HIGHLIGHT CONTENT

“ฮัท จิรวิชญ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “รู้กัน...แค่สองคน” เพลงประกอบภาพยนตร์ “แม่เบี้ย”

  • 8,959
  • 10 ก.ค. 2015

“ฮัท จิรวิชญ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “รู้กัน...แค่สองคน”
เพลงประกอบภาพยนตร์ “แม่เบี้ย”

หลังจากปล่อยภาพยั่วน้ำลายเรียกเสียงฮือฮากันไปทั่วแล้ว คราวนี้ภาพยนตร์แนววิจิตรกามา (Erotic) เรื่อง “แม่เบี้ย” ของผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ก็ได้เวลาปล่อยซิงเกิลเพลงแนว R&B “รู้กัน...แค่สองคน” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ร้องโดย “ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร” ออกมาให้ฟังกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว

 

 

เพลง “รู้กัน...แค่สองคน” เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่อสะท้อนอารมณ์รักของหนุ่มสาวสมัยใหม่ที่มีเสรีในสัมพันธภาพอันซ่อนเร้นและมีความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้ว่า “ความลับในความรัก” เป็นสมบัติส่วนตัวที่ทรงคุณค่าเฉพาะคนสองคนเท่านั้น

หนุ่มฮัทพูดถึงเพลงล่าสุดของเขาว่า “เพลง ‘รู้กัน...แค่สองคน’ เป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีสมัยใหม่ ซึ่งเนื้อหาในเพลงนี้ก็จะพูดถึงเรื่องความลับในความรักที่ขอรู้กันแค่สองคนแค่นั้นก็พอแล้ว ซึ่งมันตรงกับเรื่องราวและตัวละครหลายๆ ตัวในภาพยนตร์ ‘แม่เบี้ย’ อย่างตัวเมขลา, ชนะชล, ภาคภูมิ หรืออีกหลายๆ ตัวเลย และผมว่ามันก็ยังตรงกับชีวิตจริงของคนในสมัยนี้ที่เปิดกว้างขึ้นในรูปแบบความสัมพันธ์ต่างๆ 

ประมาณว่าเป็นความลับห้ามบอกใคร ได้โปรดเงียบๆ แล้วก็มีแค่เราสองคนเท่านั้นที่รู้ ไม่ต้องไปสนใจอะไรทั้งนั้น ขอแค่แบบมีความสุขกันสองคนก็พอในช่วงเวลานี้ อารมณ์เพลงก็จะออกแนวขี้เล่นแอบเซ็กซี่ๆ สร้างสีสันและเหมาะกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากครับ ฮัทก็พยายามเต็มที่ที่จะถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดครับ ก็ขอฝากเพลงใหม่นี้ของฮัทด้วยนะครับ รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง ‘แม่เบี้ย’ ด้วยครับ เดือนกันยานี้ได้ดูกันแน่นอนครับ”

เพลง “รู้กัน...แค่สองคน” สามารถหาฟังกันได้แล้วทางคลื่นวิทยุและสื่อออนไลน์ทุกรูปแบบของ “Sahamongkolfilm International” 

 

แม่เบี้ย

  • 17 September 2015
  • Adventure / ชีวิต /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง