HIGHLIGHT CONTENT

เผย 4 ทริคสุดอ้อนละลายใจหนุ่ม ในแบบฉบับหนังรัก-โรแมนติก Midnight Sun

  • 4,566
  • 29 มี.ค. 2018

 

 “เบลล่า ธอร์นเผยทริครักฉบับ MIDNIGHT SUN

4 เสน่ห์ละลายใจหนุ่ม “แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์” 

 

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์รักโรแมนติก-ดราม่าที่นำเสนอพล็อตโดนใจแฟนๆ ชวนอินขั้นสุดกับเรื่องราวของ เคธี่(เบลล่า ธอร์น( สาวน้อยวัย 17 ปีที่เติบโตมากับโรคแพ้แสงแดด ทำให้ในช่วงกลางวันเธอต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในบ้าน จะออกมาสู่โลกภายนอกเฉพาะในยามที่ท้องฟ้ามืดสนิทแล้ว โดยเธอมักจะหยิบกีตาร์ไปนั่งร้องเพลงให้ผู้โดยสารที่เดินทางผ่านบริเวณสถานีรถไฟได้ฟังอยู่เป็นประจำ

 

จนกระทั่งค่ำคืนแห่งพรหมลิขิต เธอได้บังเอิญเจอกับ “ชาร์ลี” (แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์) นักกีฬาหนุ่มหล่อของไฮสคูลที่เธอเฝ้าหลงรักมาตลอด 10 ปี วันหนึ่งทั้งสองได้มีโอกาสเริ่มต้นความสัมพันธ์ ทุกอย่างไปได้ดี เธอมีความน่ารักในหลายๆ มุมทำให้พระเอกหนุ่มตกหลุมรัก

 

               ซึ่งเหตุผลที่ทำให้หนุ่มหล่อระดับตัวท็อปของโรงเรียนสนใจ เคธี่ นั้นเป็นเพราะเสน่ห์ของสาวๆ ที่สามารถทำให้ชายหนุ่มหัวใจละลายได้ง่ายๆ อาทิ ชอบเล่นดนตรีก็สามารถสะกดสายตาให้หนุ่มๆ มองมาที่เราได้อย่างไม่ลังเล, ร้องเพลงเพราะเป็นอีกหนึ่งสิ่งชวนเคลิ้มแบบสุดๆ, อาการขี้อ้อนก็มัดใจผู้ชายได้อยู่หมัด ส่วนที่ขาดไปไม่ได้เลยคือ การเป็นตัวของตัวเอง ไม่ห่วงสวย ไม่ว่าอะไรก็แพ้ความเป็นธรรมชาติของตัวเราเองทั้งนั้น

 

 

ร่วมสัมผัสกับเรื่องราวความรักอันหวานซึ้งแสนอบอุ่นหัวใจที่แฟนหนังโรแมนติก-ดราม่าต้องห้ามพลาด! ใน MIDNIGHT SUN เปิดรอบพิเศษให้คุณได้อินก่อนใคร เริ่ม 5 เมษายนนี้ ตั้งแต่รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป และ เข้าฉายจริง 12 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์