HIGHLIGHT CONTENT

รู้จักหนังมินเนี่ยนเรื่องใหม่ Mower Minions มาให้ดูแก้คิดถึง ฉายปะหน้า The Secret Life of Pets

  • 24,045
  • 14 ก.ค. 2016

     รู้จักหนังมินเนี่ยนเรื่องใหม่ Mower Minions มาให้ดูแก้คิดถึง
ฉายปะหน้า The Secret Life of Pets

 

Mower Minions ภาพยนตร์ขนาดสั้นพิเศษของอิลลูมิเนชัน ซึ่งเป็นภาพยนตร์ขนาดสั้นใหม่เอี่ยมที่นำเสนอเหล่ามินเนียน จะเปิดตัวพร้อมกับ The Secret Life of Pets ในตอนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก ในฟอร์แมทเดียวกับ The Secret Life of Pets ภาพยนตร์ขนาดสั้นเรื่อง Mower Minions  ก็จะฉายทั้งในระบบ 3D และ 2D เช่นกัน

    ภาพยนตร์ขนาดสั้นเรื่องนี้นำเสนอเหล่ามินเนียน ผู้ปรากฏตัวครั้งแรกในแฟรนไชส์บล็อกบัสเตอร์ Despicable Me  และล่าสุด เพิ่งมีภาพยนตร์ของตัวเองใน Minions ในปี 2015 ซึ่งทำรายได้ไปกว่า 1.15 พันล้านเหรียญทั่วโลกและกลายเป็นภาพยนตร์อนิเมชันที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับสอง Mower Minions ที่สานต่อการผจญภัยที่คาดเดาไม่ได้ของกลุ่มสมุนสีเหลืองขี้สงสัยและน่ารักน่าหยิกของกรู นับเป็นครั้งแรกที่อิลลูมิเนชันได้ปล่อยภาพยนตร์ขนาดสั้นเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

Mower Minions ที่กำกับโดยบรูโน โชฟาร์ดและเกลนน์ แม็คคอย อำนวยการสร้างโดยคริส เมเลแดนดรี้และเจเน็ต ฮีลลีและเขียนบทโดยเกลนน์ แม็คคอยและเดฟ โรเซนบอม ผู้ควบคุมงานสร้างคือคริส เรน็อดและทีมนักพากย์ประกอบด้วยปิแอร์ คอฟฟินในบทพวกมินเนียน ในขณะที่โจดี้ เกลบ์พากย์เสียงบาร์บและแอลลา และเดฟ โรเซนบอมพากย์เสียงเดฟ ตัวละครอื่นๆ พากย์เสียงโดยอีริค ออสมอนด์และคริส เรน็อด ในขณะที่ผู้ช่วยผู้อำนวยการสร้างได้แก่โรเบิร์ต เทย์เลอร์และเบรทท์ ฮอฟแมน ดนตรีสำหรับ Mower Minions สร้างสรรค์โดยไมเคิล แกทท์ และลำดับภาพโดยกิลัด คาร์เมลและอีริค ออสมอนด์

Minions เข้าฉายมาปีหนึ่งแล้ว และก็ต้องอีกหนึ่งปีกว่าที่พวกเขาจะปรากฏตัวใน Despicable Me 3 ในฤดูร้อนปีหน้า แฟนๆ อยากให้เราสร้างเรื่องราวเกี่ยวกับพวกมินเนียนมากกว่านี้ ดังนั้น มันก็เลยเป็นเวลาเหมาะเจาะที่พวกเขาจะได้ปรากฏตัวในหนังสั้นเรื่องใหม่ก่อนที่ผู้ชมจะได้ดู The Secret Life of Pets ซึ่งเป็นหนังออริจินอลเรื่องใหม่ของอิลลูมิเนชัน” เมเลแดนดรี้กล่าว “การนำหนังสั้นเรื่องนี้เข้าฉายในโรงนับเป็นโอกาสให้นักเล่าเรื่อง นักวาดภาพวิชวล นักลงสีและนักวาดภาพเรื่องราวที่เก่งกาจที่สุดได้ขยับเส้นสายความคิดสร้างสรรค์และสร้างคอนเทนท์ชิ้นใหม่สำหรับจอเงินครับ”

 

 


เมื่อการถ่ายทำสิ้นสุดลง เมเลแดนดรี้ก็เล่าว่าประเด็นของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องพิเศษแค่ไหนสำหรับเราทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานกับ The Secret Life of Pets ด้วยความรัก เขากล่าวสรุปว่า “สาเหตุหลักที่ทำให้สัตว์เลี้ยงมีบทบาทสำคัญในชีวิตของเราคือความรักไร้เงื่อนไขที่พวกมันมีให้กับเราครับ เราใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่ซับซ้อน มันเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว และเราก็อาจจะรู้สึกเหมือนถูกตัดสินทั้งที่โรงเรียน ที่ทำงาน ในสังคมออนไลน์ ที่เราจะสร้างภาพของตัวเองในแบบที่เราหวังว่าคนอื่นจะชอบและพยายามจะทำตามคนอื่นหรือสร้างความแตกต่างจากคนอื่น เราทุกคนต่างก็มีชีวิตที่ซับซ้อน แต่ความสัมพันธ์ที่เรามีกับสัตว์เลี้ยงเป็นอะไรที่เรียบง่าย พวกมันรักเราครับ ความเรียบง่ายของสายสัมพันธ์นี้คือสาเหตุหลักที่ทำให้พวกมันเป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมโลกครับ”


ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดยคริส เมเลแดนดรี้ The Secret Life of Pets พากย์เสียงโดยหลุยส์ ซี.เค., อีริค สโตนสตรีท, เควิน ฮาร์ท, เจนนี สเลท, แอลลี เคมเปอร์, เลค เบล, ดานา คาร์วีย์, ฮันนิบาล บูเรส, บ็อบบี้ มอยนิฮัน, สตีฟ คูแกนและอัลเบิร์ต บรู๊คส์ ดนตรีประกอบภาพยนตร์โดยอเล็กซานเดร เดสแพลท ร่วมกำกับโดยแยร์โรว์ เชนนีย์ The Secret Life of Pets เขียนบทโดยซินโก้ พอลและเคน ดูริโอ ร่วมด้วยไบรอัน ลินช์ อำนวยการสร้างโดยคริส เมเลแดนดรี้, พี.จี.เอ., เจเน็ต ฮีลลี, พี.จี.เอ. ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยคริส เรน็อด ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส

 

 

 

เรื่องลับแก๊งขนฟู

  • 20 September 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 87 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง