HIGHLIGHT CONTENT

ทฤษฎีเด็กพลังอสูร ไม่ได้มีแค่แบรนดอน มันอาจรวมทีม หรือสู้กันเองเพื่อยึดโลก?

  • 3,675
  • 19 ส.ค. 2019

 

เผยทฤษฏีภาคต่อ Brightburn เด็กอสูรอาจไม่ได้มีแค่คนเดียว!

 

นักแสดงนำ Brightburn อย่าง Jackson A. Dunn ผู้รับบทเด็กอสูรคนล่าสุดในโลกแห่งภาพยนตร์กับบทของ Brandon Breyer เด็กชายต่างดาวผู้มีพลังเหนือมนุษย์และใช้มันไปในทางที่ผิด(ซูเปอร์แมนเวอร์ชั่นดาร์ค) ได้ออกมาเปิดเผยทฤษฏีที่น่าสนใจว่า เด็กอสูรที่มีพลังเหนือมนุษย์แบบเขา อาจจะไม่ได้มีแค่เขาเพียงคนเดียวบนโลก!

 

จากการพูดคุยกับสื่อ ScreenRant. Jackson A. Dunn ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจที่อาจจะเป็นแนวทางให้กับหนังภาคต่อในอนาคตของ Brightburn ว่า

 

“มันอาจจะมีโอกาสที่จะเกิดเป็นทีมก็ได้นะครับ. ผมมีทฤษฏีของผมเองที่คิดว่า Brandon (ตัวละครเด็กอสูรที่รับบทโดยเขาเอง) ไม่ได้เป็นเพียงแค่คนเดียวที่ตกลงมาบนโลกด้วยยานอวกาศยามดึก และมันมีคนแบบเขาอยู่ทั่วโลก. ถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากเห็นมันเกิดขึ้น ไม่ว่าพวกคนเหล่านั้นจะมาเข้าร่วมเป็นพวกเดียวกับ Brightburn หรือพวกเขาจะมาต่อสู้กับผม หรือพวกเขาจะต่อสู้กันเอง. ผมคิดว่ามันยังมีอีกหลายๆทางที่อาจเกิดขึ้นได้และผมก็อยากจะเห็นมันแน่นอนครับ”

 

แม้จะมีเรื่องราวบางอย่างที่เป็นการปูเอาไว้ในภาคแรกแต่ “ในตอนนี้” Brightburn 2 ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่ามันจะเกิดขึ้นแต่อย่างใด…

 

 

Brightburn เข้าฉาย 22 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เด็กพลังอสูร

  • 22 August 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 90 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง