HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเรื่องราว the secret life of pets อนิเมชั่นโคตรฮา ที่จะมาครองใจคนทั้งโลกต่อจากมินเนี่ยน

  • 23,335
  • 26 ก.ค. 2016

เปิดเรื่องราว the secret life of pets
อนิเมชั่นโคตรฮา ที่จะมาครองใจคนทั้งโลกต่อจากมินเนี่ยน 

 

 

ณ ใจกลางนครแมนฮัตตัน แม็กซ์ สุนัขเทอร์เรียร์ผู้ได้รับการพะเน้าพะนอเอาใจเป็นอย่างดี มีความสัมพันธ์แสนสุขกับเคที เจ้าของผู้เก็บเขามาเลี้ยง จนกระทั่ง เคที สาวน้อยใจดี ได้รับ ดุ๊ค สุนัขพันธุ์ทางตัวใหญ่ขนปุกปุย มาเลี้ยงอีกตัว แม็กซ์ถึงกับอึ้งเมื่อเคทีบอกเขาว่า ดุ๊คเป็นน้องชายตัวใหม่ของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อดุ๊คถือโอกาสครอบครองของเล่นและเตียงของแม็กซ์ และทึกทักเอาเองว่าเขาและพี่ชายตัวใหม่ของเขาจะใช้ชีวิตที่แสนสุขสบายนี้ด้วยกัน

ขณะที่แม็กซ์ ผู้ขาดความเชื่อมั่น พยายามจะยึดอาณาเขตของตัวเองเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ดุ๊ค ผู้จริงๆ แล้วเป็นสุนัขน่ารักที่เจอกับช่วงเวลาเลวร้าย กลับไม่เข้าใจท่าทีแข็งกร้วาของแม็กซ์และรู้สึกกังวลว่าแม็กซ์พยายามจะกำจัดเขา สิ่งหนึ่งที่ดุ๊ครู้คือเขาไม่สามารถกลับไปยังสถานสงเคราะห์สัตว์ที่เขาแทบเอาชีวิตไม่รอดได้อีกแล้ว
ความขัดแย้งระหว่างทั้งคู่รุนแรงไปสู่ท้องถนน และท้ายที่สุด มันก็ทำให้ทั้งคู่ถูกขังอยู่ในรถตู้ควบคุมสัตว์เพื่อมุ่งตรงไปยังสถานสงเคราะห์สัตว์ แต่เมื่อกระต่ายน่ารัก สติแตกที่ชื่อสโนว์บอล ผู้นำของแก๊งอดีตสัตว์เลี้ยงผู้ถูกเจ้าของทอดทิ้ง ผู้เรียกตัวเองว่า สัตว์เลี้ยงถูกทิ้ง ได้บุกเข้ามาในรถตู้เพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมแก๊งตัวหนึ่งของพวกเขา แม็กซ์และดุ๊คก็มองเห็นโอกาสและได้เจรจาต่อรองเพื่อให้ได้รับอิสรภาพ

เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน สโนว์บอลเรียกร้องให้พวกเขาเข้าร่วมกองทัพสัตว์เลี้ยงถูกทิ้งและใช้ชีวิตอยู่กับพวกเขาในรังลับในท่อระบายน้ำ เพื่อวางแผนการแก้แค้นเหล่ามนุษย์ที่ทอดทิ้งพวกเขา
เมื่อสโนว์บอลรู้ว่าแม็กซ์และดุ๊คมีเจ้าของที่พวกเขารักและใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย เขาก็ปล่อยลูกสมุนของเขาให้ไล่ล่าพวกเขาไปทั่วทั้งนิวยอร์ก ซิตี้ เมื่อถูกบีบให้ต้องดึงเอาสัญชาตญาณดิบออกมาใช้เพื่อความอยู่รอด สองพี่น้องที่เคยไม่ลงรอยกันก็ต้องบุกตะลุยป่าคอนกรีต เพื่อกลับไปถึงบ้านอย่างปลอดภัย...ก่อนที่เคทีจะกลับบ้าน

 

 

 

เรื่องลับแก๊งขนฟู

  • 20 September 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 87 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง