HIGHLIGHT CONTENT

สุดสยองขวัญกับหนังเรื่องใหม่ Marrowbone นำโดยหนุ่มสุดฮอต ชาร์ลี ฮีตัน จาก Stranger Things

  • 5,236
  • 15 พ.ย. 2017

 

“ชาร์ลี ฮีตัน” หล่อสุดฮ็อต Stranger Things โชว์ฝีมือหลอน

ตัวแทนสี่พี่น้องต้อนรับทุกท่านสู่ตระกูลปีศาจ # MARROWBONE

 

                หลังจากโด่งดังสุดๆ จากซีรี่ย์ยอดฮิต “Stranger Things” จนเป็นที่คุ้นตาผู้ชมทั่วโลกในบทบาทของ ‘โจนาธาน’ หนุ่มรักสันโดษแล้วนั้น ล่าสุด “ชาร์ลี ฮีตัน” นักแสดงหล่อเท่ ลุคขบถ ไอดอลคนใหม่ของโลกอย่างแท้จริงกำลังจะมีผลงานในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะสลัดภาพคาแรคเตอร์เดิมในซีรี่ย์ก่อนหน้าจนคนดูต้องเซอร์ไพรส์ใน MARROWBONE ตระกูลปีศาจ” ผลงานระทึกขวัญ-สยองขวัญ กำกับโดยผู้เขียนบทภาพยนตร์มือทองของประเทศสเปนจาก The Orphanage และอำนวยการสร้างโดยโปรดิวเซอร์จากหนังเยี่ยม A Monster’s Call, The Impossible, Pan’s Labyrinth

            งานนี้ ชาร์ลี ฮีตัน รับบทเป็น “บิลลี่” น้องคนที่ 3 ของบ้านแมร์โรว์โบน ถึงแม้ว่าเขาจะดูเป็นคนที่ลำบากและมีปัญหามากที่สุด แต่แท้จริงแล้วบิลลี่คือคนที่กล้าหาญที่สุดในหมู่พี่น้อง เขาพร้อมจะทำสิ่งที่สุดโต่งได้ตลอดเวลา และด้วยสถานการณ์ที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการเล่นงานจากสิ่งเร้นลับบางอย่างที่ค่อยๆ เข้ามาเพิ่มความขนลุกขึ้นทุกนาทีภายในบ้าน จึงทำให้สิ่งที่บิลลี่แสดงออกมานั้นยิ่งเต็มไปด้วยความอันตราย ชวนไขปริศนาความลับของตระกูลแมร์โรว์โบน นอกจากนี้ด้านการแสดงของชาร์ลีนั้นโดดเด่นครองใจทีมงานเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่หลายฝ่ายต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า การแสดงของเขานั้นชวนให้นึกถึงภาพของดาราระดับชั้นยอดอย่าง ริเวอร์ ฟินิกซ์, ลีโอนาโด ดิคาปริโอ และ แจ็ค นิโคลสัน

 

 

นอกจากชาร์ลีแล้ว MARROWBONE ยังร่วมสมทบการแสดงด้วยทัพดาราวัยรุ่นที่ต่างโดดเด่นน่าจับตาไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น จอร์จ แม็คเคย์ นักแสดงชาวอังกฤษผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SAG Awards จาก Captain Fantastic, สาวดาวรุ่ง อันยา เทย์เลอร์-จอย ที่แจ้งเกิดจากหนังทริลเลอร์อย่าง The Witch, Split มีอา โกธ อีกหนึ่งนักแสดงสาวอังกฤษฝีมือดีที่เพิ่งฝากฝีมือไว้ใน A Cure for Wellness ทั้งหมดจะมาท้าทายผู้ชมให้ต้องลุ้นตามและคาดเดาไปกับปมความลับ ท่ามกลางบรรยากาศของบ้านและการแสดงที่ไม่น่าไว้วางใจตลอดทั้งเรื่อง

 

 

คอหนังระทึกขวัญ-สยองขวัญเมืองไทย เตรียมเปิดโสตประสาทรับความหลอนแบบจัดเต็มใน

MARROWBONE ตระกูลปีศาจ : 14 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตระกูลปีศาจ

  • 14 December 2017
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+