HIGHLIGHT CONTENT

อะไรกำลังจะมา?!? ทอม ฮอลแลนด์แอบใบ้ปริศนาเตรียมพบเซอร์ไพร์สใหม่เช้าวันจันทร์!!

  • 3,474
  • 22 มี.ค. 2019

 

ในช่วงเวลาที่โลกกำลังตื่นตาตื่นใจและเฝ้ารอการมาถึงของบทสรุปที่ดำเนินเรื่องราวยาวนานมากว่า 10 ปีอย่าง Avengers: Endgame ท่ามกลางการคาดการณ์ว่าเหล่าฮีโร่คนไหนจะได้ไปต่อ หรือฮีโร่คนไหนจะต้องสิ้นสุดการเดินทางของตัวเอง นี่มันอาจจะดูเหมือนเป็นจุดสิ้นสุดของมาร์เวลเฟส 3 แต่ในระยะเวลาอีก 2 เดือนหลังจากนั้น เรื่องราวบทใหม่ของ Marvel Cinematic Universe ก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ด้วยภาคที่ 2 ของเจ้าหนูสไปดี้ นั่นคือ Spider-Man: Far From Home

 

 

                โดยก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมา สร้างความฮือฮาได้พอสมควร ทั้งการปรากฎตัวของนิค ฟิวรี่ที่ชวนให้ตั้งคำถามว่า เขารอดจาก Avengers: Endgame มาได้อย่างไร หรือเหตุการณ์เหล่านี้จะเกิดขึ้นก่อนบทสรุปสงครามล้างจักรวาลกันแน่ อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัววายร้ายประจำเรื่องอย่าง มิสเตอริโอ ที่รับบทโดยเจค จิลเลนฮาล นักแสดงมากฝีมือที่ทุกคนรู้จักกันดี โดยในตอนนี้ทอม ฮอลแลนด์ก็ได้ออกมาแง้มคำใบ้ถึงช่วงเวลา ด้วยคำ 2 คำว่า..

 

“เช้าวันจันทร์...”

 

 

เป็นคำใบ้สั้น ๆ ที่ชวนให้คิดว่า หรือมันจะเป็นตัวอย่างใหม่ของ Spider-Man: Far From Home? ซึ่งค่อนข้างเป็นไปได้สูง เพราะว่าหลังจากตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกปล่อยออกมาก็เป็นเวลากว่า 2 เดือนผ่านมาแล้ว ดังนั้นนี่อาจจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เราจะได้รู้ข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่มเติม มารอลุ้นก่อนต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร เพื่อเตรียมพร้อมไปรับรู้เรื่องราวบทใหม่ของ MCU ใน Spider-Man: Far From Home กำหนดฉาย 3 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

ข่าวที่เกี่ยวข้อง