HIGHLIGHT CONTENT

ขอเชิญชวนนักผจญภัยตัวน้อยร่วมเปิดโลกแห่งจินตนาการสุดหรรษา ในงาน “Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ”

  • 2,279
  • 29 ก.ย. 2018

ต้อนรับปิดเทอม! เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ขอเชิญชวนนักผจญภัยตัวน้อยร่วมเปิดโลกแห่งจินตนาการสุดหรรษา พร้อมเต็มอิ่มกับความสุขขั้นสุดที่คัดสรรมาต้อนรับทุกท่านในงาน “Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ” ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ณ ลานเมกาพลาซ่า ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมสนุกฟรี! แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนๆมาร่วมผจญภัยล่าขุมทรัพย์บนเกาะมหาสมบัตินี้ด้วยกัน พร้อมรับรางวัล และของที่ระลึกมากมาย #piratekingdom2018

ภายในงานพบกับกิจกรรมการเรียนรู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความความสนุกสนาน ผ่านกิจกรรมต่างๆทั้ง 3 โซน ดังนี้

โซนที่ 1: โซนนักผจญภัย

ตื่นเต้นท้าทายไปกับการผจญภัยค้นหาขุมทรัพย์สุดขอบโลกบนเกาะมหาสมบัติ ที่นักล่าสมบัติทุกคนจะต้องปฏิบัติภารกิจครบทั้ง 8 ฐาน เพื่อค้นหากุญแจในบ่อบอลมหาสมุทร และนำไปไขหีบสมบัติบนเรือโจรสลัดลำใหญ่ เมื่อปฏิบัติสำเร็จ และได้ตราประทับครบตามลายแทงมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ Kids Cinema ฟรี! ตลอดปีทั้งครอบครัว

โซนที่ 2: โซนนักประดิษฐ์

พบกับดินแดนแห่งจินตนาการ และการเรียนรู้ที่จะมอบความสนุกพร้อมปลุกความคิดสร้างสรรค์ผ่านงานศิลปะ และสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ อาทิ กิจกรรมวาดรูป-ระบายสี, สอนการพับกระดาษโอริกามิเป็นรูปทรงน่ารักต่างๆ ในสไตล์ญี่ปุ่น และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม Workshop พิเศษอีกมากมากมาย

โซนที่ 3: นักคิด-นักเขียน

โซนนี้น้องๆจะได้มาฝึกเขียนบันทึกพร้อมทั้งร่วมพูดคุยกับ “น้องต้นหลิว เจ้าของเพจชื่อดัง เรไรรายวัน” นอกจากนี้ยังมีจัดประกวดการเขียนบันทึกในหัวข้อ “จินตนาการของฉัน: เมื่อเปิดหีบสมบัติขึ้นมาจะเจอะอะไร” โดยแบ่งประเภทเป็นรุ่น 5-8 ปี และ รุ่น 9-12 ปี บันทึกฉบับไหนที่ น้องต้นหลิว-เพจเรไรรายวัน อ่านแล้วประทับใจ จำนวน 3 คน จะได้รับรางวัลจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์พร้อมประกาศนียบัตร

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแสดงบนเวที ที่หมุนเวียนมาสร้างความสุขแสนประทับใจให้น้องๆ อีกมากมาย และเพลิดเพลินไปกับโชว์สุดพิเศษต่างๆที่ยกขบวนความสนุกสนานมาสร้างสีสันในงาน รวมทั้งเรือโจรสลัดลำใหญ่ที่เป็นไฮไลท์ของงานที่คอยให้ทุกคนมาร่วมถ่ายภาพหรือเซลฟี่เป็นที่ระลึกพร้อมติดแฮชแท็ก #piratekingdom2018 แล้วแชร์ลงโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเพื่อชวนเพื่อนๆมาร่วมผจญภัยล่าขุมทรัพย์บนเกาะมหาสมบัตินี้ด้วยกัน พร้อมรับรางวัล และของที่ระลึกมากมาย

แล้วพบกัน 5-7 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา