HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมอินเลิฟกับหนังรักพล็อตโดน Midnight Sun พร้อมพาทุกหัวใจให้โรแมนซ์ไปด้วยกัน

  • 5,850
  • 02 เม.ย. 2018

 

สัปดาห์หน้าเตรียมอินเลิฟ! “MIDNIGHT SUN”

หนังรักพล็อตโดน พร้อมพาทุกหัวใจให้โรแมนซ์ไปด้วยกัน

 

                หากคุณเป็นอีกคนที่รู้สึกเครียดกับการเรียน การทำงาน หรือรู้สึกว่าชีวิตช่วงนี้ดูหม่นหมอง ไม่มีชีวิตชีวาเท่าที่ควร เราขอเสนอให้คุณเตรียมตัวพบกับภาพยนตร์ที่จะมอบความชุ่มชื่นให้กับหัวใจทุกดวง MIDNIGHT SUN หลบตะวัน ฉักรักเธอ” เพราะหากจะว่ากันตามจริงแล้วนั้น ดูเหมือนว่าในช่วงนี้หนังรักโรแมนติกจะห่างหายจากจอเงินไปอยู่พักใหญ่ ดังนั้นการมาของ MIDNIGHT SUN จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่จะช่วยเติมพลังงานให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

 

                MIDNIGHT SUN ว่าด้วยเรื่อง “เคธี่” (รับบทโดย เบลล่า ธอร์น) สาวน้อยที่เป็นโรคแพ้แสงแดด ทำให้เธอใช้ชีวิตตามใจได้แค่ในยามราตรี ส่วนช่วงกลางวันเธอทำได้เพียงอยู่แต่ในห้อง มองดูชีวิตของคนวัยเดียวกับเธอผ่านหน้าต่างกันแสงบานโต และวันหนึ่ง เธอสะดุดตาเข้ากับ “ชาร์ลี” (รับบทโดย แพทริค ชวาเซเนกเกอร์) ชายหนุ่มที่ผ่านหน้าบ้านของเธอเป็นประจำ รู้ตัวอีกที การแอบมองชาร์ลี ก็กลายเป็นอีกกิจวัตรของเธอไปแล้ว

 

 

                แต่ดูเหมือนพอจะมีข้อดีของการออกไปใช้ชีวิตตอนกลางคืนของเธออยู่เหมือนกัน เพราะทำให้เธอได้พบกับ “ชาร์ลี” โดยไม่เคยคิดฝันมาก่อน จนทั้งคู่มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์กัน ความรู้สึกดีๆที่มีให้กันก็เพิ่มขึ้นตามเวลา  แต่แน่นอนว่า “เธอ” ยังคงกุมความลับเรื่องเจ้าโรคหายากของเธอไว้ เพราะเธอไม่อาจคิดได้เลยว่า หาก “เขา” รู้ความจริงข้อนี้แล้ว จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เดินไปในทิศทางไหนกันแน่

 

                ประเด็นเรื่องความรักในเรื่อง MIDNIGHT SUN ที่ผู้กำกับ สก็อตต์ สเปียร์ อยากนำเสนอ คือการทำหนังให้คนดูรู้สึกเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของหนัง โดยเลือกที่จะพูดถึงความรักครั้งแรกในแบบที่น่าจด โดย สเปียร์ กล่าวถึงความคาดหวังของตนไว้ว่า ผมหวังว่าคนดูจะปล่อยใจให้ลอยไปกับเรื่องราวความรักที่ไม่ธรรมดาของ Midnight Sun และหวังด้วยว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนต้องหันกลับมาทบทวนหวนคิดถึงชีวิตของตนเองสเปียร์ สรุปสั้นๆ

 

            เบลล่า ธอร์น นักแสดงสาวที่รับบทนำในเรื่องนี้ กล่าวเสริมว่า MIDNIGHT SUN ไม่ใช่เรื่องราวความรักโรแมนติกที่แสนเศร้า แต่เป็นหนังที่มีความรู้สึกลึกซึ้งบางอย่างซ่อนอยู่ และฉันหวังว่ามันช่วยชี้ทางสว่างให้แก่ผู้คนได้ เบลล่า กล่าวด้วยน้ำเสียงอ่อนกหวาน

 

 

Midnight Sun หลบตะวัน ฉันรักเธอ (ตัวอย่าง ซับไทย)

 

Burn so Bright (ซับไทย) - Bella Thorne OST.MIDNIGHT SUN

 

Midnight Sun หลบตะวัน ฉันรักเธอ” ความรักของเขาและเธอ จะทำให้หัวใจคุณอบอวลไปด้วยรัก

 

เตรียมหัวใจคุณให้พร้อม เจาะลึกไปกับเบื้องหลังสุดซึ้งกินใจ #MidnightSun #หลบตะวันฉันรักเธอ

 

                ร่วมสัมผัสกับเรื่องราวความรักอันหวานซึ้งแสนอบอุ่นหัวใจที่แฟนหนังโรแมนติก-ดราม่าต้องห้ามพลาด! ใน “MIDNIGHT SUN” เปิดรอบพิเศษให้คุณได้อินก่อนใคร เริ่ม 5 เมษายนนี้ ตั้งแต่รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป และ เข้าฉายจริง 12 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์