HIGHLIGHT CONTENT

เช็คลิสต์ หนังสะเทือนขวัญ-โรคจิต-สั่นประสาท เดือนพฤศจิกายน

  • 9,983
  • 04 พ.ย. 2015

 

เช็คลิสต์ หนังสะเทือนขวัญ-โรคจิต-สั่นประสาท
เดือนพฤศจิกายน

 

The Vatican Tapes สวดนรกลงหลุม
วันที่เข้าฉาย :  5 พฤศจิกายน 2015

 

 

เรื่องราวสยองขวัญจากนครรัฐวาติกัน เมื่อเทปลับที่เก็บภาพของพิธีกรรมไล่ผีในวาติกันหลุดออกมาสู่โลกภายนอก ซึ่งเทปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่บาทหลวง 2 รูป พยายามช่วยเหลือ แองเจล่า โฮมส์ สาวที่ถูกปีศาจร้ายเข้าสิงร่าง ซึ่งการช่วยเป็นไปอย่างยากลำบากเพราะพลังร้ายที่แฝงในร่างกายของแองเจล่าทวีความรุนแรงเกินกว่าบาทหลวงทั้งสองจะรับมือไว้ 

 

 

TAG อวสาน...โมเอะ
วันที่เข้าฉาย 5 พฤศจิกายน 2015

 

 

หนังจะพาคุณไปท่องโลกที่คราคร่ำไปด้วยสาวๆ และที่นี่ มิตซูโกะ (รับบทโดย เรนะ ทรินเดิล จาก Ju-On: Beginning of the End)คือเด็กสาวมัธยมปลายผู้รอดชีวิตหนึ่งเดียวจากการจู่โจมของสายลมมรณะ ที่คร่าชีวิตเพื่อนร่วมชั้นของเธอทั้งหมด หลังจากรอดพ้นมาอย่างฉิวเฉียด มิตซูโกะลงเอยด้วยการไปโผล่ที่อีกโรงเรียนหนึ่ง พร้อมเพื่อสาวกลุ่มใหม่ซึ่งดูเหมือนจะสนิทชิดเชื้อกับเธอมานานแล้ว ...นี่มันวันบ้าอะไรกันนี่!!! มิตซูโกะและเพื่อนๆ ก็ต้องเอาชีวิตรอดอีกครั้ง เมื่อนักเรียนโรงเรียนนี้โดนไล่ล่าคร่าชีวิตอย่างบ้าคลั่ง
เคโกะ (มาริโกะ ชิโนดะ) หญิงสาววัย 25 ปีที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ โดยที่เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเจ้าบ่าวคือใคร และคนรอบตัวต้องการอะไรจากเธอ และ อิซึมิ (เอรินะ มาโนะ) เธอคือนักวิ่งที่รายล้อมด้วยเพื่อนๆ ที่พร้อมจะสนับสนุนและผลักดัน เธอให้เธอได้เข้าเส้นชัยให้เร็วที่สุด ดูเหมือนอะไรๆ จะสวยงามไปเสียหมด แต่มันไม่เป็นอย่างที่คิดหรอกนะ ชีวิตของเธอทั้งสามคนเกี่ยวข้องกันอย่างไร แล้วพวกเธอจะเอาตัวรอดจากโลกประหลาดใบนี้อย่างไร  

 

 

พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง
วันที่เข้าฉาย 12 พฤศจิกายน 2015

 

 

พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง  เรื่องราวความลี้ลับที่แฝงไปด้วยเสน่ห­าแห่งความตาย ภายใต้มนต์ไสยศาสตร์ของรอยสักเสือ ได้ "ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์" มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2549 มารับบท "เนญ่า" นางเอกของเรื่อง โดยเธอนั้นเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 26-27 ปี เป็นคนจริงจังกับงาน เก็บตัว ไม่ชอบเที่ยวหรือเข้าสังคมกับคนแปลกหน้า ขี้ระแวง ช่างสังเกต อ่อนไหว ปิดตัวเองในเรื่องผู้ชายและความรัก เพราะเคยถูกเพื่อนชายข่มขืน ชอบธรรมชาติ ชอบถ่ายรูปซากสิ่งมีชีวิตและความรกร้าง

 

 

The Gift
วันที่เข้าฉาย 12 พฤศจิกายน 2015

 

 

คู่สามีภรรยามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบกำลังจะต­้องพบเจอกับฝันร้าย เมื่อเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมากว่า 20 ปีของฝ่ายสามี ได้กลับมาพร้อมกับของขวัญและความลับสุดสะพ­รึงจากอดีต ที่จะมาทำให้ชีวิตทั้งสองคนต้องเปลี่ยนไป

 

 

The Nightmare
วันที่เข้าฉาย 19 พฤศจิกายน 2015

 

 

 “The Nightmare: คืนผีอำ” หนังผีที่จริงที่สุด และหลอกหลอนที่สุด โดยหนังพาไปรู้จักกับปรากฏการณ์ Sleep Paralysis หรืออาการขยับตัวไม่ได้ขณะนอนหลับ ที่มักจะมาพร้อมเหตุการณ์ลี้ลับอันอธิบายด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ไม่ได้ ซึ่งปรากฏารณ์ดังกล่าว ชาวไทยรู้จักดีในชื่อ “ผีอำ” หนังเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจาก ร็อดนีย์ แอสเชอร์ ผู้กำกับ เกิดอาการผิดปกติเกี่ยวกับการนอนหลับ ซึ่งต่อมาเขาได้ค้นพบว่า ไม่ใช่เขาคนเดียวที่มีอาการเช่นนี้ 

 

 

Knock Knock
วันที่เข้าฉาย 26 พฤศจิกายน 2015

 

 

Knock Knock  เป็นหนังทริลเลอร์สยองขวัญว่าด้วยเรื่องราวของบ้านหลังหนึ่งที่เปิดประตูต้อนรับหญิงสาวสองคนให้เข้ามาหลบฝน โดยไม่รู้ว่าหายนะกำลังจะมาเยือนครอบครัวของพวกเขา เพราะว่าเบื้องหลังความสดใสของหญิงสาวแฝงไปด้วยความโหดร้าย ผลงานสั่นประสาทสุดโหด โดย อีไล ร็อธ จาก Hostel  

 

 

stung
วันที่เข้าฉาย 26 พฤศจิกายน 2015

 

 

ในเมืองที่ห่างไกลท่ามกลางทุ่งนาชนบท คุณนายเพิร์ช หญิงชราม่ายเป็นเจ้าภาพจัดงานปาร์ตี้สวนแฟนซีสาหรับแขกชนชั้นสูงในท้องถิ่นของพวกเขา แต่งานเลี้ยงกลายเป็นปาร์ตี้อันน่าสยดสยองเมื่อมีแขกไม่ได้รับเชิญเป็นตัวต่อขนาดยักษ์ที่ถูกปล่อยเข้ามาไล่ฆ่าอาละวาดอย่างถึงที่สุด ปล่อยให้พนักงานจัดเลี้ยง พอล และจูเลีย ต้องเผชิญหน้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวเบ้งสูง 7 ฟุต เพื่อความอยู่รอดอย่างน่าสะพรึงขวัญ พวกเขาทั้งสองจะสยบเจ้าตัวต่อลงได้หรือไม่ หรือจะถูกไล่ฆ่าจนปาร์ตี้สวนอันสวยงามจะกลายเป็นปาร์ตี้นองเลือดอันน่าสยดสยองไร้ชีวิตรอดจากผู้ร่วมงานทุกๆคน

 

 

สวดนรกลงหลุม

  • 05 November 2015
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 115 นาที
15+