HIGHLIGHT CONTENT

แจกความสดใส รวมภาพ พรอยมน มนสภรณ์ นางเอกสาววัยรุ่น ประกบคู่ลุงเคน

  • 22,470
  • 15 พ.ย. 2019

 

อย่ายิ้มดิ ใจบ่ดี...เปิดวาร์ป พรอยมน สาวยิ้มหวาน คนใหม่ประกบคู่ลุงเคน ใน ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก รักมั้ยลุง

Heartbeat

 

ปล่อยออกมาแล้วกับตัวอย่างแรกของหนังไทย รัก โรแมนติก สดใส เรื่องใหม่ Heartbeat ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง ที่นอกจากจะเป็นการกลับมาแสดงหนังจอยักษ์ของพี่เคนแล้ว ในเรื่องนี้เรายังจะได้พบกับนักแสดงสาวนางเอกสุดน่ารัก พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม วัย 24 ปี ที่ก่อนหน้านี้เราอาจจะได้เห็นเธอมาแล้วในผลงานต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์และมิวสิควิดีโอ แต่ในครั้งนี้เธอจะมาประกบคู่กับพี่เคน กับหนังรักสดใส ที่จะทำให้หัวใจคนดูอบอุ่นไปกับความรักต่างวัย ในวันนี้นอกจากความน่ารักในตัวอย่างแล้ว เราจะมาดูความน่ารักของจอของเธอคนนี้กันบ้าง

 

Heartbeat

Heartbeat

Heartbeat

 

ติดตามรูปภาพน่ารักๆของ พรอยมน เพิ่มเติมได้ที่ IG: manasaproyy หรือ https://www.instagram.com/manasaproyy/

 

ภาพจากหนัง

Heartbeat

Heartbeat

Heartbeat

Heartbeat

 

เมื่อ "ชัย" (เคน ธีรเดช) อยากออกจากโลกใบเดิม และระหว่างทางดันเจอ "น้ำหวาน" (พรอยมน มนสภรณ์) สาวน้อยต่างวัยเปรียบเสมือนอยู่โลกใบใหม่ เข้ามาปั่นและป่วนหัวใจผู้ชายนิสัยลุงๆ กับความรักครั้งนี้..ระวังหัวใจให้ดี อาจมีเต้นผิดจังหวะ ภาพยนตร์รักที่จะทำ ให้คุณกล้าเสี่ยงเพื่อคนที่คุณรัก ปลายปีนี้เตรียมเช็คสถานะหัวใจ พร้อม “เสี่ยง” ไปกับโลกใบใหม่ แม้ต่างวัยแต่หัวใจมันเรียกร้อง

"พี่เคน" Comeback!! กับภาพยนตร์รักหน้าหนาวว้าวใจ พี่เคนจะพาสาวๆ ไป "เสี่ยง" กับโลกใบใหม่ ในแบบที่คุณอยากดู และไม่เคยเห็น เตรียมเช็คสถานะหัวใจให้ดี 12 ธันวาคมนี้ ถ้ากล้า "เสี่ยง" เราจะไม่ "โสด"

เสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง กำกับโดย เจตษ์ บุณโยประการ นำแสดงโดย เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม และ ท็อป ปฐมภพ พูลกลั่น (Lazyloxy เลซี่ล็อกซี่)

 

Heartbeat

 

Heartbeat ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง เข้าฉาย 12 ธันวาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

Heartbeat

ขอขอบคุณ: https://www.instagram.com/manasaproyy/?hl=th

 

 

 

ฮาร์ทบีท เสี่ยงนักรักมั้ยลุง

  • 12 December 2019
  • Adventure / โรแมนติก /
  • 116 นาที
15+