HIGHLIGHT CONTENT

ถึงเวลาดวลปืน!! เปิดแฟ้มประวัติ7คาวบอยปืนโหด มีความสามารถ-อาวุธอะไรบ้าง?

  • 31,289
  • 11 ต.ค. 2016

ถึงเวลาดวลปืน!! เปิดแฟ้มประวัติ7คาวบอยปืนโหด
 มีความสามารถ-อาวุธอะไรบ้าง? 

 

เดนเซล วอชิงตัน รับบท ชิซอล์ม หัวหน้ากลุ่ม The Magnificent Seven  ชายผิวดำผู้เคร่งขรึมผดุงความยุติธรรมมาพร้อมกับม้าสีดำจากแดนไกล เขาเป็นหัวหน้าผู้รวบรวมสมัครพรรคพวกเข้าร่วมทวงคืนความเป็นธรรมในครั้งนี้ ความสามารถคือปืนสั้นที่เหนี่ยวไกไวกว่าเสียงกระซิบ ชิซอล์มมีความหลังที่เก็บงำความแค้นไว้ รอคอยที่จะระเบิดเพื่อชำระล้าง 

 

คริส แพตต์ รับบท จอร์ช ฟาราเดย์  คาวบอยหนุ่มผู้มีลูกเล่นแพรวพราว หลงใหลในการพนันขันแข่ง เขามีไพ่ไม้ตายที่คนดูคาดไม่ถึงซ่อนไว้เพียบ อาวุธคู่กายของเขาก็คือ ปืนสั้นคู่ที่เหน็บไว้ข้างเอว ซึ่งเขาเปรียบปืนคู่นี้เป็นเมียสุดที่รักด้วย นอกจากปืนแล้วจงระวังสายตาเจ้าเสน่ห์ของเขาที่พร้อมจะกระชากใจสาวๆในแดนเถื่อนได้เป็นอย่างดี 

 

อีธาน ฮอว์ค เป็น กู๊ทไนท์ คาวบอยนักสู้ระดับตำนานผู้มีชื่อเสียงเลื่องลือในความแม่นปืนยาวระยะไกล เขามีความหลังภาพลวงตามหลอนในจิตใจจากการสู้รบ เขาเปรียบเหมือนมิตรของชิซอล์ม ซึ่งเขามีสัญญาใจกันไว้ด้วย จะเป็นยังไงต้องไปดูในหนัง 

 

วินเซนต์ ดีโอโนฟริโอ รับบท แจ็ค ฮอร์น นักล่าอินเดียนแดงในตำนาน ผู้ทิ้งเรื่องการฆ่าไว้เบื้องหลังและฝักใฝ่ในหนทางแห่งพระเจ้า หลังจากที่รัฐเลิกให้ค่าหัวอินเดียนแดงเขาก็ตกงานและหันมาร่วมกับกลุ่ม 7 สิงห์เพื่อทวงคืนความยุติธรรม ฮอร์นมีพละกำลังราวกับหมีป่า มีอาวุธคู่กายคือขวาน การต่อสู้ในระยะประชิดเป็นความถนัดของเขา 

 

ลีบยองฮุน รับบท บิลลี่ ร็อค ชายหน้าเอเซียหนึ่งเดียวในทีมที่มีความสามารถเท่เหลือล้น เขามีฝีมือเหนี่ยวไกปืนไวกว่าสายลมพัดและมีมีดสั้นเป็นท่าไม้ตายที่พร้อมจะสังหารศัตรูปากมากได้ทุกเมื่อ เขาเป็นสิงห์ที่ต้องการเป็นที่ยอมรับในหมู่แวดวงคนขาว

 

มานูเอล กราเซีย-รัลโฟ รับบท วาสเกวซ เม็กซิกันหนุ่มที่ถูกตั้งค่าหัว เขามาพร้อมกับลีลาแม่นปืนสั้นที่เหลือร้าย ความดิบเถื่อนในร่างกายพร้อมจะระเบิดพลุ่งพล่านเมื่อเจอการปะทะดวลปืน วาสเกวซ เข้าร่วมทีมเพื่อหวังจะลบชื่อออกจากบัญชีการตามล่าค่าหัวของ ชิซอล์ม 

 


มาร์ติน เซนสเมียร์ รับบท เรด ฮาร์เวส อินเดียนแดงผู้ทิ้งวิถีแห่งป่าและเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม ไม่อาจเห็นการกดขี่ เขามีความสามารถในการสื่อสารภาษาถิ่นและภาษาคนขาว มีอาวุธคู่กายคือธนูที่โคตรแม่น นอกจากนี้ยังมีความว่องไวดุจสายลมพัดด้วย 

 

 

7 สิงห์แดนเสือ

  • 13 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+