็ต้องเอาคนทำหนังมาผสมผสานมาทำให้วิธีการเล่าของเขาเป็นหนัง คนทำโฆษณามาอาจจะมีความแม่นยำในจังหวะสั้นๆแบบ30 วิแล้วขำเลย1 นาทีแล้วขำเลยอะไรแบบนี้ ซึ่งเหมาะกับลักษณะในการโปรโมทหนังมาก เพราะตัวอย่างหนังมีความยาวแค่2นาทีครึ่งแต่ในเชิงของหนังทั้งเรื่องเราก็จะมีโค้ชเข้ามาช่วยดูแล มีครีเอเตอร์ (Creator)อย่างพี่ วิศิษฎ์ศาสนเที่ยง และทีมงานช่วยดูการเชื่อมต่อของแต่ละฉากให้กลมกลืนเรามองว่าวิธีที่จะทำให้โปรเจคต่างๆมันใหญ่ขึ้น คือการเอากลไกลอื่นๆเข้ามาช่วย อาจจะมีการลงทุนร่วมกันของ

หลายบริษัทมากขึ้น เราลงเงิน 20 ล้านเท่าเดิมแต่เราสามารถทำหนัง 100 ล้านได้แล้วเพราะมันมีคนที่มาทำด้วยกัน ถ้าเราทำแบบนี้ต่อเนื่องได้มันก็จะดีคนดูก็จะเริ่มมั่นใจหนังไทยมากขึ้น เราก็จะดึงคนที่ดูหนังฝรั่งกลับมาได้ด้วยส่วนหนึ่งคนที่อยู่ที่บ้านด้วยอีกส่วนหนึ่งให้ออกมาดูหนังไทยกัน ถึงตรงนั้นทุกอย่างในอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ ดารา ทีมงาน ก็จะถูกขับเคลื่อนไปได้ดีหมด

สำหรับ ทรานส์ฟอร์เมชั่นฯ ถือเป็นบริษัทที่เพิ่งเริ่มต้น คนดูก็จะเริ่มคุ้นเคยจากผลงาน4เรื่องที่ผ่านมา ซึ่งเราได้ภาพลักษณ์ในเรื่องของคุณภาพอยู่พอสมควร  เพียงแต่ว่าเราต้องปรับปรุงตัวเองอยู่เสมอ ว่าต้องทำอย่างไรให้ได้งานคุณภาพที่ขายได้ด้วย และทำให้คนดูดูแล้วมีความสุขอันนี้คือสิ่งที่เราแก้ไขอยู่เสมอมิสเตอร์เฮิร์ท ทำให้เรารู้สึกว่าเรามาถูกทางแล้วจากการปรับวิธีการจัดการ วิธีการโปรดิวซ์และเริ่มมีการมอนิเตอร์ต่างๆมากขึ้นก็ทำให้หนังมันตอบโจทย์คนดูมากขึ้นเราในฐานะคนทำหนังที่ซื่อสัตย์กับอาชีพตนเองเราจะพยายามทำหนังดีที่มีคุณภาพให้กับคนดูตลอดไปครับ"

มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

  • 02 February 2017
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง