HIGHLIGHT CONTENT

เหล่าตัวละครเลือดร้อนแห่ง Mad Max : Fury Road! อัดความบ้าเต็มขั้น

  • 45,334
  • 12 พ.ย. 2020

อัดความบ้าเต็มขั้นไปกับเหล่าตัวละครเลือดร้อนแห่ง
Mad Max : Fury Road!

เขียนโดย Aye, Ms. You.

 

 

ห่างหายจากจอเงินไปนานกว่า 30 ปี ถึงเวลาของการหวนคืนสู่ถนนพร้อมซิ่งทะลุแบบบ้าคลั่งกับ ‘แม็กซ์ ร็อคคาแทนสกี้’ บนทะเลทรายออสเตรเลียแล้ว! การกลับมาคราวนี้ถือเป็นการก้าวเข้าสู่สมรภูมิแห่งโลกอนาคตที่ไร้น้ำและเปี่ยมด้วยการแย่งชิงอีกครั้ง โดย จอร์จ มิลเลอร์ ผู้กำกับฝีมือดีเจ้าเก่าผู้รังสรรค์ภาพของนายตำรวจโลกอนาคตอย่างแม็กซ์โลดแล่นบนจอเงินและถล่มรายได้ไปทั่วโลกมาแล้ว และในปี 2015 นี้หนังแอคชั่นลูกบ้าเต็มฮึดอย่าง Mad Max : Fury Road จะพาคุณก้าวเข้าสู่โลกอันไม่น่าพิศมัย ฟาดฟันไปพร้อมกับแม๊กซ์และเหล่ากองทัพตัวละครที่เพิ่มมากขึ้น! ... และนี่คือโฉมหน้าของเหล่าเลือดร้อนที่พร้อมซิ่งถวายหัวไล่ล่าบนถนนโลกันตร์สุดอันตรายแห่งนี้ เอาล่ะ! เตรียมให้พร้อมแล้วก็ซ้อนท้ายมาได้เลย!

 

 

Max Rockatansky … แม็กซ์ ร็อคคาเทนสกี้ สิงห์สันโดษบนถนนโลกันตร์

 

แม๊กซ์ ร็อคคาเทนสกี้ นายตำรวจแห่งโลกอนาคต สิงห์ทะเลทรายผู้โด่งดังที่ผันตัวเองออกไล่ล่าและแก้แค้นเหล่าผู้ทำลายชีวิตครอบครัวให้ถึงที่สุด การสูญเสียในครั้งนั้นทำให้แม็กซ์แทบเป็นบ้า เขาจึงตัดสินใจออกเดินทางท่ามกลางดินแดนร้าง (Wasteland) ในออสเตรเลียต่อไป แม๊กซ์ สิงห์สันโดษผู้นี้จะกลับมาในการไล่ล่าอีกครั้งในปี 2015 แน่นอน โดยได้ ทอม ฮาร์ดี้ (Inception, The Dark Knight Rises, Child 44) มารับบท แม็กซ์ ผู้บ้าคลั่ง แทนที่ เมล กิ๊บสัน นักแสดงระดับแนวหน้าของฮอลลีวู้ดที่แจ้งเกิดจากตัวละครตัวนี้จนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกด้วย

 

 

Imperator Furiosa ... ฟิวริโอซ่า เจ้าแม่แห่งวอร์ริค

 

ฟิวริโอซ่า หญิงแกร่งแห่งโลกอนาคตที่ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากท่ามกลางดินแดนที่ไร้ทั้งเชื้อเพลิงและน้ำ เธอกลายเป็นนักรบชั้นนำของกลุ่ม และเป็นแม่ทัพขับรถวอร์ริคพาเหล่านักรบวอร์บอยไปช่วงชิงสิ่งของที่จะประทังชีวิตมาได้ ทว่าอดีตของเธอกลับไม่แน่ชัดและยังคงเป็นปริศนาแม้แต่กับตัวเธอเองเช่นกัน รับบทโดย ชาร์ลิซ เธอรอน นักแสดงระดับรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Monster (2003)

 

 

Nux ... นักซ์ วอร์บอยผู้ทุ่มเท

 

นักซ์ วอร์บอยผู้ป่วยร่อแร่ แต่ภักดิ์ดีต่อกลุ่มและมุ่งหวังทำประโยชน์เพื่อนายเหนือหัวอันเป็นที่รักอย่าง อิมมอร์ตั้น โจ เพียงผู้เดียว พร้อมด้วยความสามารถด้านช่างยนตร์ นักซ์ คือผู้ที่เข้าใจธรรมชาติความดิบเถื่อนและความกระหายอันไม่มีที่สิ้นสุดของเครื่องยนตร์กลางสนามรบอย่างทะเลทรายได้เป็นอย่างดี รับบทโดย นิโคลัส ฮอลท์ (X-Men, Warm Bodies, Young One)

 

 

Immortan Joe ... อิมมอร์ตั้น โจ นายเหนือหัวแห่งซิทาเดล

 

นายเหนือหัวแห่งซิทาเดล ผู้ปกครองดินแดนที่เปี่ยมด้วยน้ำและพืชพรรณที่สุดท่ามกลางเพื่อนบ้านในดินแดนที่ไร้ชายขอบ อิมมอร์ตั้น โจ ป๋าใหญ่แห่งเหล่าวอร์บอยที่สามารถตัดสินชะตากรรมของทุกคนได้อย่างง่ายดาย รับบทโดย ฮิวจ์ คีย์ส เบิร์น นักแสดงชาวอังกฤษที่หวนกลับมารับบทตัวร้ายในแฟรนไชส์ Mad Max อีกครั้ง หลังจากที่เขารับบทเป็นวายร้ายตัวฉกาจอย่าง โทคัตเตอร์ (Toecutter) หัวหน้าแก๊งมอเตอร์ไซค์โฉดแห่ง Mad Max (1979) ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับเขามากที่สุด

 

 

The Wives ... เหล่าแม่พันธุ์แห่งอิมมอร์ตั้น โจ

 

ชนวนของสงครามแห่งความว่างเปล่าได้เริ่มขึ้นแล้ว! ทันทีที่เหล่าแม่พันธุ์ผู้มีหน้าที่ผลิตประชากร ทรัพย์สมบัติอันมีค่าของอิมมอร์ตั้น โจ เกิดหายตัวไป มหากาพย์การตามล่าและควาญหาตัวจึงเกิดขึ้น เหล่าแม่พันธุ์ผู้สวยงามราวกับนางฟ้าในดินแดนแห่งนรกทั้ง 5 นี้ได้แก่
- หญิงสาวร่างเล็กผู้มุ่งมั่นนาม “Toast the Knowing” รับบทโดย โซอี้ กราวิทซ์ (Divergent, Insurgent)
- หญิงสาวร่างโปร่งผู้ทรงสง่านามว่า “The Splendid Angharad” รับบทโดยนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเครตส์ โรซี่ ฮันทิงตั้น ไวท์ลีย์ (Transformers : Dark of the Moon)
- หญิงสาวผมแดงผู้เข้มแข็ง “Capable” รับบทโดย ไรลีย์ คีโอ (Magic Mike)
- หญิงสาวแปลกที่สวยงามราวกับเทพนิยาย “The Dag” รับบทโดย แอบบี้ ลี
หญิงสาวผมดำที่ดูอ่อนไหวที่สุด“Cheedo the Fragile” รับบทโดย คอร์ทนีย์ อีตั้น

 

 

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

  • 19 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง