HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงสาวดาวรุ่ง มีอา ก็อธ ตกลงเข้าร่วมจักรวาลมาร์เวลแล้วในหนัง Blade เวอร์ชั่นรีบู๊ท

  • 2,120
  • 18 เม.ย. 2023

นักแสดงสาวดาวรุ่ง มีอา ก็อธ ตกลงเข้าร่วมจักรวาลมาร์เวลแล้ว

ในหนัง Blade เวอร์ชั่นรีบู๊ท

 

 

หลังจากที่เพิ่งรับบทบาทนำในภาพยนตร์สยองขวัญ Infinity Pool (2022) ของผู้กำกับ แบรนดอน โครเนนเบิร์ก ไปเมื่อไม่นานมากนี้ นักแสดงสาวดาวรุ่ง มีอา ก็อ​ธ ก็ไม่หยุดที่จะผลักดันอาชีพนักแสดงของเธอไปอีกก้าวหนึ่ง เพราะว่าเธอกำลังจะได้เปิดตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล โดยมีรายงานออกมาว่า เธอได้ผ่านการคัดเลือกเข้าไปร่วมทีมนักแสดงกับ มาเฮอชาล่า อาลี ในภาพยนตร์ Blade (2024) เวอร์ชั่นรีเมคในบทบาทที่ยังไม่เปิดเผย

โดยรายงานใหม่จากสำนักข่าว Deadline ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของตัวละครของ กอธ มากนัก รวมไปถึงเรื่องราวของภาพยนตร์ก็ยังคงไม่ถูดเปิดเผยออกมา ที่ทราบกันแล้วก็คือ ทีมนักแสดงที่เธอจะเข้าไปร่วมด้วย นอกเหนือไปจาก อาลี แล้ว ก็ยังมี เดลรอย ลินโด้ และ แอรอน ปิแอร์ โดยจะได้มือเขียนบทที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมมี่มาแล้วอย่าง ไมเคิล สตาร์เบอรี่ มารับผิดชอบบทภาพยนตร์ให้ ร่วมกับประธานสตูดิโอมาร์เวลอย่าง เควิน ไฟกี้ ที่จะออกแบบงานให้สร้างในภาพยนตร์เรื่องนี้


 
ส่วนภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่ ก็อธ รับบทนำก็ได้แก่ X (2022) ภาพยนตร์ไล่เชือดจากค่าย A24 รวมไปถึงภาคต่อของมันอย่าง Pearl (2022) โดยการแสดงของเธอทั้งใน X และ Pearl ได้รับคำชื่มชมเป็นอย่างสูง และในตอนนี้ภาพยนตร์ภาคที่สามของซีรีส์ไล่เชือดจากผู้กำกับ ที เวสต์ ที่มีชื่อว่า MaXXXine ซึ่งเธอกลับมารับบทนำต่อ ก็เพิ่งจะเริ่มการถ่ายทำไปที่แคลิฟอร์เนีย เช่นเดียวกันกับ Blade ที่จะเริ่มการถ่ายทำในแอตแลนต้าในช่วงกลางปีนี้

แต่ก่อนหน้าที่จะได้ตัว ก็อธ ร่วมทีมนักแสดง รวมไปถึงการที่จะมีการเริ่มถ่ายทำในอีกไม่นานนี้ เส้นทางของนักล่าแวมไพร์ในจักรวาลมาร์เวลไม่ได้ง่ายเลย โดยหลังจากที่เปิดตัวภาพยนตร์ในปี 2019 ที่งานซานดิเอโก คอมิค-คอน พร้อมกับได้ตัว บาสซัม ทาริค มาเป็นผู้กำกับ แต่เมื่อล่วงเลยมาจนถึงเดือนกันยายน 2022 ก็มีการประกาศออกมาว่า ทาริค จะถอนตัวออกจากเป็นผู้กำกับ เนื่องจากไม่พอใจในปัญหาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตารางการถ่ายทำที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา และต่อมาอีกไม่นานในเดือนตุลาคม ก็มีการประกาศว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีกำหนดการถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายน ต้องถูกหยุดเอาไว้ก่อน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ที่ต้องมีการเลื่อนฉายกันออกไปหลายเรื่อง เนื่องจากการเลื่อนฉายของ Blade

และหลังจากนั้นอีกสองเดือนต่อมา ก็มีการประกาศออกมาว่า ยาน เดมังเก้ จะมาทำหน้าที่ผู้กำกับ พร้อมกับการได้ตัว สตาร์เบอรี่ มาเขียนบทใหม่ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยจะมาแทน โบ เดอมาโย ที่ก่อนหน้านี้ถูกนำตัวมาทำหน้าที่แทน สเตซี่ โอเซอิ-คุฟเฟอร์ ส่วน ทาริค ก็ยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่

Blade มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เบลด

  • 06 November 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง