HIGHLIGHT CONTENT

อายุก็แค่ตัวเลข รวมตัวพ่อวงการบันเทิงไทย เกิน 40 แต่ยังหล่อแซ่บไม่มีเปลี่ยน!!

  • 258,447
  • 28 พ.ย. 2019

อายุก็แค่ตัวเลข รวมตัวพ่อวงการบันเทิงไทย

เกิน 40 แต่ยังหล่อแซ่บไม่มีเปลี่ยน!!

 

 


เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ อายุ 41ปี (3 ธันวาคมนี้จะ 42 ปี)

นักแสดงละครและภาพยนตร์ ที่ปีนี้เขากลับมามีผลงานบนจอหนังอีกครั้งในเรื่อง Heartbeat ฮาร์ทบีท เสี่ยงนักรักมั้ยลุง? หนังมีกำหนดฉาย 5 ธันวาคมนี้ โดยในเรื่อง เคนรับบทเป็น "ชัย" (เคน ธีรเดช) อยากออกจากโลกใบเดิม และระหว่างทางดันเจอ "น้ำหวาน" (พรอยมน มนสภรณ์) สาวน้อยต่างวัยเปรียบเสมือนอยู่โลกใบใหม่ เข้ามาปั่นและป่วนหัวใจผู้ชายนิสัยลุงๆ กับความรักครั้งนี้..ระวังหัวใจให้ดี อาจมีเต้นผิดจังหวะ

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี (42ปี)

พระเอกหล่ออมตะตลอดกาล ผู้แจ้งเกิดจาก  2499 อันธพาลครองเมือง ในบท แดง ไบเล่  ฝากผลงานหนังไว้มากกว่า 10 เรื่อง โดยหนังเรื่องล่าสุดที่ พี่ติ๊ก ฝากไว้คือ ยอดมนุษย์เงินเดือน เมื่อปี 2555 ที่เขาต้องมารับบทเป็นบอสสุดโหดที่อยากให้ลูกน้องทำงานได้ตรงเป้าหมายเพื่อโบนัสปลายปีที่ทุกคนเฝ้ารอ 

 

 

ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล (46 ปี)

ต่อกันด้วยพระเอกหน้าคมเข้มที่นับวันยิ่งทวีความ “ดีต่อใจ” เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ตุ้ย ธีรภัทร สัจจกุล พระเอกสุดหล่อแห่งจอแก้วที่เพิ่งหวนกลับมารับงานบนจอเงินอีกครั้ง โดยผลงานล่าสุดของเขานั้น เขารับบทเป็น ท็อป บอสสุดหล่อประจำบริษัทที่นุ้ยทำงานอยู่ในภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติก แฟนเดย์   แม้จะมีเวลาอยู่บนจอเงินไม่นานมากนัก แต่ทุกครั้งที่ออกมา บอกได้เลยว่าบรรดาแฟนคลับต่างกรี๊ดให้และแทบละลายกับรอยยิ้มสุดกระชากใจสาวของเขาเสมอ 

 

 

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ (46 ปี)

นักแสดงและนักร้องชาวไทยที่โด่งดังอย่างมากในช่วงยุค 90 ศรราม เทพพิทักษ์ คือพระเอกหน้าหล่อแห่งยุคที่ปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยมและเปี่ยมด้วยฝีมือที่ยังคงรับบทพระเอกของเรื่องได้เช่นเคย นอกจากผลงานละครจะมากมายและเป็นที่น่าจดจำทั้งสิ้นแล้ว บทบาทของเขาในส่วนของภาพยนตร์ก็มากไม่แพ้กัน โดยเขาเล่นหนังมาแล้วทั้งสิ้น 12 เรื่องตั้งแต่ปี 2536 เลยทีเดียว แม้ว่าช่วงหลังเรามักจะเห็นเขาบนจอแก้วมากกว่าก็ตาม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขายังคงเป็นหนึ่งในนักแสดงนำชายสุดฮอตแห่งวงการอยู่ดีนั่นเอง

 

 

 

ตั๊ก นภัสกร มิตรเอม (47 ปี)

หลายคนคงคุ้นหน้าของ ตั๊ก นภัสกร มิตรเอม จากบทบาทบนจอเงินอย่าง มังกะยอชวา อุปราชวังหน้าของราชวงศ์ตองอูในภาพยนตร์ไตรภาคชุด ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ของท่านมุ้ยแน่นอน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วตัว ตั๊ก นั้น มักจะได้รับบทเป็นฝ่ายผู้ร้ายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นทั้งจอแก้วหรือจอเงินก็ตาม แต่ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทใด รับประกันได้ว่าความแซ่บปังในวัย 46 ของเขาก็ยังคงพุ่งทะลุเช่นเคย แต่สำหรับสาว ๆ อาจจะต้องเจ็บหน่อย เพราะเขาแต่งงานกับนางเอกสาวหน้าสวยอย่าง ป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก ไปเรียบร้อยแล้ว กลายเป็นอีกหนึ่งคู่แห่งวงการที่น่ารักสุด ๆ เลยนั่นเอง

 

 

ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์ (50 ปี)

ยังจำ “ท่านผ.อ.” จอมเจ้าชู้จากละครรีเมคเรื่อง แรงเงา เวอร์ชั่นปี 2555 ได้รึเปล่า? และยังจำ “ชาตบดินทร์” จากเรื่องเจ้ากรรมนายเวรเมื่อปี 2544 ได้ไหม?  ปี๊บ รวิชญ์ เทิดวงศ์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพของเมืองไทยที่ฝากผลงานสุดสนุกเอาไว้ทั้งบนจอแก้วและจอเงิน สำหรับผลงานจอเงินเรื่องล่าสุดของเขาที่ผ่านมานั้น ก็คือ ซิงเกิ้ลเลดี้...เพราะเคยมีแฟน โดยรับบทเป็นพี่ธีร์ หนึ่งในแฟนเก่าของอั้มที่เป็นผู้ใหญ่แต่มีชีวิตน่าเบื่อ ซึ่งนี่เป็นการประกบคู่กับ อั้ม พัชราภา นักแสดงตัวแม่ของวงการด้วย   

 

 

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา (51 ปี)

สำหรับหนุ่มคนนี้นั้นไม่ว่าสาววัยไหนก็กรี๊ดกันทั้งนั้นกับ พี่ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ที่ยังคงทวีความละมุนละไมอยู่ในทุกตอน ไม่ว่าจะเอ่ยวาจาคารมหวานบิ๊วให้มาอยู่ทีมตัวเองในรายการ The Voice หรือจะแสดงนำในละครหลากคาแรกเตอร์ พี่แกก็ทำมาหมดแล้ว และยิ่งตัวผลงานล่าสุดบนเงินที่ พี่ก้อง  กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งหลังจากหายไปนาน นั่นก็คือเรื่อง 20 ใหม่ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น โดย พี่ก้อง จะมารับบทเป็น "นัท" โปรดิวเซอร์ค่ายเพลงสุดเท่ที่ไไปเจอกัน "ปาน" (ใหม่ ดาวิกา) สาวเสียงดีผู้ฮามาก ๆ ด้วย  

 

 

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง (52 ปี)

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งนักแสดงชายคุณภาพของเมืองไทยกับ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง หนุ่มผิวเข้มหน้าหล่อที่มีรอยยิ้มสดใส เขาเป็นหนึ่งในสามหนุ่มตัวท็อปจากซิตคอมเรื่อง 3 หนุ่ม 3 มุม ที่ฮิตกันทั่วบ้านในสมัยนั้น ร่วมกับ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และกบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ผลงานบนจอแก้วของเขาเรียกได้ว่ามากมายเกินที่จะนับ แต่บทบาทที่ติดตาและเป็นภาพจำที่สุดคงต้องยกให้กับบทบาทของ ชัดเจน จากเรื่อง บางรักซอย 9 ที่ประกบคู่กับ อ้อม พิยดา นั่นเอง และเมื่อมาดูผลงานบนจอเงิน เรื่องที่ถือว่าพีคที่ห้ามพลาดของ แท่ง เลยก็คือ กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ ในสมัยพ.ศ. 2534 ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นการแจ้งเกิดแท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เข้าสู่วงการด้วยนั่นเอง

ต้องบอกว่านี่เป็นแค่น้ำจิ้มของนักแสดงพลังฮอตที่แม้วัยจะล่วงเข้าเลข 4 แต่พวกเขาก็ยังฟรีซหน้าและฟรีซความหล่อเท่เอาไว้ได้เสมอ ตัวตนที่เด่นชัดและฝีมือการแสดงที่นับวันก็ยิ่งโดดเด่นมากขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งทำให้บรรดาแฟนคลับต้องขอสมัครสมาชิกตลอดชีพแล้วล่ะ!!

ฮาร์ทบีท เสี่ยงนักรักมั้ยลุง

  • 12 December 2019
  • Adventure / โรแมนติก /
  • 116 นาที
15+