HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมพบกับการผจญภัยครั้งใหม่ของ Minions กวนฮาแบบสุดๆ

  • 15,452
  • 26 พฤษภาคม 2015

เตรียมพบกับการผจญภัยครั้งใหม่ของ Minions
9 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ 

 

 

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และ อิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนต์ ภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์ Minions (มินเนี่ยน) เรื่องราวของสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวสีเหลือง ที่ได้ผ่านการวิวัฒนาการและทำหน้าที่รับใช้บรรดาเจ้านายวายร้ายแสบขั้นเทพ แต่ก็ล้มเหลวตลอดกาลในการรักษาชีวิตเจ้านายของตัวเองเอาไว้ นับจาก ที.เร็กซ์ จวบจนถึงนโปเลียน เมื่อไร้เจ้านาย พวกมันก็จมอยู่ในความหดหู่  จนกระทั่ง มินเนี่ยนตัวหนึ่งชื่อเควิน มีแผนการและได้ร่วมมือกับสตวร์ทจอมเกรียนและบ็อบน้อย ผู้น่ารัก ในการออกผจญภัยในโลกกว้างเพื่อหาเจ้านายวายร้ายคนใหม่สำหรับมันและเพื่อนพ้อง
 
ทั้งสามได้ออกผจญภัยสุดระทึก โดยเดินทางจากทวีปเยือกแข็งแอนตาร์กติกามายังนิวยอร์กซิตี้ในยุค 60’s และเดินทางต่อมาที่ออร์แลนโดจนได้พบเจ้านายใหม่ สการ์เล็ต โอเวอร์คิล (แซนดรา บุลล็อค นักแสดงเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด) จอมวายร้ายหญิงคนแรกของโลก พวกมันต้องตะลุยกับปฏิบัติการครั้งใหม่ในลอนดอน และเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ นั่นคือการปกป้องเหล่า มินเนี่ยน...จากการถูกกำจัด
 
ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย คริส เมเลแดนดรี้ และจาเน็ต ฮีลลี จากอิลลูมิเนชัน และกำกับโดย ปิแอร์ คอฟฟิน และไคล์ บัลดา โดยมี ไบรอัน ลินช์ เป็นผู้เขียนบท และคริส เรน็อด เป็นผู้ควบคุมงานสร้างของเรื่อง
 
ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในเมืองไทย 9 กรกฎาคม นี้

 

 

 

 

มินเนี่ยน(ดิจิตอล)

  • 05 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 91 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง