HIGHLIGHT CONTENT

ลือ!! วายร้ายหลักคนใหม่แห่งจักรวาล Marvel เฟส 4 นอร์แมน ออสบอร์น

  • 6,373
  • 06 มิ.ย. 2019

 

ลือ!! วายร้ายหลักคนใหม่แห่งจักรวาล Marvel เฟส 4 นอร์แมน ออสบอร์น

 

หลังจากจบ Avengers: Endgame ไปแล้ว เราก็รู้เพียงแค่ว่าหนังเรื่องต่อไปที่กำลังจะมาถึงในจักรวาล Marvel คือ Spider-Man: Far From Home หนังเดี่ยวซูเปอร์ฮีโร่ไอ้แมงมุมที่จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายและจะเป็นการปิดเฟส 3 ใน MCU อย่างเป็นทางการ ส่วนเรื่องราวและแนวทางของจักรวาล Marvel หลังจากนี้ ยังคงถูกทางค่ายปิดเป็นความลับอยู่

 

โดยก่อนหน้านี้ Kevin Feige ประธานใหญ่ Marvel ได้เคยออกมาบอกว่างานแถลงข่าวประกาศเฟส 4 ของจักรวาล Marvel จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้หลังจาก Spider-Man: Far From Home เข้าฉายไปแล้วอย่างแน่นอน แล้วเหล่าแฟนๆ Marvel ทั่วโลกจะได้รู้อย่างทั่วกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในจักรวาลที่กำลังแตกแขนงออกไปมากมายแห่งนี้

 

และแน่นอนว่าถึงแม้ทางค่ายจะปกปิดความลับไว้ขนาดไหน มันก็มักจะมีข่าวลือที่หลุดออกมาอยู่เป็นระยะๆทั้งจริงและไม่จริง และในวันนี้เราก็ได้รับข่าวลือใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจมากๆเกี่ยวกับจักรวาล Marvel ในอนาคตว่า “วายร้ายหลักแห่งจักรวาล Marvel เฟส 4 ต่อจาก Thanos นั้น คือ Norman Osborn (นอร์แมน ออสบอร์น) วายร้ายตัวป่วนที่มีบทบาทสำคัญมากมายมาแล้วในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน(Comics) นั่นเอง”

 

นอกจากนี้ข้อมูลที่หลุดออกมาจากยูสเซอร์ Roger Wardell ได้มีการบอกเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดในจักรวาล Marvel เฟส 4 นั่นก็คือ

1.Black Widow

2.The Eternals

3.Black Panther 2

4.Shang-Chi

5.Doctor Strange 2

6.Guardians of the Galaxy Vol.3

7.Nova

8.Thor 4

9.Ant-Man 3

10.Captain Marvel 2

11.New Avengers

12.Young Avengers

13.Dark Avengers

 

อย่างไรก็ตามข่าวนี้ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น และเราก็จะยังไม่รู้และตัดสินได้อย่างแน่นอนว่ามันจะเป็นความจริงหรือไม่จนกว่าทาง Marvel จะประกาศออกมาด้วยตัวเองอย่างเป็นทางการ แต่หากสิ่งที่ Roger Wardell บอกกับเราเป็นเรื่องจริงล่ะก็ มีหลายๆอย่างที่น่าสนใจไม่น้อยที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตแห่งจักรวาล Marvel แห่งนี้

 

 

Spider-Man: Far From Home เข้าฉาย 3 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง