HIGHLIGHT CONTENT

เปิดโปงความลับ 4 พี่น้องตระกูลปีศาจ! “MARROWBONE” สุดยอดหนังระทึกขวัญ

  • 7,020
  • 07 ธ.ค. 2017

 

เปิดโปงความลับ 4 พี่น้องตระกูลปีศาจ! “MARROWBONE” เผยเซ็ทใบปิดคาแรคเตอร์ล่าสุด สุดยอดภาพยนตร์ระทึกขวัญส่งท้ายปี 2017

 

ทยอยปล่อยของออกมาเรียกน้ำย่อยคอหนังสร้างความสั่นประสาทแก่ผู้ชมไม่น้อย สำหรับความหลอนสุดโต่งของ 4 พี่น้องตระกูลปีศาจMARROWBONE” ที่จะทำให้คุณลุ้นตามจนนั่งไม่ติดเบาะไปกับปมปริศนาที่ทั้งสี่คนพยายามปกปิดเอาไว้ เพื่อไม่ให้มีใครมาพรากพวกเขาแยกจากกัน โดยฝีมือของนักเขียนบทมือดีอย่าง เซอร์จีโอ กัวเตียเรซ ซานเชซ จากThe Orphanage และ The Impossible ที่ผันตัวมาทำงานด้านการกำกับเป็นครั้งแรก และล่าสุด MARROWBONE ได้เผยใบปิดใหม่อีก 7 แบบด้วยกัน ประกอบด้วยเซ็ทใบปิดคาแรคเตอร์ของ 6 ตัวละครนำ และอีก 1 ใบปิดที่อาจแฝงความหมายเร้นลับบางอย่าง ผ่าน ปืนกระบองยาว และ ตุ๊กตาผ้า อันเป็นตัวแทนของ 4 พี่น้องแมร์โรว์โบน

 

                โดยเซ็ทใบปิดคาแรคเตอร์นั้นประกอบไปด้วย 4 พี่น้องตระกูลปีศาจ เริ่มด้วย “แจ็ค” พี่ชายคนโตที่เปรียบเสมือนพ่อของน้องๆ  รับบทโดย จอร์จ แม็คเคย์ นักแสดงชาวอังกฤษผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SAG Awards จาก Captain Fantastic ซึ่งผู้กำกับ เซอร์จีโอ กัวเตียเรซ ซานเชซ กล่าวถึงตัวละคร แจ็ค ว่าเป็นตัวละครที่ค่อนข้างทุกข์ทรมาน เพราะเขาต้องใช้ชีวิตกับความรวดร้าวและความทรงจำที่ว่างเปล่ามาโดยตลอด

 

            “เจน” ลูกสาวคนเดียวในบรรดา 4 พี่น้อง สถานการณ์และสภาพแวดล้อมจึงบีบให้เธอต้องแบกรับภาระต่างๆ และทำหน้าที่แทนผู้เป็นแม่ไปโดยปริยาย รับบทโดย มีอา ก็อธ นักแสดงสาวอังกฤษฝีมือดีที่เพิ่งฝากฝีมือไว้ใน A Cure for Wellness โดยเธอได้รับคำชมถึงฝีมือด้านการแสดงไปไม่น้อย “มีอาดำดิ่งอยู่กับตัวละครของเธอ จนเธอกลายเป็นเจนโดยธรรมชาติ” ชานเชซ กล่าวถึงวิธีการทำงานของ มีอา ก็อธ

 

            “บิลลี่” น้องชายผู้มีนิสัยสุดโต่ง และกล้าหาญที่สุดในบ้าน อาจจะมากกว่าพี่ชายคนโตสุดอย่าง แจ็ค เสียด้วยซ้ำ ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ก็สร้างปัญหาให้กับบ้านเขาไม่น้อย รับบทโดย ชาร์ลี ฮีตัน ที่สร้างชื่อจากการรับบทเป็น ‘โจนาธาน’ ในซีรี่ส์สุดฮิต Stranger Things ด้านการแสดงของชาร์ลีนั้นโดดเด่นครองใจทีมงานเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่หลายฝ่ายต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า การแสดงของเขานั้นชวนให้นึกถึงภาพของดาราระดับชั้นยอดอย่าง ริเวอร์ ฟินิกซ์, ลีโอนาโด ดิคาปริโอ และ แจ็ค นิโคลสัน เลยทีเดียว

 

                “แซม” น้องคนเล็กสุดของครอบครัว ความไร้เดียงสาของเขาคือสิ่งที่พี่ๆต้องการปกป้องเอาไว้ให้ถึงที่สุด รับบทโดย หนูน้อย แมทธิว สแต็กก์ ซึ่งขั้นตอนการสร้างตัวละคร แซม ให้หนุ่มน้อย แมทธิว รู้จักนั้น จะแตกต่างจากนักแสดงคนอื่นๆ โดยทีมงานเลือกที่จะค่อยๆอธิบายถึงตัวละคร แซม แบบซีนต่อซีน ทำให้ แมทธิว ตื่นเต้นในการทำความรู้จักและค้นพบมุมใหม่ๆ ของ แซม อยู่เสมอ

               

                ร่วมด้วย “แอลลี่” สาวน้อยร่าเริงทรงเสน่ห์ ผู้เป็นที่พึ่งเดียวของพี่น้องแมร์โรว์โบน และเป็นเสมือนตัวเชื่อมของ 4 พี่น้องไปสู่แสงสว่างของโลกภายนอกบ้านหลังนั้น รับบทโดย อันย่า เทเลอร์-จอย สาวดาวรุ่ง จาก The Witch และ Split ที่นอกจากจะมีหน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์แล้วนั้น ฝีมือการแสดงของเธอก็ไม่ธรรมดา โดย จอร์จ แม็คเคย์ ที่ร่วมแสดงกับ อันย่า มากที่สุด บรรยายความสามารถของเธอว่า “เธอมอบทั้งหัวใจให้ตัวละคร มันทำให้คุณอินไปกับเรื่องด้วย”

 

                และ “พอร์เตอร์” รับบทโดย ไคลี่ ซอลเลอร์ ชายหนุ่มผู้หลงรัก แอลลี่ อย่างหมดหัวใจ และพยายามสืบหาความลับของพี่น้องแมร์โรว์โบน เพื่อกดดันให้ แอลลี่ เลิกเกี่ยวข้องกับสี่พี่น้อง โดยเฉพาะ แจ็ค พี่ชายคนโตที่ดูจะมีความรู้สึกเช่นเดียวกับที่เขามีให้ แอลลี่ 

 

 

                นับถอยหลังเตรียมเผชิญหน้ากับความหลอนที่คุณคาดไม่ถึง คอหนังระทึกขวัญ-สยองขวัญเมืองไทย เตรียมเปิดโสตประสาทรับความหลอนแบบจัดเต็มใน MARROWBONE ตระกูลปีศาจ” : 14 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตระกูลปีศาจ

  • 14 December 2017
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+